117-127

485 10 0
                                    


Chương 117

Trì Thiển bị nước biển lôi cuốn, mang về thế giới này, trên người ăn mặc chính là một cái váy ngủ.

Miên nhu váy sũng nước nước biển, hơi nước lạnh lẽo, sau lưng da thịt bị lạnh lẽo ngâm lâu lắm, thần kinh cũng trở nên mẫn cảm, nhẹ nhàng một chút noãn khí đều chọc đến chúng nó tùng tùng run rẩy lên.

Trong gương hình như là một thế giới khác, ánh trăng ở trong đó miêu tả trong phòng bộ dáng, so Trì Thiển mắt thường nhìn đến còn muốn rõ ràng.

Thời Kim Lan cúi đầu tới, nhu thuận sợi tóc lược quá Trì Thiển bả vai, tránh ở Trì Thiển sau lưng, chặn nàng nguyên bản hẳn là cũng hiện ra ở trong gương sườn mặt.

Dâng lên phun tức chước ở Trì Thiển cổ phía sau, kêu nàng trầm thấp máu nháy mắt sôi trào lên.

Thời Kim Lan hôn không nghiêng không lệch dán nàng cột sống, bồi hồi du tẩu, môi mỏng lộ ra nhân thể trực tiếp nhất độ ấm, bởi vì vô pháp bị thấy, cho nên có vẻ phá lệ rõ ràng, cảm quan thể nghiệm cũng bị bách phóng đại.

Trong gương tụ lại trong phòng số lượng không nhiều lắm nguồn sáng, cũng phác hoạ đứng ở hình ảnh trung ương bóng người.

Nhưng chuyện như vậy làm sao dám xem, Trì Thiển theo bản năng lảng tránh trong gương chính mình, nhưng vẫn là không thể không tránh cho, ở dư quang đụng phải chính mình ánh mắt.

Nàng hơi hơi ngẩng lên hàm dưới, căng chặt biểu tình lộ ra khó có thể ức chế tình tố.

Kia mảnh khảnh đai an toàn không biết khi nào từ nàng trên vai rớt xuống dưới, mượt mà đầu vai bại lộ ở trong không khí, theo khẽ hôn cọ xát, lưu lại một đạo nhợt nhạt vết đỏ.

Đây là áo ngủ, cho nên phía dưới cũng không có quá nhiều trói buộc.

Khinh bạc váy theo Trì Thiển thân thể liền dừng ở trên mặt đất, nàng thon gầy bả vai chọn lưỡng đạo xương quai xanh, bị Thời Kim Lan nắm ở lòng bàn tay thân thể chính theo nàng hô hấp động tác, bất an nhẹ nhàng rung động.

“A, lan……” Như vậy hình ảnh có chút thẹn thùng, Trì Thiển giơ tay về phía sau tìm Thời Kim Lan tay, tưởng cùng nàng đi đến địa phương khác.

Ít nhất không cần lại trước gương.

Nhưng Thời Kim Lan không để bụng, như là không có nghe được Trì Thiển này thanh kêu gọi giống nhau.

Nước biển dán nàng cổ, Thời Kim Lan theo đi xuống, ngửi được nhàn nhạt đu đủ sữa tắm hương khí, còn có hoa oải hương ẩm ướt.

Bỗng dưng, Thời Kim Lan nhíu hạ mi.

Một đoạn không khoan không hẹp dây lưng đường ngang Trì Thiển phía sau lưng, ngăn cản Thời Kim Lan xuống phía dưới lộ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 14 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[BHTT] [QT] Cho Nên Đành Phải Không Lo Bạch Nguyệt QuangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ