(2) chovy x peyz : lần đầu

568 34 7
                                    





soohwan từ ngày có kinh nguyệt em hay mơ nhiều thứ bất thuong lắm. từ việc em sinh cho jihoon một đám mèo con màu cam, đang bú sữa của chính em tiết ra từ cặp nhũ hồng. Luôn khiến em bật dậy mỗi buổi tối và ngại ngùng khi mình mơ thấy điều đó.

soohwan đổi tính cách rồi, em xem những bài báo về cách làm mẹ. Em xem những người phụ nữ khi cho con uống sữa như nào, có đau không. Đôi khi lại tưởng tượng nếu đám mèo cam của mình và anh jihoon khi ra đời như thế nào, tự nghĩ rồi tự ngại về thứ mình đang suy nghĩ.

Soohwan gần đây rất chủ động lại cho jihoon ôm, tất nhiên jihoon cực thích ôm mèo trắng trong lòng. Một em mèo thơm ngát mùi sữa tươi làm đầu mũi jihoon tê cứng, cứ ngỡ sẽ ào ạt máu mũi tuông ra. jihoon ôm em trong lòng, đầu viễn cảnh một tương lai không xa, nơi mà em mèo trắng sinh cho anh một bầy mèo cam lút nhút, quần áo luộm thuộm, áo thì bị kéo trệ cả vai, chỉ mặt độc chiếc quần lót vì mãi cho đám mèo bú sữa, mồm oa oa khóc vì chăm con quá mệt cần một nụ hôn hay một cái ôm từ người chồng tảo tần.

jihoon đã ra quyết định rất kĩ, anh, geobu quyết định sẽ làm liều. 1 mèo 1gấu sẽ dụ các nạn nhân uống say rồi nhà ai nấy húp. Một ý tưởng táo bạo và cực kì mang tính sáng tạo, geobu sẽ húp được anh đội trưởng mèo đen [ hiện đang giận dỗi cần được ôm ấp và vuốt ve ] cũ và jihoon người sẽ được ngậm mút em mèo trắng ngọt nước.

một ngày không mưa không nắng, soohwan cùng anh heosu đi dạo trong siêu thị, em soohwan được nghe anh heosu kể khổ anh buồn như nào khi geobu không dỗ anh, em mèo chẳng hiều gì chỉ biết gật đầu nghe anh lớn. mèo đen tức giận gấu trắng mà như muốn ăn tươi mèo trắng vậy!! sau vài giờ đi dạo quay siêu thị, soohwan rủ anh heosu cùng về kí túc xá geng vì em có rất nhiều đồ ăn và nước uống siêu ngon, heosu sao có thể từ chối đồ ăn ngon được chứ, cho dù có phải đối mặt với con gấu trắng không dỗ mình anh cũng mặt kệ.

như jihoon đã tính ở trên, anh mua rất nhiều đồ ăn cho 2 con mèo đó và thủ sẵn trong tủ lạnh vài chai soju loại đào, rồi jihoon rủ geobu ra ngoài một lát xíu sẽ nhận được món quà như ý muốn.

jihoon ra bẫy nào 2 con mèo đều dính hết cả. Vừa nhăm nhi bánh vừa nghe anh heosu buồn rầu rồi oà khóc vì tác dụng của soju đào. 2 anh em uống đến không còn tỉnh táo. Một người thì ôm mặt khóc oà lên như đứa bé, mồm luyên thuyên ghét geobu ra sao, yêu geobu như nào, cần được sưởi ấm từ con gấu trắng. Một ngừoi thì ngoan hơn, mắt ửng đỏ rơi ly ti vài giọt trên gò má đỏ hỏn của em, tự động chui vào tủ đồ jihoon vì chơi mãi chẳng thấy anh về. jihoon có mùi rất thơm, mùi khiến cho soohwan chảy nước khi mỗi lần em được anh ôm. soohwan nhớ anh jihoon quá.

như đã tính, jihoon và geonbu vào nhận thành quả của mình. geonbu là người được bóc quà đầu tiên, chỉ sau khi vào phòng mình, đã bị một cái quần lót từ đâu ném vào mặt, chỉ biết thở oxi qua chiếc quần lót hình con heo, ngát mùi hương thoang thoảng hương đào từ người đang giận mình.

jihoon đỡ hơn, không nhận được một miếng mặt nạ từ đâu cả, chỉ nghe tiếng em nhỏ thút thít ở trong tủ phòng. Mở tủ ra đập vào mắt jihoon là hình ảnh soohwan đang ôm lấy cái áo phông màu đen của jihoon mà lau nước mắt, miệng nức nở kêu anh bế, muốn anh bế muốn được ôm. jihoon không chừng trừ, lao vào em như hổ đói, lột từng bộ quần áo của em xuống. thơm lên cặp đùi non trắng mút, soohwan chỉ biết ôm áo của anh mà kêu ưm ưm như con mèo nghiện cỏ bạc hà. anh lột áo em, bú mút cặp nhũ đào không bị ai tác động nhưng lại ửng đỏ lên trong vô cùng hút mắt. bú bên trái rồi lại qua bên phải, ửng đỏ sưng tấy trên nền da trắng của em. phía dưới nghĩ nước tới độ có thể tạt thẳng nước này lên người em, ướt nhẹp và thèm khác một thứ gì đó to lớn. mỗi lần chạm môi, tiếng chốt chép vang lên ầm cả căn phòng tối, soohwan được thả ra cùng chỉ bập bè và từ cho em. anh không nuốt lời, vờn em nhỏ bên dưới, rỉ nước một tay, anh phải mở rộng trước tránh làm em nhỏ bị đau. mỗi lần ra vào phía trong em, cảm giác thiếu vắng rồi được lấp đầy làm em nhỏ lần đầu tiếp xúc với tình dục như muốn nổ tung, chỉ biết rơi lệ cầu xin jihoon tiếp tục

"a-anh ơi anh ôm em, ôm em. em muốn thấy mặt jihun"

thấy em nhỏ thèm được ôm tới mức lẹo lưỡi khiến jihoon bật cười. bò dậy ôm em, một tay kịch liệt moi móc em hào bé nhỏ. Soohwan như bể nước, mỗi cú móc của jihoon làm em ra kịch liệt, thèm khác thứ to lớn hơn. jihoon dừng lại mọi động tác. nhẹ nhàng đưa dị vật to lớn vào sau trong em. ấm nóng là cảm giác đầu tiên jihoon được tiếp xúc, đầu khấc và chạm với miếng thịt nóng hỏi của em, như trực tiếp muốn bắn ra, xuyên thủng phía dưới của em. vì cũng là lần đầu nên ra vào chưa thuận tiện. jihoon lại là người khai phá đầu nên khiến nó trở nên khích lại.

" soohwan thả lỏng ra, anh làm soohwan sướng nhé"

em nghe như thế cũng chỉ biết tu tu khóc, hỏi anh làm sao thả lỏng, jihoon nhẹ nhàng đâm chọt em rồi đến mạnh bạo, thứ đàn ông không bao giờ muốn dừng, jihoon cày cáy trên da thịt trắng trẻo của em. 2 núm vú bị chà cho rát, soohwan nấc nở xin tha

"a-anh jihun dừng đi mà,... sướng quá huh a-anh jihunn.."

tiếng ngắt quãng theo sau cả tít. từ 11h mà jihoon phá em đến 3h, phát nào bắn cũng chính xác vào tử cung của em, vừa đau đớn vừa sướng là cảm giác mà soohwan nhận được.

sáng dậy đi ra ngoài với thân thể nhức mỏi là thứ soohwan cảm nhận được đầu tiên, may mắn là anh jihoon đã tắm rửa sạch sẽ và dán thuốc đau nhức cho em rồi nếu không sáng có thể soohwan không thể đi lại được. đôi mắt sưng tấy do khóc nhiều, mũi cũng ửng đỏ vì thời tiết lạnh, soohwan đã nghĩ mình sẽ là người thiệt hại nhất hôm qua, nhưng anh heosu  là người khổ nhất. anh không thể ngồi trên sofa một cách bình thường nghe geobu kể với jihoon rằng tối qua anh đã đánh vào mông heosu nhiều cỡ nào, vừa làm tình vừa dạy lại anh mèo đen hư hỏng, geobu là geobu rất gia trưởng nên hay ra chưởng với mông mềm của anh heosu. anh heosu ngồi bên cũng mệt đến mức thơ thẫn ngồi ôm gấu bự kể chiến tích.

__________

🥲 lần đầu tớ viết r18 nên vẫn còn sai sót.

Multicp : Mít ướtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ