CHAPTER 37 - Appetite

5.5K 124 13
                                    

🚨⚠️🚨

KINDLY REMINDER, IT MAY CONTAIN THEMES, LANGUAGE, VIOLENCE, NUDITY, SEXUAL CONTENT, DRUGS THAT ARE NOT SUITABLE FOR ALL READERS. VIEWER DISCRETION IS ADVISED

Seperate fiction from reality. (Fanfiction only)
SKIP PARTS THAT MAKES YOU UNCOMFORTABLE..

I kindly recommended to you to listen
"Love me like you do (slow) by Ellie"
while reading this chapter.

-yourorange


MIKAELA'S POV

Nakatitig lang ako sakanya at tinignan ko yung suot niya, dahil naka suot lang siya ng black sando at black short na maikli....halos makita ko na kaluluwa ng dibdib niya.

Umangat muli ang tingin ko sa mata niya na nagtataka kung bakit ako nandito sa condo niya...

Napatingin ako sa labi niyang pinkish at mukha niya walang make up pero ang ganda niya... Para siyang may ring light sa mukha na kumukinang...

"Huyy miks? Tara pasok ka muna" she said dahil hindi ako nagsasalita at nakatitig lang ako sakanya..

Hinatak niya ko papasok ng condo at sinara niya yung pinto pero nakatingin lang ako sakanya..

"Miks hindi ko alam kung bakit nandito ka are you okey lang ba?" Pagtatanong niya pero nakatitig lang ako sakanya...

Napatingin ako muli sa sa sando niya dahil medyo na lose ito sa shoulder niya...

"Hindi ko alam bakit ganinto pakiramdam ko, sabik na sabik ako sakanya"

Lumapit siya sakin at humawak sa shoulder ko

Ramdaman kong mas bumibilis ang tibok ng puso ko dahil mas malapit siya sakin ngayon..

"Miks? May nangyari ba sayo?" Sabi niya na worried yung mukha...

Nakatingin ako sakanya at nakaramdam ako ng init sa buong katawan ko..

"Why... Bakit ganinto.... Bakit sakanya lang nagreresponse katawan ko ng ganinto"

"Uyy Miks? Ano ba nangyari?" She said at naramdaman ko yung kamay niyang bumaba papunta sa kamay ko habang nakatitig lang ako sakanya..

"Okey ka lang ba??" Worried na boses at nilagay niya ang kamay niya sa leeg ko kaya nagtaasan ang mga balahibo ko..

"I want to kiss her... I want her...."

"Wala ka namang lagnat ano ba kasi na-"

Napahinto siya sapagsasalita dahil hinalikan ko siya..

Hinalikan ko siyang parang gutom na gutom na fox at parang antagal ng hindi kumakain..

Nagpupumiglas siya pero mas lalo ko siyang hinawakan ng mas madiin...

Dahan dahan kaming napalakad habang naghahalikan hanggang sa nakapunta kami sa corner ng table...

"I want her.... Only her...."

Napaliyad na siya sa table habang hinahalikan ko siya, sinandal ko ang dalawang niyang kamay sa table habang hinahalikan ko pa din siya.

Nagpupumiglas siya pero mas diniinan ko ang hawak ko nagpapadyak pa siya ngunit mas nanaig ang lakas ko against her..

Hininto ko ang halikan namin dahil naghahabol na ko ng hinga at kita ko sakanyang hingal na hingal..

"Miks ano? Ano bang naiisip mo?" She said habang nakahawak pa din ako sa kamay niya ng mahigpit.

AROUSES • MIKHAIAH 🔞Where stories live. Discover now