13 - trai nóng rất cần tịnh tâm

168 44 9
                                    

INSTA DIRECT

-

aries.schaefer

alo bạch dương

trong bao nhiêu thứ để mơ

trong bao nhiêu đối tượng để chọn

thì mày lại mơ hôn hít bậy bạ với sư tử???

RÙNG HẾT CẢ MÌNH

aaaaaaaaaa

hết cứu...

bạch dương à

cuộc sống của mày dạo này bị sao á?

không hiểu nổi luôn?

tao nghĩ

mày cần lên núi tịnh tâm

hỏi trời hỏi đất và hỏi những thế lực siêu nhiên

xem mày có bị sư tử nguyền rủa không?

mà sư tử nè

mày đang thi thì ngoan ngoãn ngồi thi đi

tự dưng ai xui ai khiến

rồi chui vào giấc mơ của tao làm trò bậy bạ vậy trời???

ghét ghê luôn ý


--------------------------------------------------

Bạch Dương tự kỉ với mình như vậy, mà nó cũng lên núi tịnh tâm thật.

Gia đình Bạch Dương, Ma Kết và gia đình Kim Ngưu tiện thể một đứa choai choai trong nhà được trường cho nghỉ học, liền rủ rỉ rù rì năn nỉ thầy cô của hai đứa choai choai còn lại cho về sớm vào buổi trưa thứ Bảy, rồi nhét chúng nó trong chiếc xe bán tải mà phóng vèo lên khu nghỉ dưỡng trên núi. 

Đốt lửa trại! Đi xông hơi! Tắm thác! Ngắm bình minh! Yeahhhh!

Từ "Yeahhhh!" chỉ có tác dụng thể hiện sự háo hức của hai đôi vợ chồng ngoài 40 tuổi ngày ngày đối mặt với bao nhiêu áp lực của việc giữ vị trí cao trong tập đoàn lớn và nhận lương trăm triệu. Đối với ba đứa nhóc 15, 16 tuổi kia, chuyến đi này không còn gì có thể mệt mỏi và tệ hại hơn được nữa. 

Nhưng bất ngờ thay, lần này những tiếng ai oán ca thán lại bớt đi rất nhiều. Có lẽ vì thanh niên mồm to nhất mọi khi bây giờ đang bận ngồi ủ rũ, tự kỉ đeo tai nghe và nhai hết tất cả những thứ hoa quả, bánh trái, sữa chua (???) mà mẹ nó và mẹ Kim Ngưu cứ liên tục giúi vào tay.

Kim Ngưu để ý thấy khuôn mặt Bạch Dương có thể kéo dài thườn thượt ra mấy mét, miệng thì không ngừng nhóp nhép, nó lo lắng lắm. Thằng bạn này cứ sớm nắng chiều mưa kiểu gì. Mấy hôm trước còn vừa nấu nướng cả đống đồ ăn vừa hát là lá la, mà từ hôm được nghỉ đến giờ, Bạch Dương tự dưng trở thành người hướng nội, hỏi gì cũng chỉ ậm ừ.

Còn Ma Kết thì vẫn luôn kiên trì và bền bỉ đấu tranh cho quyền lợi đòi đi về không bao giờ được đáp ứng của nó suốt gần 2 tiếng xe chạy bon bon. 

Những chuyến đi như thế này đã trở thành thông lệ đối với hai gia đình Bạch Dương, Ma Kết và Kim Ngưu, chủ yếu là để phục vụ tinh thần nghỉ dưỡng, hoà mình với thiên nhiên của các ba mẹ. Mọi thứ đều đi theo một lịch trình cố định với 90% là ăn uống cùng xông hơi, và hội trẻ con có thể làm bất cứ điều gì mà chúng nó muốn.

[aries-leo, bl] bạch dương, rất yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ