*
Nagano huyện mưa to vẫn luôn hạ đến buổi tối 8 giờ mới đình.
Morofushi Hiromitsu mang theo màu đen mũ lưỡi trai ra cửa, chuẩn bị đi tranh dưới lầu cửa hàng tiện lợi. Tuy nói quần áo có thể nương xuyên, nhưng hắn vẫn là yêu cầu mua mấy ngày nay đồ dùng.
Hắn có chút đau đầu mà nhớ tới buổi chiều cùng Asakawa Yuu thương lượng muốn ở phụ cận tìm khách sạn lâm thời ở một đêm, nàng nói cái gì cũng không đồng ý.
--
"Ta cùng ba ba nói tốt, hắn hôm nay buổi tối sẽ không trở về. Ngươi có thể ngủ ở phòng khách."
Morofushi Hiromitsu nhìn trước mắt biểu tình kiên định mà che ở cửa không chuẩn hắn ra cửa người bất đắc dĩ nói, "Ngươi như thế nào không có một chút phòng bị ý thức?"
Asakawa Yuu đầu tiên là sửng sốt, ngay sau đó hướng hắn đến gần vài bước, ngẩng đầu lên, khóe môi mang theo một mạt trêu chọc ý cười nói, "Hiromitsu-kun sẽ đối ta làm cái gì sao?"
Không biết vì cái gì cho chính mình đào cái hố Morofushi Hiromitsu: "......"
--
Morofushi Hiromitsu từ cửa hàng tiện lợi ra tới sau chuẩn bị trở về, tầm mắt hướng cửa hàng tiện lợi bên cạnh đầu hẻm thoáng nhìn sau lại bỗng nhiên định trụ, qua vài giây hắn hơi hơi nheo lại mắt.
Hai người giằng co.
Một người cầm súng.
Cầm súng người đưa lưng về phía đầu hẻm.
Ngõ nhỏ vị trí ẩn nấp, ánh sáng tối tăm. Chung quanh tới tới lui lui rất nhiều người đi đường, thế nhưng không người phát hiện.
Morofushi Hiromitsu đem trong tay cửa hàng tiện lợi túi đặt ở một bên, bước chân phóng nhẹ đến gần vài bước, miêu tiến đầu hẻm một bên.
Vị trí này có thể thực tốt làm bị thương chỉ vào một bên khác thấy, đồng thời không đến mức bại lộ chính mình.
Hắn cũng có thể rõ ràng mà nghe thấy hai người đối thoại.
"Asakawa Kurasuke, rốt cuộc làm ta bắt được cơ hội xuống tay. Không nghĩ tới ngươi kia giúp đỡ hạ như vậy phế vật." Cầm súng người ngữ khí lạnh băng, lại mang theo một tia không khỏi ngôn nói hưng phấn.
Bị đổi lại "Asakawa Kurasuke" nam nhân tuy bị người dùng thương chỉ vào, trên mặt lại một chút không thấy hoảng loạn thần sắc.
"Đúng vậy, ta cũng không nghĩ tới ngươi lại ở chỗ này chờ ta." Trung niên nam nhân đôi tay giơ lên, lại ngữ khí bình đạm nói, "Nếu ta không có nhớ lầm nói, ngươi hẳn là trước đó không lâu trì điền đinh nổ mạnh án đồng lõa đi. Lúc ấy thủ phạm chính ba người, chỉ có hai người sa lưới."
"Hừ, ngươi nhưng thật ra trí nhớ hảo."
Morofushi Hiromitsu tầm mắt đảo qua bốn phía, xác định không có người khác tránh ở chỗ tối. Hắn hơi hơi ló đầu ra, đang nghĩ ngợi tới dùng cái gì phương pháp làm đối phương chú ý tới hắn, lại đối diện thượng nam nhân đảo qua mà qua tầm mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Tảng sáng/ Hiromitsu bg
FanfictionThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - phương đông diễn sinh - thị giác nữ chủ Tác giả: Sơn thủy tịnh Tình trạng: Hoàn -- "Đừng chờ ta." -- "Ta càng không." Morofushi Hiromitsu ( Scotch ) & Asakawa Yuu Công an ( nằm vùng ) & báo xã phó...