Chương 31
Nơi xa có gió thổi qua mặt biển, thổi nhíu nguyên bản san bằng nảy lên bờ biển bọt sóng.
Nước biển đánh ra ở đá ngầm thượng, màu trắng bọt biển bị đâm cho chia năm xẻ bảy, hướng chung quanh vẩy ra.
Trong viện, ba đạo bất đồng tầm mắt đều dừng ở Thời Kim Lan trên người.
Trì Thanh Diễn lông mi buông xuống, tối nghĩa đồng tử ngoài ý muốn lại sầu lo.
Trì Thiển còn lại là kinh ngạc, nàng còn tưởng rằng Thời Kim Lan còn sinh nàng khí, không muốn cùng chính mình cùng nhau xe hoa du hành.
Đến nỗi Chu thẩm còn lại là không chút nào che giấu kinh hỉ.
Lăng cơ cùng a thanh bảo hộ hải đảo suối nước nóng, vẫn luôn là nhà nàng phụ trách cung phụng.
Nàng trong lòng vốn dĩ liền hướng vào Thời Kim Lan, giờ phút này vui mừng quá đỗi, không được vỗ tay: “Hảo, hảo a! Ngày mai buổi sáng ta liền tới tìm các ngươi ——”
Nói tới đây, Chu thẩm dừng một chút.
Nàng có chút ngượng ngùng, đối Trì Thiển cười một chút: “Ta đều cao hứng choáng váng, đã quên hỏi chúng ta nhợt nhạt.”
“Nhợt nhạt đâu, ngươi không thành vấn đề đi?”
“Ta?” Đối mặt Chu thẩm nóng cháy ánh mắt, Trì Thiển chính là tưởng cự tuyệt, cũng không có biện pháp cự tuyệt.
Hơn nữa nàng chính là “Thích” Thời Kim Lan, cơ hội như vậy sao có thể sẽ vứt bỏ.
Trì Thiển trong ánh mắt mờ mịt ngay sau đó đã bị ý cười thay thế, một ngụm đáp ứng: “Ta đương nhiên không thành vấn đề.”
“Vậy thật tốt quá!” Chu thẩm xem như giải quyết xong một tâm sự, nhẹ nhàng thở ra, “Lữ quán còn có chút sự không có làm xong, ta liền đi trước.”
“Chu thẩm tái kiến.” Trì Thiển vẫy tay, nói còn muốn đi đưa đưa Chu thẩm.
“Tái kiến tái kiến, đừng tặng.” Chu thẩm ngăn cản Trì Thiển, “Ngươi này cảm mạo còn không có hảo, đừng ra tới lung tung chạy, trở về hảo hảo dưỡng bệnh, ta này còn chờ ngươi đâu.”
“Ai.” Trì Thiển gật gật đầu.
Hôm nay bệnh xá không có tân người bệnh, cũng không bận rộn.
Ấm áp ánh nắng phơi ở Trì Thiển trên mặt, làm nàng cảm thấy cái mũi tựa hồ đều thông khí.
Nàng tưởng người đều là yêu cầu thái dương, chẳng sợ lại không thoải mái, ra tới phơi một phơi liền sẽ hảo rất nhiều.
Khả năng gia gia làm Thời Kim Lan tới phơi nắng cũng có ý tứ này đi?
Nàng trên người luôn là gánh vác như vậy nhiều đồ vật, nhìn không thấy vận mệnh, bị bên người người phản bội quá khứ, ấn gia gia nghiêm khắc yêu cầu tiến lên nhân sinh.
Có biện pháp gì không có thể cho nàng thoát khỏi mấy thứ này đâu?
Chẳng sợ chỉ là thoát khỏi một kiện.
Trì Thiển đứng ở thái dương hạ, suy nghĩ như là bị phơi đến xoã tung sợi bông, khắp nơi bay tán loạn.
Thời Kim Lan tắc tĩnh tọa ở sân, nhìn Trì Thanh Diễn ở Chu thẩm đi rồi, sắc mặt nặng nề, cũng xoay người rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cho Nên Đành Phải Không Lo Bạch Nguyệt Quang
RomanceTác phẩm: Cho nên đành phải không lo bạch nguyệt quang Tác giả: Cáp Tử Bất Hội Cô Cô Cô Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 6890 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 27596 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 19508 Văn chương tích phân: 55...