Pareho na kaming hubo’t hubad ngayon. Noong una, hiyang-hiya pa ako ngunit dahil dim light lang ang meron, medyo gumaan ang pakiramdam ko lalo na nang pinaulanan niya ako ng papuri matapos makita ang kabuuan ko.
Humiga muli ako sa malambot na kama habang walang katapusang naghalikan kami. Halos hindi ko matingnan kung ano ang nasa ibaba pero ramdam ko dahil sumasagi ito minsan sa aking tiyan. Nanatili pang magkatagpo ang aking mga hita pero unti-unti niya na itong hinihiwalay para makaposisyon siya nang maayos sa akin.
Hindi ako maka-focus sa halikan namin dahil sa kamay niyang punterya ang dibdib ko. Sa tuwing hinihila niya ang tuktok nito, tumitigil siya sa paghahalik sa akin at tinitingnan ang reaksyon ko.
“Ahh…” ungol ko.
“Good.”
At nagsimula nang bumaba ang halik niya sa aking katawan. Napatingin ako sa kanyang ginawa. Tinuko ang siko sa malambot na kama para matingnan siya nang maayos. Nasa dibdib ko na ang mga labi niya at para siyang halimaw kung makapunterya doon. Nanatili ang kamay niya doon habang bumaba sa aking tiyan ang kanyang halik. Napasinghap ako lalo na nang dumating na siya pinaka-pribadong parte ng katawan.
Tumigil siya. Tiningnan ako. Nahuli niya akong nakatingin sa kanya kaya namula ako.
“Spread your legs,” utos niya.
“H-Ha?”
“I want to taste you.”
“Huh?”
Kinabahan ako lalo na nang siya na mismo ang nagparte sa hita ko. Napunta sa ilalim ng aking hita ang kanyang braso at kamay bago puwersang hinila ako palapit sa kanya at doon, sa unang pagkakataon, humalik siya doon na siyang nagbigay kakaibang pakiramdam sa akin.
“Ahh…”
Napadaing ako at napatingala. Halos manghina ako. Halos hindi ko maituko ang siko ko sa kanyang ginawa. Sunod-sunod ang paghalik at pagdila niya na sunod-sunod ding ungol ang nagawa ko.
Napahawak ako sa buhok niya at sinubukan alisin siya doon sa sobrang hiya pero mas lalo niya lang ibinaon sa akin ang labi niya.
“S-Sir…t-tama na po…ahh…”
Tumigil siya saglit at tiningnan ako. Dinilaan niya ang labi niya at kita ko ang pananabik sa kanyang mga mata.
“Zerzy, call me that. Moan my name, Era…” At pinagpatuloy niya ang kanyang ginawa.
Hindi ko alam kung ilang ulit kong tinawag ang kanyang pangalan sa kanyang ginawa. Umalingawngaw ang boses ko sa buong kuwarto niya lalo na nang nakaramdam ako ng kakaiba. Parang may lalabas sa akin. Hindi ko alam.
“Z-Zerzy, a-ayaw ko na. May lalabas yata…” Dinungaw ko siya roon at napatingala ako nang tuluyan itong lumabas at nawalan ng lakas ang siko ko kaya bumagsak na ako ng tuluyan sa kama.
Hingal na hingal ako. Hindi ko alam na ganito pala. Gumapang paibabaw si Zerzy sa akin hanggang sa magka-level na kami. Nasa gitna na siya ng hita ko. Hinawakan niya ang ilalim ng isang hita ko at idiniin ako sa kanya. Napasinghap ako sa ginawa niya.
“Zerzy…”
“That's right. Look at me and scream my name…” Pinosisyon niya ang sarili sa gitna ko. Pulang-pula na nga iyon dahil sa ginawa niya kanina. Nang tingnan ko ang kanya, halos mamutla ako. Nang akmang ipapasok na sana niya, pinigilan ko siya.
“T-Teka lang…”
“What?” Ngumisi siya. “Hindi ko pa naman ipapasok. I am just going to tease you.”
At gamit no’n, pinasada niya iyon sa basa kong gitna. Napaungol ako sa ginawa niya.
“I know it's big…but surely, it will fit. I’ll be gentle…” Hinalikan niya ako sa labi bago niya ako iwan at pinosisyon ang sarili. “Look at me in the eyes.”
Sinunod ko ang sinabi niya. Wala naman akong ideya kaya sinunod ko lang siya dahil may mas experience siya.
Tiningnan ko siya sa mga mata. Gano’n din siya sa akin. Nakatingin lang ako sa kanya hanggang sa naramdaman ko na ang kanyang tuktok sa akin. Doon, unti-unti akong nakaramdam ng sakit. Ako ang unang bumitaw sa pagtingin dahil nagsimula nang sumakit.
“Don’t move…”
“M-Masakit…”
Nagsimula na akong umiyak. Tiningnan ko ang ibaba ko at halos mamutla nang makitang tuktok pa iyon. Tiningnan ko si Zerzy at kita ko na nagpipigil siya.
“Fuck! I’m sorry!”
Hindi ko alam kung para saan ang sorry niya. Pero nalaman ko lang kalaunan nang diretso niyang isinagad sa akin nang buo ang kanyang sarili na nagpahiyaw sa akin at sakit. Diretso niya akong hinalikan sa labi nang hindi iginalaw iyon. Kahit anong gawin niyang paghalik, mas nangingibabaw pa rin ang sakit. Sunod-sunod na tumulo ang luha ko.
“I’m sorry…” bulong niya at hinalik-halikan na ako kung saan-saan. “Hindi ako gagalaw. Saka na…Sorry…”
Yumakap ako sa kanyang likod habang nag-a-adjust pa. Ang aking hita ay halos hindi ko mailagay sa kanyang bewang dahil sa sakit.
“G-Gumalaw ka na…” ani ko nang pumirme ang kanyang mukha sa leeg ko. “A-Ayos lang. Ganito naman siguro kasi first time.”
“Are you sure? I don't want you to cry…but you can't avoid it…I’m big…”
Namula ako.
“A-Ayos lang.” Ako na mismo gumalaw. Sinunod ang ginawa niya kanina kaya napasigaw muli ako sa sakit.
“So stubborn…” Hinalikan niya ako sa pisngi bago unti-unting gumalaw.
Hindi ko na maalala pa ang lahat matapos ang una namin dahil bumagsak agad ako nang matapos. Kaya hindi na ako nagtaka nang paggising ko, umalingawngaw agad ang sakit sa buong katawan ko.
Nakayakap si Zerzy sa akin na mahimbing na natutulog. Napatitig ako sa kanyang guwapong mukha at nang bumaba ang tingin ko sa kanyang labi, uminit ang pisngi ko nang maalala kung gaano siya kagaling humalik lalo na sa ibaba ko.
Ngayong nakuha na niya ako. Ano na ang mangyayari sa akin? Sure, maso-solve na ang problema ko. Pero ano na pagkatapos. Magpapanggap na lang ba ako na wala?
Gumalaw si Zerzy at unti-unting dumilat ang kanyang mga mata. Ngumiti siya nang makita ako.
“Good morning, Era…” tunog pang-umaga niyang boses. “It’s nice to see you beside me.”
Kinagat ko ang ibabang labi ko at iniwas agad ang mukha nang sinubukan niya akong halikan. Umahon ako mula sa pagkahiga at napaupo.
“Ibibigay mo naman ang pangako mo, diba?” tanong ko nang hindi siya tinitingnan. “K-Kailangan ko yun. Mawawalan ng tirahan ang pamilya ko.”
Bumangon din siya paupo at umusog palapit sa akin. Yumakap siya mula sa gilid at hinalikan ang balikat ko. Napapikit ako sa kanyang ginawa.
“Of course…what do you want? Bibilhan ba kita ng bahay? Gagawin ko.” He chuckled and kissed my shoulder again.
“Hindi. Pera ang gusto ko,” ani ko at napatingin sa kanya. Tumango lang siya at ngumuso na parang bata.
“Alright. I’ll give you money. Sa ngayon, matulog pa tayo. Alam kong pagod ka.”
“P-Paano ang trabaho?”
“Hindi tayo magtatrabaho…” Niyakap niya ako ng buo at bumalik kami sa paghiga sa kama.
BINABASA MO ANG
His Obsession
RomanceEver since I touched your body, it's become my new obsession. Started: August 22, 2024