Chương 4

1.1K 5 0
                                    

Chương 4: Làm với bạn cùng phòng cũ của người yêu

Ngày đó sau khi người đàn ông kia đi, Tô Ý nhìn cơ thể mình loang lổ dấu hôn, cố gắng tắm rửa một lúc lâu, tuy rằng đợt tình ái vừa rồi rất sung sướng nhưng cũng là sự phản bội cùng thương tổn đối với Trịnh Dương, cậu thầm quyết định trong lòng về sau sẽ không làm loại chuyện này nữa, an ổn sống chung cùng Trịnh Dương, nếu có thể điều giáo một chút cũng sẽ không kém đàn ông bên ngoài, nhưng mọi chuyện làm sao có thể theo mong muốn của cậu.

Hôm nay Trịnh Dương nói với Tô Ý muốn cùng cậu tới thăm nhà bạn học cũ Tôn Vũ, Tô Ý hơi không muốn nhưng cũng đành đồng ý.

Tô Ý, Trịnh Dương, Tôn Vũ là bạn cùng đại học, trong đó Trịnh Dương là bạn cùng phòng của Tôn Vũ, Tô Ý là đàn em trong clb của Tôn Vũ, xét kỹ ra thì Tôn Vũ có thể được coi là 'bà mai' của Trịnh Dương và Tô Ý, nhưng Tô Ý vô cùng ghét Tôn Vũ. Điều này phải kể từ lúc bọn họ học đại học.

Tôn Vũ là thiếu gia nhà giàu điển hình, hơn nữa bộ dạng sáng sủa, đẹp trai, lại nhiệt tình, được rất nhiều bạn học nam nữ yêu quý, nhưng với người hiểu hắn sẽ biết, thực ra người này cực kỳ phong lưu háo sắc, thấy người đẹp là đi không nổi, đặc biệt yêu thích người đẹp có bộ mông căng tròn, nếu gặp người như vậy, bất kể là nam hay nữ hắn sẽ dùng những lời nói ngọt ngào, bịp bợm để kéo họ lên giường mà chơi đùa.

Năm nhất đại học, Tô Ý gia nhập clb của Tôn Vũ. Lúc ấy Tô Ý vẫn là một cậu trai tân có chút hướng nội, lần đầu tiên Tôn Vũ gặp Tô Ý chỉ cảm thấy đàn em này mặt nhược đào hoa, dáng người đẹp, ánh mắt lại ngây thơ đáng yêu, phong lưu mà không tự biết, cái đẹp khác với nữ tính ôn nhu, mà là trong diễm lệ mang theo cảm giác ngây ngô của thiếu niên, dường như trong nháy mắt Tôn Vũ đã nhìn trúng cậu.

Trong mỗi lần hoạt động clb Tôn Vũ đều âm thầm dùng ánh mắt thị gian toàn thân Tô Ý. Có một lần họp clb, Tô Ý mặc một chiếc quần bò có vẻ là size nhỏ, cặp mông bị vải quần bao lấy tròn vo, đầy đặn, vừa đáng yêu vừa gợi cảm. Tôn Vũ nhìn chằm chằm vào hai cánh mông mượt mà ấy, bắt đầu nổi lên ý dâm, nghĩ tới cảnh nếu mình lột cái quần vướng víu kia xuống thì cặp mông nhỏ xinh đẹp kia sẽ như viên thạch trái cây bật ra, rồi mình sẽ đâm dương vật vào trong động thịt chặt khít mà đưa đẩy khiến đàn em ngon miệng này khóc lóc lắc mông chạy trốn, đợi cậu rời ra được một đoạn thì kéo mạnh trở lại, dương vật sẽ càng đâm vào sâu hơn, nghe tiếng khóc lóc vừa đau khổ vừa sung sướng của đàn em dưới thân mình. Mới chỉ tưởng tượng như vậy mà Tôn Vũ đã cảm thấy phía dưới của mình hơi ngẩng đầu.

Trong lòng Tôn Vũ nhộn nhạo mà tiếp tục cuộc họp của clb, sau khi kết thúc hắn mang theo ý nghĩ xấu xa mà nói Tô Ý: "Đàn em, kế hoạch hoạt động em giao có một số vấn đề, em ở lại một lát, anh sẽ nói với em phải sửa thế nào." Tô Ý hơi xấu hổ gật gật đầu.

Lúc ấy tuy Tô Ý chưa từng yêu đương cũng không có kinh nghiệm về tình dục nhưng cũng đã sớm biết xu hướng tình dục của bản thân, làm sao mà không phát hiện ánh mắt nóng bỏng của đàn anh đẹp trai này mỗi khi nhìn mình, bản thân cậu cũng có chút động tâm với loại hình như Tôn Vũ, thậm chí đã từng ảo tưởng trong lòng cảnh tượng đàn anh vừa nói thích mình vừa đè mình ra làm như thế nào.

Nhật Ký Ngoại Tình Của Tra ThụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ