Trong khi đầu óc đang mơ màng, mắt hắn hiện giờ đang mờ nhòe vì nước mắt nên tạm thời quả không thể nhìn thấy gì, tầng nước mờ bao phủ, bây giờ hắn chỉ có thể nhìn thấy bóng người có một mái đầu cam hoàng hôn quen thuộc, Dazai tiến lại gần, ôm nhẹ rồi ngửi ngửi"?! Đây là mùi của Chuuya? Không thể nào?!"
"Anh đang nói quái gì thế? Chuuya đây!"
Nghe thấy hồi đáp của đối phương, Dazai dụi mắt, phủi đi hàng nước mắt đang cản trở tâm nhìn của mình, nhìn thấy gương mặt thanh tú xinh đẹp của cậu trai ấy, hắn lại một lầm nữa loading...
"Ủa... Ey! Ngươi là ai? Ngươi... Ngươi là kẻ đã bắt cóc mà ám sát Chuuya của ta! Và giờ Chuuya đã... Đã... Ch-"
Chưa kịp nói hết câu, y bị ăn nguyên bạt tay vào mặt
"Sao? Giờ thì tỉnh chưa tên khùng?"
"Ủa...?"
"Tôi đã nói với anh rồi là tôi đi về quê mà, đậu má, giám đốc tập đoàn XYX mà vậy á hả? Ôi trời ơi ngốc vại cạ lìn mà..."
"Em... Đừng chê anh... Dù sao não anh nhỏ chứ cu anh bự chứ bộ...~"
Câu nói toát ra một vẻ đáng thương, nhưng có lẽ nó không phù hợp trong việc đùa giỡn cho lắm nhỉ? Vì thế, tên tổng tài ba phần lạnh lùng bảy phần biến thái tám phần mít ướt một phần sắp mất vợ lại bị đánh vào mặt thêm một cái chát nữa. Đến khi hiểu ra mọi thứ...
"Ủa vậy là em đi chơi á hả?"
"Ờ"
"Ủa..."
Nghĩ lại thì quê nhỉ? Phải gọi là super quê, nhưng không sao, còn vợ là còn ổn, không giống như thằng con trai người Nga nào nó trong một bộ Manhwa nọ, chơi gái blablabla rồi bị vợ bỏ, kakakaka, cá thu ta đây cũng đã từng chơi gái, nhưng ta chơi gái với một cách đẳng cấp hơn mà vợ không bỏ ta! Kakakaka
"Cá thu nghĩ gì đấy? Đừng có ôm tôi! Tôi đi tắm mà!"
"Hoi~ hong chịu âu... Mất vợ là anh bùn~"
"Cặc"
Song, tên Dazai wacky kia lại bị em bé của mình đá ra, song, hắn chỉ có thể ngồi ở ngoài cửa canh,... Đến tối muộn, cả hai cùng nhau ngắm bầu trời đầy sau ở bên góc vườn lãng mạn đã được Dazai setup từ rất lâu, nhân dịp này nên hắn cũng quyết định ngắm sao cùng Chuuya ở nơi này, ánh đèn led nhỏ tỏa ra những nguồn sáng với đỷ màu sắc khác nhau trông vô cùng lãng mạng, bầy trời đen tạo nên vẻ huyền bí, sương đã có dấu hiệu xuất hiện khiến cậu có chút run rẩy vì nhạy cảm, thấy vậy, anh tổng tài đã có cơ hội thể hiện với vợ rằng mình không vô dụng, hắn bộc lộ vẻ mặt ba phần lạnh lùng bảy phần tổng tài năm phần đỏ xanh flag sẽ luôn lo lắng cho em, từ đâu mà lấy ra một tấm chăn bông đã được giặt sạch sẽ thơm tho, mùi quýt dịu nhẹ phải gọi là xuất con nhà bà sắc, các bạn muốn mua loại hương thơm này đúng không? Vậy thì tự tìm đi chứ Dazai đây mắc chăm vợ rồi!
Từ phía sau nhẹ nhàng ôm lấy cơ thể đang nhẹ run, đồng thời cũng choàng chiếc chăn nhỏ quanh người cậu Alpha nhỏ, điều đó vô tình làm Chuuya có chút rung động, cậu đỏ mặt khi nhìn thấy vẻ mặt đẹp trai green flag của hắn, đây đúng là điều kỳ diệu quý hiếm ngàn năm chỉ xảy ra một lần! Quan sát gương mặt xinh xắn của Chuuya bé bỏng, hắn chú ý vào khóe môi cong nhẹ như đang mỉm cười, gương mặt thanh tú ửng hồng, visual của cậu lúc này phải gọi là sáng lạng còn hơn gần một trăm tỷ tỷ doyin cộng lại, ôi trời ơi cái sắc đẹp này.
"Cảm ơn"
"Hửm?"
"Vì đã lo lắng cho tôi."
"Ừm! Em là vợ anh mà, thì tổng tài đây phải có trắc nghiệm take care cho bé chứ!"
Hắn nói, rồi nở một nụ cười hiền dịu.
"Chúng ta sẽ mãi mãi ở bên nhau phải không? Chỉ hai ta thôi?"
"Ừm! Anh chắc chắn sẽ không làm em thất vọng, anh sẽ bỏ qua mọi thứ... Bao gồm cả cái quá khứ tồi tệ mà em hay thường giấu diếm... Dù anh không biết đó là gì, nhưng anh muốn em vui...!"
Nghe đến đây, từng giọt lệ hạnh phúc lăn dài trên má, cậu đỏ mặt, rồi cười thật tươi, song, lại tựa đầu vào vai người kế bên, hắn cũng đáp lại mà ôm cậu vào lòng. Cuối cùng, cả hai cùng nhau tâm sự đến khuya, tuy không gian bên ngoài khá lạnh nhưng đồng thời cũng ấm cúng lạ thường!
Sau khi nhận ra em bé đang nằm trong lòng mình đã thiếp đi từ khi nào.
"Chắc em cũng đã mệt nhỉ? Vậy giờ chúng ta ngủ cùng nhé?"
"Hưm..."
Chuuya vùi vào người Dazai hít lấy mùi hương cuốn hút ấy, dù mới đầu cậu rất ghét cái thứ mùi đó, nhưng dần dần nó lại càng khiến cậu say mê... Giống như một gói thuốc lá vậy...
Song, Dazai nhẹ nhàng bế cậu vào phòng, đặt nhẹ tấm lưng người kia trên chiếc giường êm ái, không hiểu vì sao, khi ngủ, Chuuya đây lại tỏa ra một thứ gì đó cuốn hút và quyến rũ lạ thường, nó cứ khiến mỗi khi hắn nhìn chằm chằm vào cậu lúc ngủ, thì con chim 'nhỏ nhỏ' bên dưới lại ngóc đầu lên,...
"Haiz... Nhịn nào... Đi ngủ thôi!"
________________
"Hạnh phúc- Là cụm từ để miêu tả mối quan hệ của hai chúng tôi bây giờ."
_______________
Sắp tới sẽ có thêm một ngoại truyện bonus nữa, cảnh báo là có H nhe😈
BẠN ĐANG ĐỌC
[Soukoku] *R18*Fack u! My husband
FanfictionTác giả:Wuynh( 야옹야옹 )& Dagin Jo Sweet;H+, không dành cho những người nghiêm túc; hài hước, một chút ngược cho thú vị,...