Giới thiệu

49 7 0
                                    

Tác giả: SYvn

Một số lưu ý trước khi đọc truyện:

-Là Cross giữa Genshin Impact và Boboiboy nhưng không có anh em nhà lữ hành, họ sẽ được thay thế bởi hai nhân vật khác (có muốn đoán thử họ là ai không?)

-Chắc chắn sẽ có OOC.

-Lịch đăng khá tùy hứng vì mình còn phải đi học cũng như đang khá chú tâm vào bộ kia.

-Đây không phải là bộ truyện đầu tiên nhưng vẫn còn nhiều thiếu sót, vẫn mong mọi người góp ý để mình cải thiện thêm.

-....- hoặc -....: là lời nói.

"...": là suy nghĩ.

[....]: là thư.

-Cuối cùng chúc mọi người đọc truyện vui vẻ.

-----------------------------

Hình ảnh của hai ngôi sao sáng bay vụt qua bầu trời nơi đây lại mờ ảo hiện lên. Câu nói không biết của ai nhưng lại vô cùng thân thuộc lại hiện rõ trong đầu. Nó khiến đầu cậu đau như búa bổ.

Loáng thoáng cậu nghe thấy có giọng nói hoảng loạng của ai đó. Mí mắt trĩu nặng vẫn cố mở ra. Bóng dáng mờ ảo màu đỏ đang tiếp cận cậu.

-Này cậu gì đó ơi, này..!-thấy cậu lại dần ngất đi người kia lại thêm hoảng loạn vội nâng thân hình đầy máu kia lên.

Giọng nói đó dần biến mất và đôi mắt kia lại từ từ đóng lại. Câu nói kia một lần nữa vang lên trong đầu cậu khiến khóe mắt ương ướt, cứ thế giọt lệ ấy đã lăn dài trên má.

-Xin lỗi, nhưng đây không phải thời điểm...nhà!....chúng ta sẽ trở lại nhưng không phải bây giờ...xin lỗi....Fan!

[Boboiboy x Genshin Impact] Nhà!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ