Warning explicit language / scene
Promise
Third person
"Fuck...." The girl moans "ahh....Stop Aldrich.. you are getting too rough.. ahh" hindi siya pinakinggan ni Aldrich na para bang hangin lang sa siya.
Mabilis at mapupusok ang bawat galaw ni Aldrich, habang nakapikit ang mga mata. Iniisip ano ba ang iniiyak ng asawa.
"Fuck" he whimpered. Kasabay ang paglabas ng puting likido.
Humiga siya sa tabi ng babae. "Haa... So fucking tired."
Humiga ang babae sa braso nito. "Babe i think you forgot something?" At niyakap siya.
Humalikipkip siya sa unan. "Hmm... Ano 'yon?"
Umungut ang babae. " You forgot again... It's our first year anniversary tomorrow babe.."
Ngumisi si Aldrich. "ohh... sorry babe... I forgot. Gusto mo labas tayo, treat kita." Hinalikan pa nito sa noo.
Ngumiti ang babae. "Sige... Love you babe,"
Ngumiti lang si Aldrich at hinalikan ito sa noo.
Clyde Morrigan Ezekiel Garvin- Cueves
Pag tapos kong umiyak ng ilang oras kanina. Lumabas ako ng condo namin para mag pahangin sa labas. Naka facemask ako at suot pa rin ang hoodie 'ko kanina dahil obvious naman na umiyak ako dahil namamaga ang mata 'ko.
Gabi na rin naman kaya siguradong wala masyadong mga tao ngayon sa labas.
Pumunta ako sa likod ng condo kung nasan ang playground at umupo sa swing. I-sin-wing 'ko ito ng kaunti at pumikit habang dinadama ang lamig ng hangin.
Nag muni muni lang ako at may mga bata paring nag lalaro kahit gabi na. Kasama nila ang mga parents nila. At masayang nag ii-slide sa slide.
Meron din na sini-swing siya ng papa niya habang pini-picture-ran sila ng mama niya.
Napapangiti na lang din ako dahil sa mga hagikgik nila.
Naalala 'ko tuloy noong kinasal kami ni Aldrich sa US. Tinanong 'ko siya noon kung gusto niya bang mag kaanak, pero ang sagot niya. Ako lang daw sapat na.
Pag tapos nang graduation namin noong college kami. Agad kaming nag pakasal noon dahil disidido na kami para sa isa't isa.
Hindi madali ang pag papakasal namin, dahil both parents namin tutol sa disisyon namin. Pero wala eh. Parehas kaming nabulag sa pagibig. At parehas din naming sinuway ang mga parents namin.
Simula noon, lumayo na ang loob ng magulang 'ko sa'kin. Masakit para sa'kin 'yon lalo na ang tagal narin nang huli 'ko silang nakita.
Buti na lang talaga yung mga kapatid 'ko hindi galit sa'kin, dahil sila ang unang tumanggap sa'kin noong nag ladlad ako ng pagkatao 'ko.
Sakanila ako nakikibalita kung kamusta na ba sila mama o kung may problem ba sila. Nag bibigay rin ako ng pera sa kanila dahil ayoko naman na sabihan nila ako na walang paki sa kanina dahil hindi naman totoo 'yon.
YOU ARE READING
Our Story Rhymes
Romancebl even he is the man you love the most, there is nothing you can do if he looks for someone else who can provide a child for him.