*
Trước mắt nằm ở trên giường bệnh nhỏ gầy nữ nhân mang theo hô hấp cơ, sắc mặt tái nhợt, hai mắt nhắm nghiền, tiếng hít thở ở yên tĩnh phòng bệnh xuôi tai lên như cũ mỏng manh.
Morofushi Hiromitsu cúi đầu xem nàng ngủ nhan, vài giây sau vươn tay phải, thật cẩn thận mà tránh đi nàng truyền dịch tay phải, năm ngón tay xuyên qua nàng tay trái chỉ gian, sau đó gắt gao chế trụ nàng ấm áp lòng bàn tay.
Từ Asakawa Yuu ngay từ đầu ở mặt trời lặn quán bar theo dõi, hắn cũng đã chú ý tới nàng. Suốt bốn năm không thấy, nàng cơ hồ không có gì biến hóa.
Chỉ là người càng gầy.
Ở quán bar ôm lấy nàng khi, nàng đỉnh đầu vừa mới đến ngực hắn vị trí, hắn một bàn tay là có thể hoàn toàn khoanh lại nàng eo.
"Midorikawa-kun."
Nàng như vậy kêu hắn.
Nữ nhân màu tím đồng tử phiếm ra cảm xúc quen thuộc lại xa lạ.
Morofushi Hiromitsu biết nàng là cố ý đem rượu rơi tại trên người hắn, vì thế hắn nói, "Vị tiểu thư này thoạt nhìn sắc mặt không tốt, yêu cầu nghỉ ngơi một chút sao?"
Asakawa Yuu nháy mắt sáng lên con ngươi làm hắn không khỏi từ đáy lòng phiếm ra một tia nhảy nhót.
Trong bóng đêm ngủ đông lâu như vậy, chờ đợi lâu như vậy, hắn cho rằng chính mình đã cũng đủ bình tĩnh.
Nhưng lại vẫn là ở nhìn đến nàng bởi vì hắn mà cảm xúc phập phồng khi cảm thấy đã lâu thả lỏng cùng an tâm.
Bốn năm thời gian, hắn cho rằng cũng đủ lâu rồi, lâu đến có thể cho người quên mất qua đi, thậm chí thay đổi người này.
Momosawa Sana là cái thực mẫn cảm nữ nhân. Morofushi Hiromitsu cùng nàng tiếp xúc thời gian cũng không trường, lại tổng cảm thấy nữ nhân này đối hắn có mạc danh chấp niệm. Hắn năm lần bảy lượt âm thầm thử, lại đều bị nàng xảo diệu mà lánh qua đi.
Nghĩ không ra nguyên nhân, nhưng đối phương lại rõ ràng không có bất luận cái gì ác ý. Đặc biệt là nàng đối mặt hắn khi thật cẩn thận, trong mắt tàng không được ái mộ chi tình, hắn thật thật sự sự mà cảm nhận được.
Furuya Rei đã từng trêu ghẹo quá hắn, "Hiro, Momosawa Sana có phải hay không cùng ngươi trước kia liền nhận thức? Nàng truy ngươi cái kia sức mạnh, nhưng không rất giống là vừa nhận thức ngươi."
Furuya Rei làm người ngoài cuộc đều nói như vậy, thuyết minh hắn cảm giác cũng không sai.
Bởi vì không cho phép ra chút nào sai lầm, cho nên Morofushi Hiromitsu nhìn đến Asakawa Yuu phản ứng đầu tiên chính là đem nàng giấu đi.
Hắn sẽ không làm nàng cùng tổ chức người tiếp xúc, cho dù là bất luận cái gì có khả năng mang đến nguy hiểm người đều không thể.
Bởi vì đánh cuộc không nổi.
Một khi thua, thua trận sẽ là bao nhiêu người mệnh.
*
Morofushi Hiromitsu từ áo trên trong túi lấy ra một tờ giấy. Này trương tờ giấy là hắn cướp đi nàng bao sau từ trong bao lục soát ra tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Tảng sáng/ Hiromitsu bg
FanficThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - phương đông diễn sinh - thị giác nữ chủ Tác giả: Sơn thủy tịnh Tình trạng: Hoàn -- "Đừng chờ ta." -- "Ta càng không." Morofushi Hiromitsu ( Scotch ) & Asakawa Yuu Công an ( nằm vùng ) & báo xã phó...