1 Month later...
MIKAELA'S POV
Malapit na ang Final Examination namin and hindi pa rin kami nakakapagusap ni Addi..
Araw araw akong nakakatanggap ng messages from Addi, sometimes tumatawag pa siya pero hindi ko na ito sinasagot or hindi na din ako nagrereply..
"Naguupdate na siya, really hinintay moko magalit Addi?"
Wala na akong training ngayon dahil tapos na yung laban ngayon season and nanalo yung school namin..
And now maluwag luwag schedule ko kaya nakakagala ako...
Nakasanayan ko ng sumama kala ate Gen and Ate Cel every Friday nasa bar kami...
Nalaman din nila yung ginagawa ko that night pero hindi naman sila nagalit sakin..
Pero till now hindi ko pa din nasasabi sakanila yung about samin ni Addi..
And si ate Gen at Sca hindi na sila nagkaayos tuluyan na silang nagbreak..
Si ate Cel naman, iba't ibang babae na nakakasama tapos madami na din nangungulit sakanya sa school na nakaka one night stand niya?, hindi ako sure dahil humor lang naman..
Kapag tinatanong ko naman si Ate Cel hindi siya sumasagot kaya I'm not sure..
Kaya grabe na yung kumakalat na balita na mga timawa daw kami sa babae sa Xylo...
Kaya whole school tingin samin ganon...
Wala naman silang alam sa nangyayari samin, kaya dinidedma na lang namin..
Ngayon pauwi nako dahil wala na kong class and gagawa na din ako ng reviewers dahil next next week examination na namin..
Papunta na kong kotse ko kaso...
May humawak sa braso ko kaya naman nilingon ko ito..
"Miks can we talk na?" Addi said
"Talk? Baka busy ka, alam ko you don't have a lot of time for chitchats" I said..
"Babi please" she said habang nagpapacute sakin
"Yan... Alam mo pano ako kunin tangina" (Kathrine Bernardo lang ang ampeg chot)
Hinawakan niya yung kamay ko..
"Pleasee, hear me our babi please" she said and naawa ako sa mukha niya..
Ilang beses niya na ito ginagawa pero lagi ko lang tinatanggihan..
"Fine" I said and inopen ko yung car door ko at excited naman siyang pumasok..
Pumasok na ko sa kotse...
"Thank you babi" she said pero hindi ko siya pinansin...
"She acts na parang walang nangyari ito yung kinaiinisan ko eh deputa"
Nagdrive na ko at dinala ko siya sa lugar kung saan makikita mo yung magandang view ng cities.
Tanging dalawa lang kami ang tao dito, nahanap ko lang yung spot na ito nung mga nakaraang araw dahil maganda at nakakapagisip ako ng maayos
Lumabas na ko ng car and pinagbuksan ko pa siya ng pinto..
"Thank you" she said..
Nauna nakong maglakad and nakatingin lang ako sa view..
Matagal muna kaming nakatingin lang sa cities and tahimik lang kami...
.
.
.
.
And then..."Babi.. I'm sorry" she said pero hindi ako tumitingin..
YOU ARE READING
AROUSES • MIKHAIAH 🔞
FanfictionBINI "LUXURY" SERIES II - MIKHAIAH Your peaceful world can be disrupted in an instant, because of a woman who will make you experience a unique pleasure in your body that you can only feel from her hands. Will you just let her? To destroy your peac...