03

1 0 0
                                    


Amara's pov......

" love, I'm scared of 🐎 horse."  sabi nong mala Anne curtis. ang arti ha,...

" no worries, im here to protect you, so hold me tight, carlyn." so carlyn pala ang name ni girl..

" i know love. you're my hero and savior."  malambing na sabi ni girl. at lumapit na ito sa tiyan ni black para makalakad na ang kabayo.

babalik na sana ako sa loob ng mansion pagkatapos kong maglinis sa buong kwadra. pero tinawag ako ni ali.

" miss Amara, ito na po si careon"  sabi pa niya at may hawak siyang lubid at nasa likuran niya ang kabayo.
is that her?

" siya na ba ito?, hello sweetie. did you remember me? im not a doctor but im the one who healed your wound last yearnapansin kong tumitig yong dalawa niya mga mata sa akin. ang ganda niya, ang ganda ng balahibong puti.

" miss, try nyo po siyang patakbuhin"  masayang sabi ni ali.alam ni ali kung gaano ako kahilig sa kabayo.  hobby ko talaga ang mangangabayo,  noong nabubuhay pa ang mga magulang ko. kaya hindi ako nakapag hindi.   i miss this...

akmang aakyat na ako sa kabayo. nakita ko kung paano nanliksi ang mga mata ni black habang nakatingin sa akin. hindi na nga niya pinansin ang pagtatalak ng gf niya.
wala akong paki kung magagalit ka ngayon. ang importante, makapangabayo ako kahit saglit lang..

sumakay ako at pinalakad ko muna si careon paikot ikot muna kami sa field..

" careon,,, eeeyahhhhhh" sabay patakbo ko sa kabayo..

" love?!  is she your maid.
why she riding your horse?"  narinig kong sabi ni carlyn. ng dumaan kami sa gilid nila. narinig ko rin ang 'fuck!'  ni black..

..............

I could not stop smiling and loving everything that i saw.  i smelled the fresh flowers, i could feel peace of mind.

naglalakad parin ang kabayo habang nakasakay parin ako nito. huling tapak ko dito ay noong nalaman kong hindi na ito pagmamay ari ng pamilya ko. that time, im not happy and i feel so depressed  and it was one year ago.

ngayon ano na ba ang magiging bago kong buhay sa mga kamay ni Grayson Black de gracia? sa umpisa pa lang mainit na ang dugo niya sa akin. ano pa kaya ngayon na malaki ang pagkautang ko sa kanya. paano ko mababayaran ang pagkautang na iyon sa madaling paraan. napilit lang naman akong pumasok sa bar na iyon dahil ubos na ang pera ko. at sinisingil na ako ng caretaker sa apartment. at hindi ko alam kung saan ako kukuha ng pambayad dahil wala pa akong trabaho. dahil walang tumatanggap sa akin as a hotel waitress. kaya ayon mas natanggap ako sa bar na pinagtrabahuan ni melai na kapitbahay ko. at ayon  binayaran ang manager ng bar ng 2mil. para lang makuha ako.. at ngayon ano na ang gagawin ko? ayaw kong magtagal sa puder niya dahil mainit talaga ang dugo niya sa akin...

    darn it! he's feeling so greet...  and he's so heartless and arrogant!!

youWhere stories live. Discover now