Jungkook xanh mặt chạy đi, cậu phóng như bay về phía trước, nhìn thấy Kim Taehyung và Jin đi trước mặt, cậu chạy nhanh đến ôm lấy Jin. Hắn mở to đôi mắt nhìn rồi cắn răng vẻ tức tối, Jin xoa đầu cậu, còn vỗ vỗ vào lưng."Jungkook à, cậu làm sao thế, sao lại hoảng sợ đến thế? Là ai đã hù dọa cậu?"
Jungkook nhất thời hoảng loạn nên vẫn chưa nói được, Jin liếc qua Kim Taehyung đứng bên cạnh đợi hóng chuyện. Hắn ta nhận ra bản thân bị phát hiện thì ho một cái rồi chuyển hướng nhìn sang chỗ khác. Jin tiếp tục hỏi:
"Đã đỡ hơn chưa? Có thể nói cho tôi biết là ai bắt nạt cậu không?"
Jungkook khẽ trả lời: "Bệnh viện có ma..."
"Có ma? Tôi làm ở đây hơn năm năm rồi nhưng chưa nghe nói có ma cỏ gì."
"Nó... nó chỉ dọa mỗi tôi thôi."
"Ha ha, nó ưu ái cậu thế còn gì?"
Jungkook đánh vào ngực của Jin, cậu đã sợ mà anh ta còn giỡn.
"Ha ha, cậu cứ thích đánh tôi thế, thấy tôi không nổi giận thì làm tới có phải không?"
Anh ta nói gì thế? Đây là lần đầu tiên Jungkook đánh anh ta kia mà? Jin khoác vai cậu kéo đi, anh ta đã nói sẽ dẫn cậu đi ăn, cả cậu và Kim Taehyung. Bọn họ đến một nhà hàng gần đó, Jin gọi ra toàn món siêu cay. Cậu rất thích ăn cay nhưng Kim Taehyung lại siêu ghét, hắn ta sẽ bị đau dạ dày nếu động đến một chút ớt thôi.
"Xin lỗi nhé, nhà hàng này toàn làm mấy món cay thôi, Taehyung, cậu không ăn cay được mà phải không? Nếu bây giờ cậu bỏ về thì tôi và Jungkook cũng không phiền đâu."
Kim Taehyung bất ngờ gắp thức ăn bỏ vào miệng, hắn đã có thể ăn được đồ cay rồi sao? Suốt buổi ăn, Kim Taehyung luôn nhìn cậu, Jin lại nhiệt tình gắp thức ăn cho hắn. Bộ anh ta không biết dạ dày của Kim Taehyung không tốt à? Bạn bè kiểu này là giết nhau rồi.
Kim Taehyung ăn không nổi nữa, hắn ta rời bàn ăn đến nhà vệ sinh, cậu cũng rời khỏi bàn ăn. Jin thở dài, đúng là chẳng thể bắt cậu trở thành một người vô tình được. Jungkook mua thuốc về, cậu ngại đưa cho hắn nên đã cầu xin Jin đưa giúp.
"Cậu quan tâm cậu ta làm gì, không phải cái tên đó đối xử rất tệ với cậu sao?"
"Tôi xin lỗi."
Kim Seok Jin thở dài: "Lần nào nói đến Kim Taehyung cậu đều chỉ nói "xin lỗi" rốt cuộc cậu có lỗi ở chỗ nào hả Jungkook?"
Cậu không thể trách hắn, thay vì đổ lỗi cho hắn và khiến trái tim cậu bị dày vò hơn, cậu đã nghĩ xem mình đã làm gì sai...
Jin đưa thuốc vào cho Kim Taehyung, anh ta tự nhận mình lụm được trong thùng rác chứ không muốn nhận là cậu mua cho hắn. Kim Taehyung nhận thuốc, hắn uống nhanh một viên thuốc, một lát sau thì cảm thấy đỡ hơn. Kim Taehyung trở về bàn thì chẳng thấy hai người kia đâu nữa, tờ hóa đơn thanh toán tiền ăn thì vẫn còn đó.
Jin đưa Jungkook về nhà, trên đường về, cậu nói với anh ta về dự định sắp tới của mình.
"Cậu muốn xin việc làm thêm buổi tối sao? Nghe cũng được đấy, cậu đã nhắm được chỗ nào chưa?"
BẠN ĐANG ĐỌC
|| TAEKOOK || KẺ THẾ THÂN
FanfictionTên truyện: Kẻ Thế Thân Tác giả: Moon Duck Thể loại: Fanfiction Taekook, thế thân, 18+, ngược, drama, bạo lực