1
Asakawa Yuu mơ mơ màng màng gian tựa hồ nghe thấy được đồ ăn mùi hương. Dạ dày thèm trùng nháy mắt bị gợi lên tới, nàng cái mũi giật giật, liền tránh ra mắt.
Cả người nhức mỏi không được. Nàng kêu rên một tiếng nỗ lực ngồi dậy, hai mắt phát sưng, đầu ngất đi. Asakawa Yuu nhắm hai mắt trên đầu giường gãi gãi, nắm lấy di động nhìn thoáng qua thời gian, đã là giữa trưa 1 điểm.
Nàng cư nhiên một giấc ngủ tới rồi giữa trưa.
Trên người thay khô mát quần áo. Nàng đứng dậy xuống giường, khắp nơi nhìn nhìn, trong phòng một người đều không có.
Asakawa Yuu không khỏi bĩu môi, "Vương bát đản."
Nàng còn không kịp tự hỏi này trong nháy mắt nảy lên ủy khuất nơi phát ra với nơi nào, ngoài cửa liền vang lên xoát tạp thanh.
"Tích" một tiếng, cửa phòng bị mở ra.
Hắc áo sơmi, hắc quần tây, đỉnh đầu màu đen mũ lưỡi trai.
Scotch ăn mặc một thân hắc từ ngoài cửa tiến vào.
Hắn vào cửa sau nhìn đến nàng đứng ở cửa sau sửng sốt một cái chớp mắt, sau đó liền nhăn lại mi, "Như thế nào không mặc giày?"
Nói xong liền lôi kéo nàng ngồi trở lại trên giường, đem dép lê tròng lên nàng trên chân.
"Rửa mặt không?"
Xem nàng lắc đầu, Scotch tựa hồ thở dài một hơi, "Ngươi mau đi rửa mặt, sau đó tới ăn cơm trưa."
Áo sơmi tay áo bỗng nhiên bị nàng bắt lấy. Scotch sửng sốt, cúi đầu nhìn nhìn kéo lấy chính mình tay áo trắng nõn ngón tay, lại giương mắt nhìn nhìn nàng, có chút nghi hoặc.
Asakawa Yuu lại nhấp nhấp môi, liền cái này động tác, hai tay duỗi tiến lên chế trụ hắn cổ, đầu nhẹ nhàng dựa vào hắn ngực.
Một cái thực nhẹ thực nhẹ ôm.
"......"
Scotch cúi đầu nhìn nàng phát đỉnh, người không nhúc nhích, trầm mặc vài giây.
Asakawa Yuu nhắm mắt lại nói, "Đừng nói chuyện, làm ta ôm trong chốc lát."
"......"
Eo bị người ôm lấy, cánh tay hắn duỗi ra liền đem nàng khấu tiến trong lòng ngực.
Tựa hồ đi qua thời gian rất lâu.
Asakawa Yuu cảm thấy Scotch ôm ấp thực thoải mái, vì thế thỏa mãn mà ở trong lòng ngực hắn cọ cọ, lại cọ cọ, mơ mơ màng màng mà lại muốn ngủ qua đi.
Đỉnh đầu Scotch tựa hồ cười, "Như thế nào giống tiểu cẩu giống nhau."
Di động tiếng chuông lại bỗng nhiên vang lên.
Nàng không nghĩ tiếp, điện thoại lại không ngừng đánh tiến vào.
Asakawa Yuu thở dài, cánh tay củng củng hắn, Scotch hiểu ý, duỗi tay vớt lên di động của nàng đặt ở nàng trong tay. Asakawa Yuu cũng không thấy điện báo biểu hiện, tiếp khởi điện thoại chính là một câu mơ mơ màng màng mà "Uy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Tảng sáng/ Hiromitsu bg
FanfictionThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - phương đông diễn sinh - thị giác nữ chủ Tác giả: Sơn thủy tịnh Tình trạng: Hoàn -- "Đừng chờ ta." -- "Ta càng không." Morofushi Hiromitsu ( Scotch ) & Asakawa Yuu Công an ( nằm vùng ) & báo xã phó...