ananh (a)

460 76 7
                                    

"hả? rhyder comment hả? đâu?"

thành an đọc những dòng bình luận đang chạy trên livestream chỉ toàn nói về rhyder mà hỏi, vội lướt ngược chiều lại để tìm bình luận của người được nhắc tới.

"rhyder hả? mời vô live đi."

bùi anh tú nghe vậy liền ngỏ lời rủ cậu em nhỏ vào, càng đông thì càng vui mà.

thành an từ lúc có quang anh vào là mắt như sáng lên, loay hoay tìm cách mời em vào thật nhanh.

"ủa sao mời không được ta?"

"anh cũng vậy."

"em cũng không được nè."

ba con người, anh tú bùi, đăng dương trần và thành an đặng mày mò mãi mà vẫn không kiếm được cách nào cho quang anh nguyễn vào.

cậu sốt hết cả ruột, sao mấy cái này nó công nghệ quá vậy? thành an chỉ muốn thấy bạn yêu của cậu thôi mà.

"thôi, mình tắt đi, qua bên em mời lại cho."

bên anh anh tú rởm quá không được rồi, về nhà mình mời bạn mới được.

-

"ủa? sao vẫn mời không được ta?"

thành an nhăn mặt, tay thì chọt chọt mấy cái nút bấm trên màn hình điện thoại.

"ủa trợ lí rhyder nhắn cho em luôn nè."

là chị duyên nhắn cho cậu, chị nhắn sao mãi chưa cho rhyder vào live chung với, thằng bé tắt live riêng để vào luôn đó.

ơ cậu cũng đâu muốn vậy đâu, cũng đang tìm cách mau mau đưa quang anh vào mà, tất cả tại cái ứng dụng này hết, dám cản trở chuyện của thành an với quang anh.

đến lúc mà phòng live đã vừa đủ bốn màn hình thì nguyễn quang anh mãi vẫn chưa vào được, cậu chịu thua rồi. mắt lướt trên bảng bình luận đang chạy liên tục để tìm kiếm ai đó, nhưng mà nhìn mãi không thấy. thành an bắt đầu lo lắng, hình như bạn yêu của cậu dỗi rồi.

nhân lúc tắt live để qua bên tikotk thì thành an tranh thủ nhắn cho em.

-----

dang thanh an
em ơi 😭😭
em vô live đi, tụi tớ lên tiktok rồi
đã xem

dang thanh an
ơ ơ em...
em dỗi tớ àaaaa
đã xem

dang thanh an
😭😭😭
quang anh oi
dung doi an ma
an chin nhõi
đã xem

-----

nhắn quá trời nhắn mà quang anh chỉ toàn đọc thôi là thành an hiểu ngay vấn đề, bị bạn dỗi thật rồi.

*ting*

một tin nhắn được gửi tới khi cậu đang trong phòng live với anh anh tú, thành an vội kiểm tra, mong đó sẽ là của quang anh. đọc dòng tin nhắn xong miệng cậu méo xẹo, cũng quang anh đó nhưng mà vẫn là trợ lí của quang anh.

lạ ha, người ta nhắn thì không thèm trả lời mà vẫn phải bảo trợ lí nhắn cho mình. chắc cũng thấy tội tôi đúng không, tôi biết bạn vẫn còn thương tôi mà.

allrhyder ;;Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ