Viết được 8 chương rồi mà bây giờ cổ mới giới thiệu từng nhân vật🤡🤡🤡. Đọc để giải trí thôi nha chứ tuần này với tuần sau tớ bận vì học cho kì thi giữa kì nên chưa có ra chương mới được. Hẹn tuần sau nữa nhá!!!
Fic của mình là sủng Phuwin lắm nha(tại tớ bias Phuwin nếu không phải gu bạn thì có thể tìm fic khác nha ), anh Pond mà làm sứt mẻ miếng nào là thôi coi như mất vợ:))))
Phuwin
Chiếc học bá cute được mọi người cưng chiều, học nhảy thẳng lên đại học từ lúc còn học cấp ba. Nhìn thì có vẻ hiền nhưng mà thực chất chỉ có Fourth biết,Ietles 8.5, sở thích là các loại đồ ngọt, bám người và bắn bi a(bắn bi a thì cũng chỉ có Fourth biết thôi nè mà cũng tại nhỏ au thích chơi bi a nên chồng cổ cũng thích chơi hihi)
Pond
Anh đẹp trai với đủ 4 thứ tế, thích đi bar nhưng chỉ để uống rượu, chung tình với cậu em hàng xóm. Sợ nhện nhưng thích Spiderman:)))). Luôn cảm thấy khó chịu khi Phuwin bị Fourth và Joong quấn lấy và không cho tới gần( nhưng mà Pond đây mưu mẹo đầy mình nên là cũng chẳng khó khăn gì cả )Fourth
Bạn thân của Phuwin, cũng học nhảy lớp lên thẳng đại học như em. Sở thích là làm mukbang, chặn họng mấy đứa thích sự bố đời và hống hách. Là người bị HỒNG HÀI NHI săn. Tuy kèo dưới nhưng body cũng chẳng phải dạng vừa combo mõ hỗn:))))
Gemini
Là một người ngoài lạnh và trong nóng. Mặt với người khác thì lạnh băng còn với anh yêu thì như cún con. Thích tập Gym và đi đến nơi có biển và núi. Là thợ săn NGƯU MA VƯƠNG chính hiệu, khá là thân thiết với Pond để tách hai em bé ra.
Joong
Đẹp trai hài hước tim đầy Dunk Natachai. Văn thơ lai láng được cái ga lăng tinh tế nhưng hay gặp chuyện xui.
Với châm ngôn:
" Thứ gì không phải của mình thì mình sẽ giật lấy luôn,chẳng phải sợ bố con thằng nào cả"Luôn cố tỏ ra dễ thương trước mặt Dunk để được bên cạnh em. Đi bar để uống rượu và có sở thích chụp ảnh mọi lúc mọi nơi nhưng chỉ đăng một tấm trong số bức ảnh đã chụp.
Dunk
Thích sưu tầm đồ hiệu và đi ăn các món Nhật, Mỹ,Pháp. Hoàng tử trong lòng các chị em nhưng tiếc rằng sau này làm vợ của người ta mất rồi. Thích sự ồn ào náo nhiệt nên thường hay đi bar để vui chơi. Luôn bị sự dễ thương của Joong làm cho rung động nhưng lại giỏi che dấu cảm xúc.
Hehe hihi huhu:))
Flex chút: hôm trước Pond live hôm 25/10 á tớ cmt mong được Pond chúc thi tốt và rồi Pond đọc được và chúc tớ😭😭😭. Ê hạnh phúc lắm luôn á sau bao nhiêu cái live thì cuối cùng cũng đã được Pond đọc và trả lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PondPhuwin]Có baby rồi cưới thôi
FanfictionPond: sao em lại giấu anh hả PHUWIN!!!! Phuwin: tại em sợ anh bảo bỏ đứa bé Pond: con anh tại sao anh lại muốn bỏ, đi về nhà anh nhanh bàn chuyện hôn sự liền Phuwin: vâng... Ngày viết:14/8/2024 Ngày đăng: 16/8/2024