Your eyes that only tickled me
Now makes me smile as if I'm used to it
You just need to walk over there
My friends keep telling me
As they try to push me
-Say Yes by Loco ft. PunchRULE #1
Be her shield
KARINA POV
"Oppa!" tawag ko sa kanya. Lumingon siya sa akin at napatayo sabay ngiti then he waves at me "Karinaaaa!!" tawag niya sa akin habang ako naman nakangiti habang lumalapit sa kanya "Wooseok oppppaaaaa!!!" tapos binigay ko sa kanya yung paper bag na may laman "Ano naman to??" tumingin siya sa akin habang nakangiti tapos kinuha niya yung laman ng paper bag habang nakangiti paren. Bakit ang pogi? Naku naku talaga kahit kailan crush ko talaga tong si Wooseok oppa. Sino ba naman ang hindi magkakacrush sa lalaking to no!!!!??
Matangkad, pogi tapos..tapos...NAPAKAPOGI hehe i mean sobrang bait talaga niyan sa akin. Ayun nga lang, ang awkward nga lang magkagusto kase nga bestfriend siya ng kuya ko. Ang aking kuyang napaka protective and epal haha. Pero kahit ganun yun, mabait naman din si Kuya sadyang ganun lang yun dahil sakitin talaga ako which is i cant blame my brother. Hay~ i keep staring kay Wooseok oppa. Ako nalang kase hehe. Kaloka hindi pwede magagalit talaga si Wonwoo oppa.
"Wow, Angel stuff toy??" Grabe yung ngiti nito no? Tapos yung mata niya kapag ngumiti para talagang anghel na bumaba sa langit tapos pumasok sa buhay ko para pasayahin ako. Naku naku talaga kung pwede lang talaga kita patulan oppa "Karina!" Ay oh~ ang pogi din ng boses habang tinatawag ako tapos biglang ngumiti nanaman siya. Tapos bigla niyang hinawakan yung pisngi ko. Wait!!!!! Hahalikan ba ako nito?? Hoy hindi pa ako ready! Wait lang naman oppa. Shy type kaya ako hoy hala. Palapit na palapit siya sa mukha ko hala ipikit mo yung mata mo KARINAAAA. ITO NA YUN talaga!! Ahh!!
Then he suddenly squish both of my cheeks na napa-pout ako then tumawa siya ng malakas. "Ano nanaman ang iniisip mo ha? Kahit kailan ka talaga Karina napaka cute mo!!! Hahahaha" tapos tumawa na lang siya ng tumawa tapos bigla kong tinanggal yung kamay niya sa pisngi ko "Oppa!! Yah!!" Tapos tumingin ako sa likod. Tumigil tigil kase sa pagiging delusional Karina, ayan tuloy tapos narinig ko na tumigil na siya sa kakatawa "So walang kasamang greetings tong gift ko sayo??"
"Happy Birthday.." sabi ko ng mahina. Nakakahiya kaya huhu nakakahiya "Ha?" Sabi niya sa akin "Sabi ko HAPpy BIRThday..." sabi ko habang yung mga last sylabbles ng Happy Birthday ay pahina. "HA????" Sigaw niya sa akin "Ito naman si oppa! Pogi nga Bingi naman!" sabi ko habang humarap ako sa kanya "HAPPY BIRTHDAY!!!" then he suddenly lower his head then looks at me and pats my head "So inamin mo na pogi pala ako?" Tumigil tigil ka sa paglapit ng mukha mo sa akin talaga oppa "Oppa! Oo na pogi kana birthday mo naman ngayun bukas expired na yan" tapos ngumiti ako sa kanya then he smiles at me "Talaga ba?" I just nod "I love this gift, Karina. I'll keep it for the rest of my life"
BINABASA MO ANG
The One Rule I Can't Obey [Byeon Wooseok]
Storie d'amoreThis is a story about an angel who have a duty to protect humans but what will he do when suddenly he cant obey that one rule anymore? Will he risk it? Or he will just give up? Can Wooseok obey all the rules? Is he allow to feel that emotion for Ka...