Chương 9

116 13 0
                                    

*Con gà gáy
Le té le te sáng rồi ai ơi
Gà gáy té le té sáng rồi ai ơi
Nắng sớm lên rồi
Dậy đi nương hỡi ai ời ai ơi
Rừng và nương xanh
Đã sang rồi ai ơi....*

Tiếng chuông báo thức của Pond kêu lên, nhưng anh vẫn mặc kệ cho nó kêu rồi lấy tay dụi mắt cho đỡ mờ để ngắm Phuwin thật rõ.


Phải nói sao ta, tí nị của anh cũng đang lớn lắm rồi,vừa cưng,vừa thơm,vừa xinh,vừa giỏi mọi việc, lại có nhiều người đã ngắm đến.Haizz...chắc anh phải dấu cái cục bông tròn ủm này đi mới được, không là bị người ta cướp đi mất lúc nào không hay.


Anh thơm cái chụt một phát vào môi Phuwin rồi lại ngửi ngửi mùi đào trên tóc của em. POND NARAVIT bị nghiện mùi ấy nhưng mà phải là Phuwin thì anh mới thích cơ.

(Nói tiêu chuẩn kép là giận liền🫠🫠🫠) .


Pond vừa ngắm vừa ngửi thì thấy người Phuwin cựa quậy, thấy vậy anh liền nhắm mắt mà giả vờ ngủ để không bị mèo nhỏ phát hiện.

Phuwin sau khi nghe thấy tiếng chuông báo thức vang lên inh ỏi không ngừng thì lọ mọ cái tay lên phía đầu giường vớ lấy chiếc điện thoại mà tắt.


     Sau khi tắt được cái báo thức kia hai lông mày của em lúc này díu lại, cảm giác người có hơi chật chội và khó chịu. Cựa quậy một lúc thì mắt bắt đầu hơi hé mở do ánh sáng của buối sớm.


       Nhưng khi vừa hé mắt ra thì đập vào mắt Phuwin là gương mặt vô cùng điển trai của Pond. Sống mũi cao,lông mi đẹp và điểm nhấn là nốt ruồi ở phía dưới mắt. Với cái khoảng cách gần như thế này khiến tim Phuwin đập liên hồi.


    Vì quá ngại nên em đã cố gắng nhúc nhích người mình để đi ra khỏi người Pond,rồi lại bước đi nhẹ nhàng rón rén như một chú mèo nhỏ vào trong phòng vệ sinh.


     Mọi sự đáng yêu này của Phuwin khiến Pond muốn bật cười thành tiếng. Người gì đâu mà dễ thương thế không biết nữa haizzz


Trong khi đợi Phuwin vệ sinh cá nhân(trốn vì ngại) thì Pond đã thu dọn lại hết đống chăn với gối cho gọn gàng.

Pond: Phuwin ơi anh đi về nhà của anh nhé

   Khi nghe thấy Pond nói như vậy Phuwin đang rửa mặt mà không khỏi giật mình, mặt đỏ như quả cà chua và liền đáp lại.

Phuwin: À dạ anh về ạ

Sau khi nghe được Phuwin đáp lại câu nói của mình, Pond mở cửa bước ra khỏi phòng. Cùng lúc đó Joong cũng mở của bước ra để xuống nhà lấy nước để uống. Hai người chạm mặt nhau đơ ra mấy giây thì Joong lại giận dữ lên tiếng.

[PondPhuwin]Có baby rồi cưới thôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ