33. Tảng sáng thiên 01

10 3 0
                                    

1

Ba năm sau, nước Mỹ.

"Charles không tới sao?"

"Hắn bận việc kia đơn dược phẩm đi." Tóc đen nữ nhân nhướng mày, đem trước mắt màu cam rượu Cocktail uống một hơi cạn sạch, bên cạnh tóc vàng nam nhân nhìn đến nàng như vậy bất đắc dĩ mà lắc lắc đầu, "Yuki, ngươi như vậy uống, quá lãng phí rượu của ta."

Nữ nhân chỉ là cười cười, nhẹ nhàng đem cốc có chân dài đẩy trở về, "Lại đến một ly."

"Đợi lát nữa Charles tới sẽ mắng ta." Tóc vàng nam nhân rõ ràng không muốn phối hợp, "Ngươi lần trước uống đến viêm dạ dày cấp tính nằm viện, hắn hận không thể thiêu rượu của ta đi. Loại này đáng sợ sự tình ta nhưng không nghĩ lại trải qua một lần."

Tóc đen nữ nhân vừa định lại nói chút cái gì, eo bỗng nhiên bị người ôm lấy. Chỉ thấy một cái mảnh khảnh tóc nâu nam nhân đứng ở nàng bên cạnh người, cánh tay phải đắp một kiện màu đen tây trang áo khoác, thượng thân chỉ một kiện sơ mi trắng, trên đỉnh khẩu tử giải khai hai viên.

Mà tay trái tắc ôm ở nàng bên hông, đem nàng cuốn vào trong lòng ngực.

"Làm sao vậy Leo, ngươi lại khi dễ Yuu-chan?" Nam nhân thanh âm trầm thấp dễ nghe, vang ở nàng bên tai.

"Ta nào dám khi dễ nàng nha!" Leo tấm tắc hai tiếng, "Ta là khuyên nàng đừng uống nhiều như vậy rượu, bằng không lại tiến bệnh viện, ngươi lại muốn tấu đến ta ba ngày khai không được môn."

Tóc nâu nam nhân thấp giọng cười cười, Asakawa Yuu bất động thanh sắc mà từ trong lòng ngực hắn ra tới, né tránh hắn tay, "Ngươi không phải có sinh ý muốn nói sao? Như thế nào đã trở lại?"

Charles cười cười, "Lần này sự tình ngoài ý muốn thuận lợi. Chẳng qua, giao dịch địa điểm không ở nơi này."

"Nga?" Asakawa Yuu nhướng mày, "Kia ở nơi nào?"

"Nhật Bản, Tokyo."

Asakawa Yuu ngẩn ra, theo bản năng mà liền duỗi tay đi sờ tay trái ngón áp út thượng nhẫn, cúi đầu trầm mặc sau một lúc lâu. Lại ngẩng đầu khi liền thấy Charles tầm mắt từ tay nàng thượng thu hồi, tiếp theo hắn nhìn chăm chú nàng, một đôi xanh thẳm sắc trong mắt cảm xúc cũng không bình tĩnh.

"Ngươi muốn cùng nhau sao? Yuu."

Asakawa Yuu ánh mắt ý bảo Leo lại cho nàng đảo một chén rượu, tóc vàng nam nhân ngó Charles liếc mắt một cái, chỉ thấy hắn gật gật đầu, vì thế liền cầm lấy cái ly xoay người xứng rượu.

Asakawa Yuu cười cười, ngón tay biên chuyển động nhẫn biên nói, "Ta là cái phóng viên, Charles. Ngươi đừng quên ta là vì cái gì mới có thể đi theo bên cạnh ngươi."

Charles khẽ thở dài một cái, vươn tay muốn lý lý nàng giữa trán bay loạn tóc mái, bị nàng thiên thân tránh thoát.

Nam nhân ngón tay ngừng ở nàng trên trán hai tấc, cương vài giây sau buông xuống, "Ta không quên. Nhưng ta tổng cảm thấy, như vậy nhiều người theo đuổi trung, ngươi đối ta là bất đồng."

Leo tân xứng một ly màu lam rượu Cocktail, đưa tới nàng trước mặt.

Asakawa Yuu cầm lấy chén rượu nhấp một ngụm, nhìn chằm chằm trước mắt này mạt xanh thẳm trầm mặc vài giây. Ngay sau đó nàng ngẩng đầu, nhìn đến hắn một đôi mắt khi tựa hồ lại sửng sốt hồi lâu.

(Conan ĐN) Tảng sáng/ Hiromitsu bgNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ