46-60

959 32 5
                                    

Chương 46

Hải bên kia bỗng nhiên chợt khởi một trận gió mạnh, tĩnh thủy bị gió thổi nhăn.

Mặt nước sóng nước lóng lánh, liền giống như tiểu nữ hài thiên chân vô tà đồng tử.

Thời Kim Lan bị trước mắt tha thiết sạch sẽ tầm mắt một chút chước đến, thần sắc hoảng hốt.

Ngực kia viên tổng hội vô cớ co rút lại bành trướng tiểu cầu chậm rì rì hiện ra tới, dường như bị tiểu nữ hài trong miệng cái kia từ hấp dẫn.

“Thích.”

Rốt cuộc cái gì là thích?

Vì cái gì đứa nhỏ này muốn nói chính mình đứng lên nguyên nhân là bởi vì thích Trì Thiển?

Nàng chân lúc ấy đã sớm khôi phục tới rồi có thể đứng lên trình độ, chỉ là chậm chạp không có thể thực hiện thôi.

Người đến người đi bóng dáng xuyên qua quang lộ, Thời Kim Lan tầm mắt lúc sáng lúc tối.

Nàng hiện tại đã có chút quên mất chính mình lúc ấy đứng lên thống khổ, chỉ nhớ rõ trong lòng hoành một ý niệm, một cái rất đơn giản ý niệm —— nàng muốn Trì Thiển tồn tại.

Nàng chỉ là không thể mất đi nàng mà thôi.

Chẳng lẽ đây là thích sao?

Thời Kim Lan ninh hạ mi, ánh mắt cực kỳ phức tạp dừng ở chính mình trong tay quải trượng thượng.

Kia đen đặc thâm thúy đồng tử hiếm thấy xuất hiện hoang mang cùng khó hiểu, mấy năm nay Thời Kim Lan không phải không có đụng tới quá theo đuổi nàng người, nam nữ đều có, gia thế từ cao đến năng lực kém lập một thời gian.

Nhưng nàng một cái cũng không tiếp thu, càng chưa từng bị này ảnh hưởng.

Nàng mặt vô biểu tình, khởi tay liền đem chính mình cùng những cái đó người theo đuổi nhóm cắt mở một đạo ngân hà, vô luận sinh ra như thế nào vô pháp tránh cho tiếp xúc, nàng đều sẽ không động một tia tâm.

Theo lý thuyết, nàng đối Trì Thiển hẳn là cũng là như thế này mới đúng.

Nàng chỉ là lợi dụng cái này ngu ngốc ở chỗ này dưỡng thương.

Chân hảo nàng liền đi rồi, nếu là tâm tình không tồi, liền cũng mang theo nàng cùng nhau đi.

Chỉ là muốn mang nàng đi mà thôi.

Đây cũng là thích sao?

Miểu không thể thấy bụi bặm ở ánh nắng di động, thong thả ung dung phiêu tiếp theo trận đóa hoa hương khí.

Thời Kim Lan theo bản năng nhẹ nhấp hạ môi, đêm khuya hơi lạnh, mà nàng cánh môi ấm áp, ẩm ướt hơi thở còn tàn lưu ở mặt trên.

Đó là Trì Thiển khắc ở môi nàng hôn.

Người này tựa hồ cũng là lần đầu tiên làm loại chuyện này, ngạnh dỗi đi lên, phun tức khẩn trương run run rẩy rẩy.

Có trong nháy mắt Thời Kim Lan còn tưởng rằng là dự trữ lương bổ nhào vào chính mình trong lòng ngực, cái loại này ôn nhuận ướt nóng cảm giống như là kia con thỏ.

[BHTT] [QT] Cho Nên Đành Phải Không Lo Bạch Nguyệt QuangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ