Sư Tử đang ngồi thì than lạnh. Nó chỉ mặc mỗi chiếc quần đùi và áo phông mỏng manh, dù như vậy là vừa vặn trong phòng nghỉ có máy sưởi ấm áp, nhưng lại không phù hợp để ngồi vài tiếng bên ngoài trong tiết trời cuối đông đầu thu, gió lùa se lạnh.
Bạch Dương vươn ra, nắm lấy tay và chân của người đối diện, nhỏ giọng la trời ơi, lạnh như vầy mà không nói tao.
Nhưng hai đứa vẫn không chịu vào trong.
Bởi vì đương tâm sự chuyện tuổi hồng nhạy cảm và thầm kín mà.
Bạch Dương gom hết những phần hở ra lạnh lẽo của chân tay Sư Tử, thiếu điều gom luôn cả người đội trưởng đội bóng chuyền vào lòng. Hai đứa ngồi đối mặt nhau, tay dài chân dài đặt vào đâu cũng bị thừa một khúc, nhưng vẫn cố xích vào gần xịt, tạo ra một tư thế cực kì vướng víu và khó hiểu.
Dù vậy, cả hai đều không để ý, vì Bạch Dương ấm áp như một chiếc lò sưởi thứ thiệt, ấm thẳng vào trái tim Sư Tử, rồi lan xuống tận bụng.
Hành động hiệu quả. Duyệt. Tiếp tục tâm sự.
Chúng nó ngồi sát gần đến độ Bạch Dương có thể cảm nhận rõ ràng từng rung động nhỏ nhoi của không khí khi Sư Tử cất lời, từng hơi thở phả lên nhau, và từng xúc cảm da thịt đang chạm vào, gần gũi đến ngượng ngùng mà lại tự nhiên lạ thường.
Bạch Dương chẳng hiểu nổi vì sao mình lại thân mật với Sư Tử đến vậy.
Vì men rượu còn vương vất? Vì hơi nóng rực của phòng xông hơi vừa nãy? Vì cơn buồn ngủ? Vì mọi cảm xúc hỗn loạn cứ trực chờ trào dâng mà nó luôn cố gắng đè nén mỗi khi bóng dáng của người này chỉ vừa lọt vào góc mắt?
Nó đâu có thích Sư Tử - không thích va chạm, không thích làm quen, càng không thích thân thiết.
Vậy mà, từ khi biết được Sư Tử thích mình vài tháng trước, Bạch Dương toàn hành động như thể chẳng còn là chính nó. Mọi suy nghĩ trở nên mơ hồ, dày đặc những đám mây mờ mịt mà Bạch Dương tin chắc là do Sư Tử tạo ra.
Rồi giữa những cảm xúc không rõ ràng ấy, nó vẫn cứ lao vào như kẻ bị bịt mắt, làm những điều không thể lý giải, chẳng biết bản thân đang tìm kiếm điều gì, chỉ để mặc cho cảm xúc tự dẫn đường.
--------------------------------------------------
GROUP CHAT: "Nhật ký trong tù" là một tập thơ nổi tiếng của Bác Hồ
(sư tử, bảo bình, nhân mã, thiên bình)
-
tin nhân mã
không dám nhắn vô group chat của đội
vì sợ mọi người sẽ phát điên mất
nhưng mà anh em biết gì không?
sáng nay tao tỉnh
thấy BẠCH DƯƠNG và SƯ TỬ nằm ngủ kế bên nhau
mặt đối mặt
BẠN ĐANG ĐỌC
[aries-leo, bl] bạch dương, rất yêu
Storie d'amoresư tử rất yêu bạch dương! bạch dương loài cây ý, không phải người!