76-90

888 11 2
                                    


Chương 76

Trên thế giới thật nhiều sự bắt đầu, giống như đều không cần dài dòng chuẩn bị tâm lý.

Đang nói ra những lời này trước, Trì Thiển giống như còn là ở rối rắm Thời Kim Lan đối chính mình cảm tình có phải hay không chỉ là sống nhờ ở quá khứ trên người mình, mà hiện tại nàng dễ như trở bàn tay liền tiêu hóa vấn đề này, đầu mâu thẳng chỉ sự tình trọng tâm.

Nếu nói ở hệ thống kia nửa năm, nàng mỗi ngày cùng Tống Đường quậy với nhau, còn có thể dùng cồn nguyên lành quá ngày.

Nhưng hiện tại nàng một lần nữa trở lại Thời Kim Lan bên người, liền không có biện pháp lảng tránh, quá khứ cái kia chính mình ở chấp hành nhiệm vụ khi, thật là không có trút xuống một chút cảm tình sao?

Thời Kim Lan đầu lưỡi dễ như trở bàn tay cạy ra nàng răng quan, hơi thở vuốt ve mà qua ấm áp phủ kín quen thuộc.

Có chút đồ vật liền tính là không nhớ rõ, nhưng phản ứng không có cách nào gạt người.

Trì Thiển vô pháp thuyết phục chính mình, nàng chính là một cái lãnh tâm địa kẻ lừa đảo.

Cái này không phải nàng ở phủi sạch trách nhiệm, mà là cái này nàng tự mình nhận tri ngay từ đầu chính là sai lầm.

Thập Tam nghe được Trì Thiển những lời này, trong ánh mắt tràn đầy kinh ngạc, tiếp theo đó là hưng phấn: 【 ký chủ, ngài có phải hay không nhận thấy được cái gì? 】

Trì Thiển gật đầu.

Nàng nhớ tới ngày hôm qua Thời Kim Lan ở nàng bên tai thấp thấp nức nở thanh âm, trằn trọc triền miên, khép lại nàng trong trí nhớ vẫn chưa từng có hình ảnh.

Suối nước nóng ẩm ướt khí xa so ngày mùa hè độ ấm chước người, Thời Kim Lan đỏ thắm đồng tử.

Rõ ràng là chính mình ở nàng dưới thân, nhưng kia phó biểu tình lại dường như bị chính mình khống chế, ngón tay hôn qua cánh môi, một chút a một chút a khảy.

Nhưng loại chuyện này Trì Thiển như thế nào sẽ cùng người thứ hai nói.

Nàng chiếm hữu dục vô cớ đối đưa ra vấn đề này Thập Tam dựng tầng địch ý, chỉ chung chung nói: 【 ta trong óc gần nhất tổng hội xuất hiện một ít ta trong trí nhớ không có hình ảnh. 】

Nói như vậy, Trì Thiển liền nhìn về phía Thập Tam, nàng nhìn nó vừa rồi phản ứng, cảm thấy này chỉ thống là biết chút gì đó: 【 này không phải ta ảo giác, đúng không? 】

【 không phải. 】 Thập Tam kích động tâm tình tột đỉnh, 【 đó chính là ký chủ phía trước cùng Thời Kim Lan trải qua sự tình. 】

Nó vẫn luôn đều ở rối rắm có nên hay không đem chuyện này nói cho Trì Thiển.

Vốn dĩ cảm thấy nhiệm vụ kết thúc, Trì Thiển cũng sẽ không trở về, quên mất đối nàng là chuyện tốt, lại không nghĩ rằng Thời Kim Lan chấp niệm như thế sâu.

Có lẽ nó ký chủ cùng Thời Kim Lan chính là trời sinh một đôi.

Vô luận Trì Thiển như thế nào quên mất các nàng chi gian sự tình, nàng cùng Thời Kim Lan còn sẽ gặp lại.

[BHTT] [QT] Cho Nên Đành Phải Không Lo Bạch Nguyệt QuangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ