🚨🚨🚨 VUI LÒNG KHÔNG ÁP DỤNG LÊN NGƯỜI THẬT TẤT CẢ CHỈ LÀ TƯỞNG TƯỢNG🚨🚨🚨
Mấy bồ đọc xong thì cứ bình luận cho tui nha tui thích rep lắm luôn á"Đồ ăn nè em ăn đi không tí vào lớp đói"- Pond
" Vâng ạ em cảm ơn anh nha"- Phuwin
" Ừm em ăn đi, ngon miệng nha"- Pond
"Dạ vâng~~~~~"- PhuwinTrái tim Pond lúc ấy như nổ tung vậy, giọng Phuwin khi ấy dễ thương cực kì, anh muốn hét lên thật lớn nhưng lại phải hét trong lòng tại ở đây là căn tin nên đông người sợ mọi người nhìn mình bằng ánh mắt kì thị.
Pond với Phuwin ngồi ăn cùng nhau, em thì ngồi ăn chiếc bánh sandwich ngon lành,lâu lâu lại hút thêm ngụm sữa dâu yêu thích của mình. Còn anh Pond thì lại vừa uống chai nước lọc vừa ngắm bé yêu của mình. Đôi mắt si tình ấy nhìn từ lúc Phuwin đang ăn và đến lúc em đã ăn hết phần đồ ăn của mình.
Đang ngồi ngắm bé yêu của mình đến lúc chuẩn bị ra khỏi chỗ để lên lớp. Thì ở đâu Fourth như tên lửa xuất hiện chạy đến ôm chặt lấy Phuwin, không chỉ ôm mà Fourth còn bẹo bẹo vào cái má phúng phính của em mấy cái mới chịu buông tha.
"Này này Fourth khoa luật ở xa vậy mà mày chạy sang tận sang khoa kĩ thuật làm gì???"- Pond
"Ê ê ông anh già kia tôi chạy sang với BÉ YÊU của tôi thì xa đến mấy tôi cũng đi được bộ đến lượt ông anh ý kiến hả????" - Fourth
Fourth nhấn hét to chữ "BÉ YÊU" đủ cho cả cái căn tin nghe thấy. Đã thế còn gọi Pond là "anh già" khiến anh tức nhưng mà không làm gì được tại Fourth là bạn thân của Phuwin. Fourth luôn là cái dằm lớn nhất trong mắt Pond sau Joong thằng bạn thân của mình , nhiều khi anh định rủ bé yêu của mình đi đây đó nhưng đều bị cái đuôi kia bám lấy không cho đi.
Nhiều lần bị Joong và Fourth cản trở Pond tự hỏi mình làm gì sai mà lại bị như vậy. Anh đẹp trai học giỏi nhà giàu như thế cơ mà, bao nhiêu trai gái ngoài kia đều mê Pond mà anh lại chẳng thèm để ý chỉ chung tình với bé yêu của mình thôi.
Sau một lúc lâu Fourth mới tha cho Phuwin để em lên lớp còn cậu lại chạy tức tốc về khoa luật của mình nếu không sẽ bị muộn học. PondPhuwin cùng nhau sải bước đến khoa kĩ thuật nhưng đang đi thì Phuwin bị một người va phải thế là cả hai cùng ngã. Nhưng may sao Pond đã kịp thời đỡ được em nên chỉ có một mình người kia ngã. Phuwin cúi xuống đỡ thì nhận ra đó là View đàn chị năm 4 kiêm luôn giám đốc nhãn hàng thời trang nổi tiếng hiện nay.
(Do gia đình chị làm kinh doanh mà còn là con một nữa nên là đã vào nghề từ rất sớm)
" Chị xin lỗi em nha tại chị phải tìm người phù hợp cho nhãn hàng quần áo của chị nên vội quá không để ý đường, em có sao không???"- View
"Dạ không sao đâu ạ may có anh Pond đỡ kịp nên là em chưa có bị sứt sát gì cả"- Phuwin
View đứng dậy thở hồng hộc xin lỗi Phuwin nhưng chưa kịp nhìn mặt, khi mà em cất tiếng chị mới ngấc mặt lên nhìn thấy em và đã choáng ngợp. Gương mặt mà mình tìm kiếm bấy lâu nay ở trước mắt mình đây mà, thấy vậy View liền cất tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PondPhuwin]Có baby rồi cưới thôi
FanficPond: sao em lại giấu anh hả PHUWIN!!!! Phuwin: tại em sợ anh bảo bỏ đứa bé Pond: con anh tại sao anh lại muốn bỏ, đi về nhà anh nhanh bàn chuyện hôn sự liền Phuwin: vâng... Ngày viết:14/8/2024 Ngày đăng: 16/8/2024