Chương 14

89 7 0
                                    



"Sao... Sao anh dẫn tôi đến đây?"

Kim Taehyung nhìn cậu rồi bật cười: "Cậu nghĩ tôi mua đồ của nữ cho cậu mang à? Tôi không có sở thích biến thái như vậy đâu."

Hắn mua xong thứ mình cần ở đó là dẫn Jungkook qua cửa hàng đồ lót nam kế bên. Jungkook cứ trưng ra khuôn mặt đỏ như gấc của mình, lúng ta lúng túng ngó xung quanh. Kim Taehyung hết kiên nhẫn, bèn tự chọn cho cậu mấy cái quần mặc trong.

Nhân viên nam bây giờ mới tiến đến gần đưa cho Kim Taehyung một mẫu quần được nam giới ưa chuộng gần đây. Hắn lắc đầu nói:

"Đừng lấy loại này, nó bó rất chặt, khó kéo sang một bên khi đang gấp, chọn loại nào thoải mái một chút."

Jungkook ngượng chín mặt, hắn đúng là loại người chẳng có chút liêm sĩ nào. Cậu muốn về nhà ngay lập tức, đi với hắn có ngày cậu cũng bị đứt dây thần kinh xấu hổ mất.

Hai người mua xong đồ, định sẽ xuống dưới tầng một để kiếm gì đó bỏ bụng thì...

Jungkook va phải vào một người đàn ông, chiếc túi bên tay phải của cậu rơi xuống đất, người đó còn vô tình giẫm lên chiếc áo khoác đắt tiền mà Kim Taehyung vừa mua cho.

Người đàn ông có làn da bánh mật khỏe mạnh, thân hình lại cao ráo ưa nhìn mỉm cười đến xin lỗi cậu.

"Tôi lỡ giẫm lên áo của cậu rồi, nếu không phiền thì có thể cùng tôi đi mua cái mới đền cho cậu được không?"

Jungkook xua tay, chỉ mới dẫm lên, cậu đem về giặt một chút là có thể mặc được ngay. Anh ta nhìn thấy cậu cúi xuống nhặt áo thì nhanh tay giúp đỡ, miệng vẫn nở nụ cười thân thiện.

"Nhất định phải đền, nếu không thì khó coi lắm."

Cậu quay lại xin ý kiến của Kim Taehyung, hắn không nói gì, cậu đi mà tự giải quyết lấy. Hắn không cản, người đàn ông kia thì lại quá nhiệt tình, Jungkook đồng ý đi theo anh ta mua chiếc áo mới. Kim Taehyung xuống dưới tầng trước, người đàn ông đi bên cạnh cứ nhìn cậu cười mãi, cảm thấy có chút khó xử.

Anh ta để Jungkook chọn áo, cậu chọn bừa một cái để có thể nhanh đến chỗ của Kim Taehyung. Hôm nay hắn thoải mái với cậu hơn mọi ngày nhưng chẳng biết khi nào sẽ giở chứng, cậu cứ khẩn trương lên thì hơn. Anh ta chọn cho cậu một chiếc áo phong mặc bên trong rồi kêu cậu vào phòng thay đồ để thử.

"Không cần đâu, chiếc áo khoác này là đủ rồi, giờ tôi phải mau chóng xuống dưới, bạn của tôi sẽ nổi giận khi tôi đi quá lâu."

"Không sao đâu mà, sẽ ổn cả thôi."

Anh ta đẩy cậu vào phòng thay đồ, cậu ngay lập tức lấy điện thoại ra kiểm tra, may là không có cuộc gọi nào đến từ Kim Taehyung. Jungkook an tâm thử đồ mà người đàn ông kia đã chọn. Lúc đang cởi áo thì người đàn ông kia lại mở cửa đi vào mỉm cười với cậu.

"Thân hình của cậu đẹp thật đó."

Jungkook lập tức đỏ mặt kéo áo xuống, anh ta chặn tay cậu lại một tay khóa hai cổ tay cậu kéo lên đầu. Chiếc áo phong của cậu bị anh ta kéo lên, tên này định làm gì? Hắn có ý đồ xấu với cậu?

|| TAEKOOK ||  KẺ THẾ THÂN Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ