Chương 6

190 19 0
                                    

🚨🚨🚨 VUI LÒNG KHÔNG ÁP DỤNG LÊN NGƯỜI THẬT TẤT CẢ CHỈ LÀ TƯỞNG TƯỢNG🚨🚨🚨

Còn một đoạn nữa là về đến nhà, bỗng điện thoại từ túi quần của Pond reo lên. Thấy vậy anh liền móc điện thoại rồi để lên tai mà nghe.

Pond: Dạ alo cho hỏi ai đấy ạ???

Jimmy: rồi mắc cái gì không nhìn tên hả con trai của của ba

Jimmy: thôi thôi không cần nói nữa,tôi biết rồi,hết thương cái người ba già này chứ gì. Đủ lông đủ cánh là bay đi được rồi....

Pond: ô ô con đã làm gì ba đâu???

    Vừa nghe điện thoại của Jimmy trong đầu Pond hiện lên hàng nghìn câu hỏi vì sao. Đang lái xe sắp về đến nhà nên là anh chỉ gạt luôn sang nút nghe mà không để ý tên nên mới xảy ra tình huống dở khóc dở cười như trên.

Pond: Con sắp về đến nhà rồi nên có gì tí nữa ba nói cũng được nha

Jimmy: Mày mà cúp là đừng hòng nhìn mặt ba mày nữa

     * Chồng ơi lấy dùm em cái áo tắm với * giọng Sea ở trong nhà tắm vọng ra nói với Jimmy khiến cho Pond ở đầu dây bên kia cũng nghe thấy những gì mà papa của mình nói với ba lớn. Anh như hiểu được gì đó sẽ xảy ra tối nay, thấy vậy cậu liền chuẩn bị đáp lại với ba Jimmy của mình. Nhưng chưa kịp nói thì Jimmy liền chặn họng Pond

Jimmy: Ừm.... tối nay sang nhà hai chú EarthMix mà ngủ nha, ba mày nhắn tin cho hai chú rồi đó. Còn thằng Dunk thì tối nay nó ở nhà bạn rồi.

Jimmy: NGHE RÕ CHƯA!!!

Pond: Dạ rõ ạ bai b....

*Tút tút tút*

        Jimmy tắt điện thoại một cái bụp khiến Pond chưa kịp phản ứng. Lúc này thì xe anh đã đậu trước nhà Phuwin anh quay sang gỡ dây an toàn cho em rồi nhìn thẳng vào mắt em mà nói.

Pond:nay có anh ngủ cùng em được không, hai ba anh hôm nay đuổi anh ra khỏi nhà mất tiêu rồi🥺🥺🥺🥺🥺

       Phuwin đang định từ chối nhưng đã chậm một bước,Pond vừa nói vừa nhìn Phuwin bằng ánh mắt cún con khiến em không tài nào chịu nổi được, tai với mặt đỏ ửng hết cả lên. Tại vì sao???. VÌ POND QUÁ ĐỖI ĐÁNG YÊU!!!!!!!!


Phuwin đơ ra một lúc đến lúc Pond gọi gọi vài tiếng thì em mới bình thưởng trở lại.

Phuwin: dạ...dạ vâng ạ

Pond: thôi hai chúng mình cùng lên nhà em nha, phuwinmeo~~~

Phuwin: cái anh này có thôi ngay chưa hả!!!!

Pond: rồi rồi anh không trêu em nữa hì hì

      Pond xuống mở của cho Phuwin rồi cùng em đi vào nhà bỏ xó chiếc ô tô ngoài đường. Đúng là người giàu có khác chiếc xe chẳng là gì so với đi bộ với crush của mình mà lại còn đi vào nhà của crush nữa chứ. DOUBLE KILL luôn khiến anh Pond của chúng ta vừa đi vừa hếch mặt lên nhưng trời tối thui. Khiến Pond suýt nữa thì va phải cây cột đèn trong sân.

Cả hai cùng đi vào nhà thì thấy cảnh EarthMix đang ngồi với nhau rất tình tứ ở sofa xem phim ở trên ti vi.

Phuwin: bé về rồi nè hai ba ơiiiiiii

Mix: ỏoo cục cưng về rồi hả lên phong tắm sớm đi nha tắm muộn không tốt đâu

Phuwin: dạ vâng ạ

Earth: à mà cái thằng Pond lên lấy tạm đồ của thằng Joong mà tắm đi,nãy hai ba của con điện cho ta rồi

Pond: dạ vâng chú

Mix: thôi hai đứa lên sớm đi

PondPhuwin: dạ vâng

Để cho EarthMix có không gian riêng Pond và Phuwin liền nhanh chóng lên trên phòng của em. Vừa mở cửa phòng ra xộc thẳng lên mũi Pond là mùi đào chín thơm dịu khác xa với cái mùi thuốc khử trùng trên bệnh viện lúc thăm Joong.

Mùi hương ấy khiến cho Pond phải mê mẩn mỗi khi ngửi thấy. Phuwin bước vào phòng trước rồi để túi đồ xuống bàn, khi em nhìn ra phía cửa thì thấy Pond cứ ngơ ngác đứng đơ ở đó mà không chịu đi vào trong phòng.

Phuwin: anh ơi ..anh ơi...ANH ƠIIIIIIII

Pond: h..hả???

Phuwin: đi vào phòng tắm rửa trước đi nè rồi em tắm sau, sao cứ đúng đơ ở cửa vậy?????

Pond: à .....à không có gì anh đi tắm luôn đây

Sau tiếng hét ấy của Phuwin, Pond cũng bừng tỉnh lại mà nghe lời em đi vào phòng mà tắm. Trong lúc đó thì Phuwin lại đi chuẩn bị đồ cho mình để một lát nữa tắm. Em đi lại tủ lấy một chiếc áo phông đen rộng cùng với đó là chiếc quần đùi ngắn tũn cũng màu đen.

Tiếng nước trong nhà tắm ngưng lại thấy vậy em lấy đồ vừa chuẩn bị mà đi tắm. Thì Pond ở trong phòng nói vọng ra.

Pond: Phuwin ơi lấy hộ anh quần áo của thằng Joong với, nãy anh quên chưa có lấy

Phuwin: anh đợi em chút nha

Pond: nhanh nhé

Sau khi nghe Pond nói vậy, em liền bỏ đồ của mình xuống giường mà chạy sang phòng của Joong mà lấy đồ. Quay trở lại phòng tắm em liền gõ của cho Pond lấy đồ. Đập vào mắt Phuwin là body săn chắc,cơ bụng 6 múi, chiếc khăn tắm được quấn quanh hông và mái tóc ướt sũng được vuốt ngược ra sau của Pond.

Em đơ ra sau khi nhìn thấy Pond trong tình trạng như thế, tai với mặt đỏ hết cả lên. Để tránh Pond không nhìn thấy, Phuwin dúi bộ đồ đưa cho anh. Em đẩy Pond vào trong phòng rồi đóng cửa lại một cái rầm thật lớn.

Cổ quên là mình viết fic😇😇😇

-Thanks bồ vì đã đọc nha và bình chọn chương cho mình nhé-

[PondPhuwin]Có baby rồi cưới thôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ