💥Tui bonus thêm 1 chap rồi phiên ngoại sau nha 🫶🏻
--------------------------------------
Nằm ở nhà mãi cũng chán , em nhỏ ngỏ lời với Quang Anh rằng em muốn đi làm lại nhưng anh lớn nhất quyết không cho , cũng chỉ vì anh lo cho em thôi mà . Cả hai đang trong phòng làm việc của Quang Anh , em nhỏ thì cứ ríu rít còn anh chỉ im lặng lắng nghe .
Lần 1
Duy : " Anhhhhhhh , em muốn đi làm cùng anhhhh "Quang Anh : " Không "
Lần 2
Duy : " Quang Anh cho em đi làm cùng nha "Quang Anh : " Không "
Lần 3
Duy : " Hôm nay em đi làm cùng anh nha , em thay đồ rồi "và N+ lần khác
Duy : " Quang Anh "
Duy : " Quang Anh "
Duy : " Quang Anh "
Duy : " CHỒNG~ chồng ơi~ chồng à~ "
Quang Anh : " Tôi đã nói không rồi , em đừng cố chấp nữa "
Duy : " Nhưng mà ở nhà chán quá "
Quang Anh : " Ở nhà tôi nuôi em không sướng hơn à , chăm em vừa tăng được vài cân , tôi không đồng ý "
Duy : " Nhưng m- "
Quang Anh : " Không có nhưng mà nữa , em đừng lì với tôi "
Em nhỏ xị mặt xuống rồi , quay lưng lủi thủi về phòng . Quang Anh chỉ nghĩ em lại nhõng nhẽo thôi , tí lại ríu rít với anh ngay nhưng 1 tiếng hơn rồi , chẳng thấy em nhỏ đâu . Quang Anh bỏ tài liệu xuống mà về phòng ngủ tìm em .
Em nhỏ bị Quang Anh quát tủi thân trốn trong chăn , Quang Anh lại gần ngồi xuống giường thì em nhỏ lại nhích ra xa .
Quang Anh : " Đức Duy "
Duy : " ... "
Quang Anh chạm tay nên chiếc chăn , em nhỏ vùng vằn tỏ ý khó chịu .
Quang Anh : " Đức Duy ngoan nghe tôi nói đã "
Quang Anh : " Bé con , tôi xin lỗi , đừng giận tôi nữa "
Duy : " ... "
Quang Anh : " Được , được rồi , tôi cho em đi làm cùng tôi , em đừng giận nữa , tôi chiều em tất mà "
Quang Anh nằm xuống ôm cục bông vào lòng mà dỗ giành , em nhỏ vẫn im thin thít chẳng thèm đáp anh .
Quang Anh : " Đức Duy tôi hứa không cản trở công việc em , đừng giận tôi nữa , em nói gì tôi cũng nghe mà "
Nói đến đây Đức Duy mới chui ra khỏi chăn , miệng em cười tươi nhìn anh .
Duy : " Anh cho Duy đi làm thiệt ạaa ? "
Quang Anh bất lực rồi , làm sao cưỡng lại em nhỏ này đây . Anh gật đầu .
Quang Anh : " Ừ , mai đi làm cùng anh "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ RHYCAP ] THƯ KÍ RIÊNG | H |
Non-FictionTổng Tài × Thư Kí 💥Truyện tui viết cũng chỉ để thõa mãn trí tưởng tượng của bản thân nên đôi lúc nó hơi sến và khó chịu vì là suy nghĩ cá nhân , mong mọi người đọc hoan hỷ ạ💥 💥 Mọi người đọc thấy có sai chính tả chỗ nào mọi người nhắc tui ở cmt v...