Cũng vào khuya hôm ấy, trong khi đang say giấc ngon lành cành đào thì bỗng nhiên cậu trai kia cảm nhận được bị cơn khó chịu kéo từ phần thân dưới lên đến đại não, thân nhiệt cơ thể bắt đầu có dấu hiệu tăng dần, nghi ngờ rằng mình đã tới kỳ phát tình, cậu vừa lo lắng nhưng cũng vừa mơ màng, quơ quơ tay bên cạnh để tìm khay thuốc bên cái bàn, nhưng không hiểu sao lại không thấy, điều này bắt buộc Chuuya phải chồm người qua chỗ của Dazai để lấy, theo thói quen, cậu mặt kệ mà ngồi hẳn lên mặt tên kia, nheo mắt tìm thuốc, nhưng chưa tìm thấy thuốc nữa thì đã bị ăn ngay một đòn tấn công làm thay đổi tình thế lúc này."Oi oi oi~ baka~ Mới hai giờ sáng thôi mà em lại đặt mông lên mặt tôi làm trò dâm dục gì đó hả?~"
"Aish! Tôi tìm thuốc mà, thả ra... Ứm!"
Đột nhiên quần cậu bị hắn lột phăng ra, trong thoáng chốc cậu lại nhìn thấy một tên biến thái mạnh bạo không tưởng,...
"Pheromone của em..."
"Hic... Không! Thuốc ức chế... Ức... Ưm!"
Không thể chần chừ được lâu, Dazai đã bị thu hút bởi chiếc cần cổ trắng nõn, hắn cắn và mút mạnh vào nó đồng thời đánh dấu chủ quyền cậu Alpha này, đôi tay phía dưới không rảnh rỗi mà mạnh bạo bóp nắn chiếc mông mềm,...
"Ah~"
"Phải... Hãy rên thêm nữa... Woa... Kích thích thật đấy Chuuya ạ! Thả lỏng ra thêm một chút nữa đi nào~"
Hắn nở một nụ cười tổng tài biến thái, tỉnh táo như mới vừa uống một lít cà phê và cuồng say trong việc 'ăn thịt' bé vợ nhỏ của mình. Song, Dazai lại đút vào trong hai ngón tay khiến Chuuya nhận cảm giác lạ mà rên lớn.
"Áh~"
Những chiếc cúc áo cuối cùng cũng đã bị mở toang ra để lộ hai núm ti hồng hào xinh xắn, cậu ưỡn ngực tận hưởng khoái cảm khi những ngón tay thon dài đâm sâu vào bên trong, điều đó chẳng khác gì hai viên kẹo đang tự dân nó lên tới mồm anh chồng biến thái kia cả, không chần chừ, hắn liếm nhẹ một bên rồi cắn mạnh vào đấy rồi mút chụt chụt như em bé bú sữa mẹ,... Thân nhiệt của cả hai càng ngàu càng tăng lên, cả người Chuuya bây giờ nhễ nhại mồ hôi, lỗ huyệt ngứa ngáy muốn nói rằng hai ngón tay thôi là không đủ, cậu ngồi lên thân hắn, cảm nhận được cự vật bên dưới đối phương đã phập phồng nhô lên thành một túp lều, lượt xuống, cậu cởi quần Dazai ra, dĩ nhiên, người phía trên cũng không phản kháng, ngược lại, hắn còn rất đang hưởng thụ điều này.
Chiếc quần lót được giải phóng làm 'nguyên con cu chà bá zầy nè' đập thẳng vào mặt cậu Alpha nhỏ, đột nhiên lại thấy nó ngon miệng.
"Muốn bú muốn bú muốn bú"
"Cứ tự nhiên, vì đây là của em mà~"
"Ưm..."
Ngập ngừng một hồi, quan sát dương vật to lớn, cậu lấy tay mình nắm lấy trái ớt to, đồng thời cũng liếc xuống chuối của mình mà so sánh
"Sao của anh to thế? Gấp hai, ba lần tôi!"
"Cu to mới chịch được em chứ, vợ yêu~ Nhanh lên nào~"
Cảm giác này thật lạ, đối với Chuuya, nếu tính cái lúc tên biến thái này ăn chực nhà cậu ở quá khứ, lúc hắn đè cậu làm ngay tại bếp lúc đang nấu mì là đang nấu mì thì cậu đã làm việc này hai lần rồi nhỉ? Ừm... Tạm thời gác lại, Chuuya em bé liền liếm từ gốc lên ngọn, song, cậu bú mút rồi liếm nó như một cây kem nóng to lớn, mùi vị tanh nồng xộc thẳng lên, nhưng cậu càng ăn lại thấy càng nghiện, cứ mút liên tục thôi,...
"Kĩ năng bj của em đã khá hơn nhiều, chắc lúc ấy em đã tiếp thu được những gì tôi dạy rồi nhỉ? Nhưng cũng không phải quá tốt đâu á nha, em phải linh hoạt thêm nữa í!"
"Im mồm, được làm cho thì ngậm miệng lại đi! Ứm..."
Song, hắn nghịch nhéo phía dưới núm ti hồng cương cứng của cậu, phía dưới của Chuuya đã cương đến bắn khoảng hai lần rồi mà vẫn chưa được đụ, hậu huyệt ngứa ngáy phát điên, đã vậy, cậu quyết định không ăn kem bằng miệng trên nữa mà dứt khoác trèo thắng lên người tên kia, cạ nhẹ miệng dưới của mình vào dương vật thô to của đối phương, thấy em bé nhỏ kia chủ động đến vậy, đúng là cơ hội tỷ năm mới có một lần, thật lòng mà nói, hắn vô cùng thích làm tình với cậu, đồng thời cũng thích cái sự cáu gắt quá đỗi đáng yêu này,...
"Aummm... Hư... Huah... Ức~"
Sau một hồi lâu nhún nhảy, dịch nhờn tiết ra không ngừng, hắn đã bắn cả ba lần rồi và bây giờ vẫn còn sung sức đến vậy trong khi người nhỏ kia đã dần kiệt sức sau khi riding hourse một hồi lâu, hai chân dường như mỏi nhừ, cơ thể nhũn ra nhưng lỗ huyệt vẫn cảm giác như có gì đó chưa đủ, vậy nên, yêu cầu đổi vị trí đã được chấp thuận, lần này, cậu không còn là người chủ động nữa mà phải nằm banh lỗ ra cho tên kia đụ, hắn mạnh bạo dạng chân cậu ra thành hình chữ M, đút thẳng trái ớt size XXL của mình vào trong.
"Ah... Ứm huahhh.... Humm.... Huahh.... Ummmm... Hức~"
"Hah... Chuuya.... Nakahara Chuuya... Hah... Sướng thật nhỉ? Trông em quyến rũ quá đi mất~"
"Ứm... Đ-đủ rồi... Ah!~... Dừng lại đi mà~ không chịu nỗi... Hummm~ ức ahahhhh~!"
Âm thanh giao phối bạch bạch bạch vang ra khắp nơi, dần dần lại càng mạnh bạo và tốc độ càng tăng lên, hắn thúc mạnh, liên tục thọc sâu vào điểm khoái cảm kia khiến cậu chỉ có thể mở to mồm rên lớn và tận hưởng như một con đĩ dâm dục, mồ hôi, nước bọt tràn ra và chảy xuống cổ, có lẽ vì thấy lãng phí nên Dazai quyết định dùng chiếc lưỡi điêu luyện của mình liếm từ xương quai xanh của cậu lên đến đôi môi đỏ mọng.
"Mẹ kiếp! Uhuuuumm...~ Ahaaa... Anh... Hức... Không ah~... Biết mệt à? Auhaaa~"
"Với Chuuya thì hông~"
"Ức... Hưm! Dừng lại... Không chịu nỗi... Ah... Uhaaa~"
"Không chịu nỗi nên mới mút chặt ớt nhỏ của tôi á hả? Hừm... Nhưng biết làm sao, Chuuya mút chặt nên làm dương vật tôi cương hoài à~ sướng quá!"
Lặp đi lặp lại kiên tục với những tư thế khác nhau cho đến khi mặt trời mọc, sau khi dọn dẹp mọi thứ, Dazai ngắm nhìn gương mặt dễ thương đang say ngủ kia, hắn kéo nhẹ tấm rèm, mở cửa và bước ra ngoài ngắm phong cảnh bình minh đẹp đẽ này,...
"Hah... Tôi ước, chúng ta có thể hạnh phúc như vậy mãi mãi nhỉ?... Chuuya à... Vợ yêu của tôi! Tôi yêu em nhiều lắm, cứ rời xa em khoảng một phút thôi là lại thấy nhớ, nhưng bây giờ em đã đồng ý bên tôi rồi... Em là của tôi...! Hah... Chưa bao giờ trên cuộc đời này tôi thấy yên bình và hạnh phúc đến vậy... Khi ở cạnh em... Chuuya, tôi yêu em nhiều lắm, màu cam của bầu trời lúc này làm tôi nhớ tới em! Chuuya... Chuuya..."
End
___________CẢM ƠN CÁC BẠN VÌ ĐÃ ĐỌC ĐẾN ĐÂY! ĐÂY CHÍNH LÀ BỘ TRUYỆN ĐẦU TIÊN CỦA MÌNH MÀ THÀNH CÔNG ĐẾN VẬY! SẮP TỚI SẼ RA MẮT SS3 NỮA! TÔI NHẤT QUYẾT SẼ KHÔNG LÀM CHO MẤY NÍ THẤT VỌNG ĐÂU!
CHÂN THÀNH CẢM ƠN MỌI NGƯỜI RẤT NHIỀU! GOOD BYE VÀ CHÚC MỘT NGÀY TỐT LÀNH♡
Dagin cũng cảm ơn Wuynh vì đã đóng góp cho ss1 và ngoại truyện ss2, dù bạn ấy không thể đồng hành cùng tác phẩm lâu dài, nhưng mình cũng cảm ơn bạn yêu nhiều lắm!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Soukoku] *R18*Fack u! My husband
FanfictionTác giả:Wuynh( 야옹야옹 )& Dagin Jo Sweet;H+, không dành cho những người nghiêm túc; hài hước, một chút ngược cho thú vị,...