02

1 0 0
                                    

AMARA'S POV...

" WHY here?"

" do i need to explain to you, what  you should gonna do here?"

" kwadra ito! at alam ko ang dapat gagawin dito! pero bakit dito? akala ko ba sa loob lang ng bahay ako maglilinis?"  ano bang klasing demonyo ito? napakalaki ba ang nagawa kong kasalanan sa taong ito? sa pagkakaalam ko maraming tauhan dito kwadra, may taga linis, may taga alaga ng mga kabayo. nananadya ba ang palaka na ito?..

"just do my order, because im your boss! no need to disobey, understand?"  sabi pa niya. nilapit pa niya yong mukha niya sa mukha ko.   nasasabi ko na bang gwapo siya? oo nga hindi siya gwapo noh!! I hate to admit it, he had a beautiful blue eyes and lean athletic body, grrrr.
"listen!, im not deal with your stubbornness and brattiness problems.  your here to pay your debts as my  fucking maid.  remember you owe me a millions. if i was not  there that fucking night, for sure you're dead"  dugtong niyang sabi..  i know kaya nga ako nandito. kung hindi niya
ako tinulungan na iligtas sa mga armadong iyon . hindi ko alam kung buhay pa ba ako ngayon.

           flashbacks.     

" sino kayo?! anong kailangan nyo sa akin?!"  takot kong tanong sa dalawang lalaki at may tatlo pang nakaalalay.

" bayad ka na ng boss namin kaya, sa ayaw mo't sa gusto sumama ka sa amin!" pag pilit nila sa akin para ipasok sa loob ng itim na van.. kaya subra na ang kaba sa dibdib ko.

" anong sabi niyo?! baka nagkakamali lang kayo! waitress lang ako sa loob ng bar na iyan. at never anong nakipag ugnayan sa mga customers!"

" kahit na! nagugustuhan ka ng boss namin at nilapitan ang manager ng bar nyo na bilhin ka ni boss sa malaking halaga."

" ano? paano nangyari iyon?! baka hindi ako iyon! kaya pls bitiwan nyo na ako, pls maawa kayo sa akin!" pagmamakaawa ko sa kanila. pero mukhang hindi nila ako pagbibigyan. kaya subra na ang takot ko. in my entire life Ngayon lang ako nakaranas ng ganitong takot. halos lahat ng santo tinawag ko na...

"  pumasok ka na kung ayaw mong saktan ka namin!"  sigaw nong Isang lalaki na nakahawak sa isa kong braso at pilit akong ipasok sa loob.

bogshh...

napahinto bigla ang pagpilit nila sa akin ng biglang hinablot yong isa ng isang kamay at humundusay sa simento.

at tuluyan na akong nabitawan ng isa isa pang lalaki dahil siya nanaman ang humundusay sa simento. at may dumating pang tatlong lalaki at pinag susuntok yong iba pang armado..

" get in!"

" ha?!" napa ha na lang ako dahil sa aking nakikita. si Grayson Black de gracia ang kaharap ko at nakasakay sa kanyang Ferrari sports car.  at tinignan ko ang nagsusuntukan.

" i said get in!, don't mind them, they are my  fucker friends! " sabi niya at bumaba pa talaga siya para lapitan ako..ang tinutukoy niya ay yong apat na lalaki na nakipag suntukan sa limang goon's.

papasok na sana ako sa kotse niya ng may bigla na mang humintong sasakyan sa harapan ng sasakyan ni de gracia.

" and who are you by the way?" tanong ng lalaki na nakakunot ang noo at tuluyan na itong lumabas ng sasakyan at lumapit sa akin sa palagay ko nasa midd 40's na . akmang hahawakan ng lalaki ang kamay ko ng naunahan ito ni de gracia.

" she's not yours, old man" kalmang sabi ni de gracia.

" oh really? that fucking bitch is mine. she's fucking pay in   2 million in a cash!" galit na sabi nung lalaki. nangliksi yong mga mata niya habang pa lipat lipat ang tingin niya sa amin ni de gracia..

"wait,, sino ka ba? at anong 2 million na pinagsasabi mo?!" galit kong sabi. kulang na lang murahin ko ang tanda na iyon..

" oh, im your savior on  that fucking bar! ako yong unang customer mo na nagka intiris sa iyo agad. unang gabi mo pa lang sa bar na iyan last week. so ,,,,, i make my way to you be mine!"

" ano?, Godness.. hindi ako bayaran kagaya ng iniisip mo!" sigaw kong sabi napansin ko rin na humigpit ang  pagkahawak sa akin ng kamay ni de gracia.  'babalian ba niya ako ng kamay?'

" ten million! "  ano? biglang sabi ni de gracia.

" again?" baling sa kanya ng lalaki.

" 10 million, and just fucking leave her! i will transfer your fucking account"  galit na sabi ni de gracia.. nahihibang na ba siya?

" oh,,,, you're bachelor  billionaire, Mr de gracia.. deal"  sabi nong lalaki kinuha niya yong phone niya at may pinakita kay de gracia.. talaga bang sikat si de gracia?

        end of flashbacks.  

" miss amara? bakit kayo nandito? bakit po kayo ang naglilinis dito sa kwadra?"  biglang tanong ni ali. si ali ay isa sa mga  tagapangalaga ng mga kabayo at matagal na tauhan  ni papa at nandito parin siya kahit iba na ang amo niya.

" huwag mo na akong intindihin, ali. dito na kasi ako nagtatrabaho, kaya huwag ka ng mabibigla"  sabi ko nilagpasan ko siya para pumasok sa isa pang kwadra at mag lilinis na naman.  wala ang mga kabayo dahil pinalabas muna ng amo nilang palaka.

" okay, miss amara.  siya nga pala miss,  naalala nyo po ba si careon? yong kabayong ginamot niyo? noong isang taon na ang lumipas?  magaling na po siya at napakaganda niyang kabayo."

" talaga?, nasan na siya? at gusto ko siyang makita, ali"  excited kong sabi. ang kabayong iyon ang tinulungan ko noon na gamutin ang paa dahil namaga ito at mahina na ang paghinga.

" nasa labas pa po, Siya, miss. pero mamaya ipapasok sila "

" ganon ba? o sige mamaya na lang at may gagawin pa ako dito."

akmang bibitinin ko na yong sako para ilabas ng....

" you two! do you know guys, where's gray?"  maarting tanong ng balingkinitan na babae. i admit, she was really a beautiful  and gorgeous woman and blonde hair. she looks like a local celebrity.  Anne Curtis smith, shitttt

youWhere stories live. Discover now