04

0 0 0
                                    


Amara's pov.....

nagpasya na akong bumalik sa mansion ng bumuhos bigla ang malakas na ulan.
oh my!!

so bad timing. paano ako nito maka uwi?  ang lakas ng ulan.
pinatakbo ko ng mabilis si careon at pumunta kami sa may maliit na kubo ng nadaanan namin kanina papuntang farm..

" essay, careon. alam kong giniginaw ka na  at pareho lang tayo.. malapit na tayo sa kubong iyon., kyaaahhhh!!"

............

MANSION...

GRAY'S POV....

it's almost dark, but until now that woman is not here.   where is she going? fuck!

" ali!"   i called that man, and i felt he's panic.

" bakit po boss?"

" where is amara?"

" kanina ko  pa po siya hinihintay sa labas, boss. nag alala na po ako sa kanya. pagabi na at wala parin siya at napakalakas pa ng ulan."  damn it! 

" hello everyone, wassup!" oh,, this fucker..
" bro,, what happened to your damn eye brows?"  sabay turo niya sa eye bro ko.  fucker!

" shut up, will you?..... ali, tell me, you  have any idea where the hell is she now?!"

" sa flower farm po , boss. doon naman siya palagi noon kapag gustong magmunimuni, sure po ako  nandoon siya." katwiran ni ali. tumango naman ako.

" wait, wait. our princess is missing? what did you do to her, bro?"

" stop acting like a concern citizens here, idiot. "  nilagpasan ko siya at lumabas para pumunta sa kwadra..

" bro!, wait. ano ba kasing nangyari sa alaga mo? bakit nawawala siya? dalawang araw pa lang niya dito, ah"

" she's not my alaga. she's my maid for your fucking info.
and dont accused me, Valdemore.  because i have nothing to do with her!" 

" kalma bro, ito naman napaka grumpy. im just asking here, tsss. okay I'll go with you." sabi pa niya. kaya imbis papasok ako sa kwadra huminto ako at binalingan Siya ulit.

" bring your expensive car, idiot"  and I walkout..

" what? no!!.  maputik ang papunta sa farm dahil umulan. magkakabayo narin ako, ugh.. shit!" natawa na lang ako sa kanya.. feeling hero pero takot naman sumakay sa kabayo.
" ugh,, okay fine"  lumabas siya at pumasok sa grahe..
poor pet.

youWhere stories live. Discover now