Chương 1: Ngày đầu đến khu phố

478 75 10
                                    

Lời nói: "..."

Suy nghĩ: '...'

________________________________

Leng keng, leng keng.

Tiếng kêu của những chiếc chuông gió được treo ở cổng vào thị trấn vang lên liên hồi. Người dân nô nức đi lại mua sắm trên con phố, không mấy ai để ý một thằng nhóc với mái tóc hai màu vừa bước vào thị trấn.

Thằng nhóc đó tên là Sakura - người đến với thị trấn cùng khao khát tìm kiếm kẻ mạnh.

Sakura bước đi từ tốn, mắt đăm đăm nhìn về phía trước. Bất chợt, có một giọng nói thu hút sự chú ý của cậu.

"Đã bảo là cút ngay!"

Tiếng nói của phụ nữ phát ra từ một đám du côn cao lớn, bọn chúng đứng xung quanh một cô gái có mái tóc nâu cắt ngắn.

Bọn du côn cười cợt, một tên ngả ngớn nói:

"Ơ kìa, bé đừng nói như thế chứ~ Có muốn đi chơi với anh không nà?"

Cô gái trừng mắt nhìn hắn:

"Nói cho mày biết, tao sẵn sàng rán vài quả trứng trên bản mặt thối của mày nhưng tao đang bận tay mất rồi, với lại thế thì phí lắm."

Cô vừa nói vừa nâng túi đồ của mình lên, nghiến răng:

"May cho mày đấy."

Bọn xung quanh bắt đầu cười cợt. Tên du côn nhéch mép, trầm giọng như đang đe dọa:

"Cô em độc mồm thật đấy. Anh rất thích những cô gái mạnh mẽ, nhưng mạnh quá như bé thì không hay lắm..."

Nói xong, hắn chộp lấy cổ tay cô. Lực nắm mạnh làm cô hét lớn:

"Đau đấy thằng chó!"

"Này"

Sakura không biết từ lúc nào đã ở sau lưng của tên du côn và nắm lấy vai hắn. Hắn ngoảnh mặt lại nhìn, nhướn mày nói:

"Hả?"

BỐP

Lập tức, hắn ăn trọn một cú đấm của Sakura. Đám du côn xung quanh thấy bạn mình bị đấm thì lao vào bao vây cậu.

Nhưng số lượng không bằng chất lượng, chỉ trong một nháy mắt, Sakura đã hạ đo ván toàn bộ đám du côn.

Cậu đặt hai tay lên đầu gối, cúi xuống nhìn bản mặt bầm dập của tên cầm đầu lúc này đang nằm bẹp dưới đất:

"Cái bản mặt cứ vênh lên trời, tự cho là mình mạnh lắm nhưng nhìn xem mày thành ra thứ gì rồi?"

"Loại như mày làm tao phát ốm."

Sakura nắm lấy cổ áo hắn, nhấc lên:

"Mở to hai con mắt của mày ra và nhìn kĩ mặt tao này. Hãy khắc ghi mặt và tên tao, để những kẻ yếu biết đường mà chạy, còn những kẻ mạnh thì tìm đến tao."

"Tao là Sakura Haruka, thuộc trường cấp 3 Fuurin!"

Nói xong, Sakura thả hắn ra rồi đứng thẳng dậy. Cậu hừ một tiếng rồi xoay người rời đi.

"A, đợi đã!"

Cô gái vừa được cứu gọi với theo Sakura nhưng cậu không ngoảnh lại. Cô gọi thêm một lần nữa:

[AllSakura] Khi xấu hổ tôi mọc tai mèoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ