Tui đây hahahahaha xin lũi vì sự lười vl này.
Chắc 1,2 chap nữa là end rồi nên tui định tặng các thím một chap ngọt ngọt cho giáng sinh dc hông :)))
--------------------------------_Mọi người tới chap này tác giả không up nữa tui tính tự viết kết thêm cho nó mà tui chx viết fanfic bao giờ không biết được không 😅
---------------------------------Bốn ngày sau tại phương bắc.
Cơn bão tuyết kéo dài nhiều ngày đang dần suy yếu ở Pearun, nhưng xa xa về phía bắc thì không như vậy.
Ở thung lũng nơi cực bắc xa xôi có một nhóm người đang di chuyển hết tốc lực giữa cơn bão tuyết, cơn bão như thể không ảnh hưởng chút nào đến họ.
Vài giờ sau họ đã tiến vào một hẻm núi hoang vắng,nơi gần nhất có người ở cũng cách chỗ này hai ngày đường.Mục tiêu của họ là một nơi nằm giữa rãnh núi.
Nhờ tin tức từ Rosalyn mà nhóm Alberu cùng Choi Han đã tìm được vết tích của tội thần kia, ngay khi tụ họp với nhóm Rosalyn thì họ lập tức xuất phát mặc cho cơn bão ngày càng mạnh.
Xung quanh là cây cối trơ trụi và vách đá lạnh lẽo, nơi này bình thường đến mức khiến người ta dễ dàng bỏ qua nó nếu như chỉ nhìn thoáng qua, điều duy nhất khiến cho nơi đây khác biệt là một hồ nước nhỏ nằm giữa những tán cây .
Mặt hồ không hề đóng băng dù cho thời tiết vô cùng khắc nghiệt.Choi Han và Lock cẩn thận dò xét xung quanh m, khi không có gì bất thường họ mới tập trung vào mặt hồ kì lạ kia.
“…Hắn ở bên dưới…”
Cage vừa dứt lời thì Hannah và Choi Han đã nhảy xuống trước.
“Cẩn thận!”
“Mấy tên đần này…”
Raon và Rosalyn tạo ra mang chắn cho những người khác rồi cũng xuống theo, Cage, Eruhaben cùng dark elf Alberu rất nhanh cũng lao theo những người khác sau khi phân phó cho đám cận vệ bảo vệ phía trên hồ.
Bên dưới hồ hoá ra là một hang động lớn với những khối đá trong suốt mọc chen lẫn với các mảnh gương đủ kích cỡ nằm ở khắp nơi từ vách hang cho đến mái vòm, ngay cả mặt phẳng dưới chân họ cũng là một mặt gương khổng lồ.
“Đẹp quá!”
Ánh nắng xuyên qua mặt nước phía trên được vô vàn mảnh gương và đá quý trong hang phản chiếu rồi khúc xạ tạo thành thứ ánh sáng rực rỡ lấp đầy hang động.
Cảnh tượng huyền ảo đến mê hoặc.
Giữa hang có một bệ đá cao chừng nửa mét được tạo thành từ hàng trăm khối đá lớn nhỏ khác nhau như một chiếc giường pha lê.
Những kẻ vừa đến như chết lặng khi nhìn thấy người đang nằm trên đó.
Tóc đỏ và thân hình mảnh mai, làn da trắng đến mức trong suốt khi được ánh sáng bao phủ.
Là Cale.
Cale của họ đang ở đó, gần đến mức chỉ cần đưa tay ra là có thể chạm vào…
“ẨMM!!”
Trước cả khi những người khác kịp phản ứng Eruhaben đã không chút do dự mà chém thẳng vào người kia,kiếm khí sắc bén đến nỗi cắt một vệt sâu hoắm từ giường đá đến tận vách hang.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic TCF] Nơi họ trở về ( Tác giả : Nguyễn Ngọc )
FanficGiải thích sơ sơ cho dễ đoc nha mn,khả năng viết lách có hạn nên ai thắc mắc gì hỏi tui hen. Vài năm trước hoàng đế của Roan bị ám sát,Cale cũng biến mất và không ai nhớ về anh cả .Nhưng một thời gian trôi qua và vài người trong số họ dần nhớ ra,họ...