Chương 13: Quyến rũ học sinh cấp 3 trinh trắng
Tô Ý lại qua mặt Trịnh Dương để làm chuyện tội lỗi, cậu càng ngày càng trầm mê vào cái loại dâm loạn sinh hoạt này. Có lẽ là lỗ dâm yêu thích bị những người đàn ông khác nhau không chút nào thương tiếc hung hăng đâm vào, lại có lẽ là mê muội cái cảm giác cấm kỵ bạn trai đang kế bên mà vẫn bị thằng khác chịch huyệt, Tô Ý luôn mơ thấy cảnh mình và những người lạ khác nhau, ngoại trừ Trịnh Dương ra, mà điên cuồng làm tình, mỗi khi tỉnh lại dưới thân lại một mảnh ướt át.
Tô Ý tìm kiếm đối tượng kế tiếp thích hợp để đi quá giới hạn, cậu đem mục tiêu tập trung vào cậu em Lâm Phàm nhà hàng xóm cách vách.
Lâm Phàm là một cậu học sinh lớp 11, bởi vì trường học gần đó, cho nên từ năm trước bắt đầu thuê chỗ ở. Ngày Lâm Phàm mới đến, Tô Ý từng chủ động đến cửa chào hỏi.
Ngày ấy, Tô Ý gõ vài cái lên cửa, cửa bị mở ra, một thiếu niên cao lớn ngây ngô xuất hiện ở trước mặt Tô Ý. Thiếu niên kia so với Tô Ý cao ước chừng hơn nửa cái đầu, vóc người thon dài cao ngất, giống như một gốc cây bạch dương, nhưng khuôn mặt còn mang một ít nét baby, lông mi đen thật dài che phía dưới là một đôi mắt long lanh có con ngươi màu nâu, giống như đôi mắt của cún con đang giả bộ đáng thương.
Lâm Phàm nhìn thấy Tô Ý thì hơi sửng sốt, khuôn mặt trắng noãn tuấn tú đỏ lên vớ tốc độ mắt thường cũng có thể thấy được,đỏ lên tới tận mang tai. Cậu lắp bắp hỏi: "Anh... Anh có chuyện gì không? "
Tô Ý chỉ xem như cậu ta tính tình trẻ con sợ người lạ, liền nói cho cậu ta biết chính mình đang ở sát nhà cậu ta, nếu như có chuyện có thể tới tìm cậu. Từ nay về sau, Tô Ý luôn là vô tình hay cố ý gặp phải thiếu niên này, mỗi lần Tô Ý cười chào hỏi với cậu, thiếu niên đều sẽ đỏ mặt lắp bắp gọi "Anh Tô Ý" .
Tô Ý còn nghĩ rằng con nít biết xấu hổ như vậy hiện tại đã không thấy nhiều, nhưng có lúc bắt gặp cậu ta đi chung với bạn học, ở trước mặt bạn học Lâm Phàm như ánh mặt trời chói chang, vừa nhìn chính là kiểu con trai được yêu thích. Tô Ý dần dần hiểu ra tên nhóc này là thầm mến mình, Tô Ý lúc đó cũng không coi cái dạng yêu thầm của thiếu niên ra gì, dù sao mình chỉ coi cậu là đứa em đáng yêu thôi.
Nhưng sau mấy lần quá trớn, Tô Ý vô cùng khát vọng bị những người đàn ông khác nhau làm làm, đâu có còn quan tâm chính mình có thích hay không thiếu niên kia. Tô Ý một lòng chỉ nghĩ đem thiếu niên kia lôi lên giường thỏa mãn dục vọng của mình rồi tính, liền lên kế hoạch chậm rãi quyến rũ cậu.
Ngày hôm đó, Tô Ý ra khỏi cửa lại đụng phải Lâm Phàm. Lâm Phàm quả nhiên khuôn mặt lại đỏ ửng lên, Tô Ý cười chào, đi cùng cậu đi vào trong thang máy.
Bên trong thang máy, Tô Ý cầm điện thoại di động nhìn chăm chú, Lâm Phàm đứng ở một bên, đỏ mặt cúi đầu,ngón tay thon dài ra mồ hôi ướt đẫm nắm chặt góc áo của mình, thỉnh thoảng len lén liếc mắt mến mộ mà nhìn Tô Ý.
Đột nhiên Tô Ý ngẩng đầu nhìn Lâm Phàm: "Tiểu Phàm, em xem, ảnh chụp trong tin tức này có phải chụp ở cạnh chỗ trường học của em không? "
Lâm Phàm ngẩn người, dè dặt xích qua, cúi đầu tiến đến bên cạnh vai của Tô Ý, "Ừm...... Anh Tô Ý, không phải, đây chỉ nhìn rất giống trường học của chúng em, nhưng không phải là... Ahh! "
Tô Ý thấy khuôn mặt trắng noãn của thiếu niên tiến đến sát bên mặt mình nghiêm túc giải thích, có thể thấy rõ ràng trên khuôn mặt trẻ tuổi từng cọng lông tơ, trong lòng ngứa ngứa, liền cố ý nương theo động tác ngẩng đầu, môi dán vào trên mặt thiếu niên cọ một cái.
Thiếu niên như bị nhiệt độ nóng của cánh môi đụng vào mà lùi đầu về, gương mặt đỏ ké, thân dưới hiển nhiên lập tức chống lên một cái lều nhỏ.
Thiếu niên chân tay luống cuống, gấp đến độ muốn khóc, chính mình chỉ là bị anh Tô Ý môi không cẩn thận đụng một cái, phía dưới vậy mà cũng cương lên được, nếu như bị anh Tô Ý chứng kiến, có thể ghét mình luôn không, sẽ nghĩ mình là tên biến thái? Tâm tư bình thường cẩn thận từng li từng tí ẩn giấu, có phải hay không cũng sẽ bị phát hiện?
Thiếu niên muốn tìm cách che khuất phần thân dưới cương lên, nhưng cái tay kia ở trên người thò xuống che che, ngược lại là giấu đầu hở đuôi, càng khiến người ta chú ý, thiếu niên che cũng không được mà không che cũng không xong, không thể làm gì khác hơn là hơi nghiêng người sang, ngước mắt lên trong đầu lặng lẽ đếm đến tầng trệt, hy vọng nhanh xuống đến nơi.
Tô Ý ở một bên nhìn thấy động tác của thiếu niên cảm thấy thật đáng yêu, hơn nữa trộm ngắm nhìn phía dưới của thiếu niên, từ kích thước và độ cao của lều nhỏ nhìn, cậu nhỏ của thiếu niên hẳn rất là khả quan, Tô Ý càng thêm giữ vững ý nghĩ nhất định phải rù quyến em giai này lên giường cùng mình.
"Keng" một tiếng, đến lầu một rồi, thiếu niên vội vàng nhìn theo thang máy từ từ mở cửa ra, cái loại cửa kia vừa mới mở rộng ra đủ một người chui lọt, liền nhanh chóng nghiêng người chui ra ngoài từ khe hở kia, chỉ chừa cho Tô Ý thấy một bóng lưng lảo đảo chạy như điên.
Tô Ý nhìn theo bóng lưng của thiếu niên, chỉ cảm thấy em giai này thật là quá đáng yêu.
Qua mấy ngày, Tô Ý trên đường về nhà đột nhiên bị dính cơn mưa to, áo và quần đều bị ướt mưa tới hơn phân nửa. Mặc áo ẩm ướt dính ở trên người, thấy được hai đầu vú mập tròn mơ hồ qua lớp vải.
Tô Ý cúi đầu nhìn thân thể mang vẻ cám dỗ của mình, nảy ra ý hay.
Lâm Phàm đang ở trong nhà làm bài tập nghe được tiếng đập cửa, đi ra mở cửa. Mở cửa một cái, mặt của cậu nhanh chóng đỏ lên.
Chỉ thấy anh Tô Ý mà mình ngày nhớ đêm mong toàn thân nước rơi lộp độp mà đứng ở ngoài cửa, từ góc độ của mình đều có thể thấy rõ xuyên qua t-shirt màu trắng hai đầu ti đang hơi đứng lên, cách lớp vải lộ ra một chút hồng nhạt, nhìn qua cũng thấy được sờ vào sẽ mềm đến đâu, hai cái chân dài bị quần bám chặt vào vừa thon vừa dài, tóc cũng ẩm ướt lả lơi mà rũ xuống trước mắt, so sánh với dáng vẻ bình thường trong trẻo nhưng lạnh lùng cấm dục có vẻ càng thêm nhỏ tuổi dễ bắt nạt, cũng càng thêm đáng yêu, nếu như có thể làm cho gương mặt này bởi vì mình mà sinh ra những biểu tình khác nhau thì tốt rồi...
Thiếu niên khẽ lắc đầu, vội vàng đem ý tưởng cờ bay phất phới của chính mình từ trong đầu đuổi ra ngoài, cậu đỏ mặt lắp bắp hỏi: "Anh Tô Ý, anh không mang ô nên bị ướt sao? Nhanh vào trong ngồi đi, em đưa anh quần áo khô để thay. "
Tô Ý gật đầu ở trong phòng khách chờ cậu, Lâm Phàm trở lại phòng của mình cầm bộ đồ tới, cậu âm thầm lựa chọn một chiếc áo sơ mi trắng rộng thùng thình, tưởng tượng thấy người mình thích lát nữa sẽ mặc vào áo của không, sẽ có hay không cảm giác như ảnh đang mặc áo sơ mi của bạn trai?
Lâm Phàm đi tới trong phòng khách, bị cảnh trước mắt làm cho cả kinh, tim đập hẫng đi một nhịp: Chỉ thấy Tô Ý đang cong mông cao lên mà quỳ trên mặt đất, vải vóc ướt đẫm dán chặt vào phần thịt mông, buộc vòng quanh thành một vòng cung trơn tru mê người, quần bó vào siết chặt hai bên cánh mông, có thể rõ ràng nhìn thấy đường viền quần lót và khe đ*t lõm xuống sâu, người nọ không biết đang làm gì, mông vểnh còn một run một cái mà di chuyển tới, mông thịt múp míp cũng hơi run rẩy theo.
" A...a...a...a...anh Tô Ý... Anh đang làm gì thế?" thiếu niên đã bao giờ thấy cảnh tượng gợi đòn đến như vậy, sợ đến nói ấp úng không nói rõ ràng.
"Ừm...... Lúc nãy anh đi vào nước trên người anh rơi xuống hết trên sàn nhà rồi, anh muốn giúp em lau một chút." Tô Ý quay đầu nhìn thoáng qua thiếu niên sau lưng, cặp mắt đào hoa xinh đẹp ướt át nghiêng nghiêng liếc qua chỗ thiếu niên, cậu mê đến ngây ngất choáng váng, đứng bất động tại chỗ, trong mắt trong tâm mình đều là hình ảnh người trong lòng không chút nào phòng bị hướng về phía mình vặn vẹo mông đẹp.
Tô Ý một mắt nhìn xuống thân dưới của thiếu niên, quả nhiên, nơi đó lại phình lên thành một cái lều nhỏ, Tô Ý cười thầm, lúc này, cần phải tấn công mạnh nữa tới khi thiếu niên này không kiềm lòng được.
Tô Ý không ngừng dâm đãng mà lắc lắc cái mông làm bộ lau chùi sàn, chỉ thấy thân dưới thiếu niên kia lều nhỏ dựng lên đã có một chút ươn ướt, biết thiếu niên này phòng tuyến đã gần như tan vỡ, liền thẳng người lên đứng lên, đi tới trước mặt thiếu niên cầm lấy quần áo: "Cám ơn đồ của em. "
Sau đó, Tô Ý liền nhanh chóng trong tầm mắt của thiếu niên ngơ ngác đem áo đang mặc cởi phắt ra, lộ ra nửa người trên thanh tú xinh đẹp. Thiếu niên vừa sợ vừa quẫn, nhanh chóng xoay người đưa lưng về phíaTô Ý cúi đầu, chỉ có thể nhìn được hai lỗ tai nhỏ đỏ bừng giấu ở trong mái tóc nâu mềm mại.
"Anh Tô Ý, anh thay xong thì gọi em." thiếu niên cúi đầu rầu rĩ nói.
Thiếu niên rũ đầu xuống, nhưng vẫn lặng lẽ vểnh tai nghe âm thanh sau lưng. Chỉ nghe được quần áo xột xoạt và tiếng va chạm và đồ dùng hàng ngày, lập tức an tĩnh.
"Anh Tô Ý, anh thay xong rồi ạ?" thiếu niên có điểm do dự mà muốn xoay người, lại đột nhiên bị Tô Ý từ phía sau lưng vòng tay ôm lấy.
Tô Ý đem mặt chôn vào trên tấm lưng dày rộng: "Tiểu Phàm, em có phải hay không thích anh? "
Thiếu niên thân thể chợt run một cái, nhiệt độ cơ thể nhanh chóng lên cao: "Em... em đúng là thích anh Tô Ý, rất thích rất thích, thế nhưng anh Tô Ý đã có bạn trai, cho nên em..." thiếu niên suy nghĩ thật lâu, vẫn là dùng một loại ngữ điệu khổ sở hồi đáp.
"Vậy em có nghĩ muốn làm tình với anh?" Tô Ý nhón chân lên tiến đến cậu bên tai dùng giọng gió hỏi.
"Ah! Em..." thiếu niên sợ đến xoay người, chợt chứng kiến Tô Ý mặc vào áo sơ mi trắng của mình, cài nút lại gần hết chỉ trừ hàng nút trên cùng, nhìn qua cảm giác rất cấm dục, nhưng mà nửa người dưới của ảnh thì lại không mặc gì cả, trên mặt đất bên cạnh còn ném quần lót của mình đi, cho nên anh ấy bây giờ là lõa thể phần dưới mà đứng ở trước mặt mình? !
Thiếu niên cúi đầu nhìn bắp đùi tuyết trắng của Tô Ý khoe ra mà tâm viên ý mã*, Tô Ý lại nhào vào trong lòng thiếu niên, ngẩng đầu hôn lên bờ môi của cậu.
*Tâm viên ý mã: tâm nhảy nhót như khỉ, ý nghĩ lồng lộn như ngựa, miêu tả trạng thái tâm trí đang bay đi tuốt đến nơi đâu
Thiếu niên được ôn hương nhuyễn ngọc ôm vào mà trong long tràn đầy, chóp mũi đều là mùi thơm nhàn nhạt trên người của mỹ nhân. Trong đầu nổ một tiếng, nơi nào còn đi để ý cái hiện thực bi ai rằng người mình thích đã có bạn trai. Mỹ nhân vươn đầu lưỡi dày dặn dò xét mà ở trên môi thiếu niên liếm một vòng, đem đôi môi kia liếm lấy ướt nhẹp, đầu lưỡi nghịch ngợm lại nhẹ nhàng cạy ra khớp hàm của cậu, ở trong vòm miệng phía trên loạn đâm loạn liếm, khi thì thúc vào hàm trên, khi thì tinh tế liếm qua hàm răng, thiếu niên bị đột nhiên hôn sâu khiến cho chỗ phía dưới càng thêm căng đau, tay không tự chủ được gắt gao đem mỹ nhân kéo vào, ở chỗ lưng và phần eo vuốt nhè nhẹ một chút rồi lưu luyến vuốt ve cặp mông đẹp to tròn đang nhếch lên, chỉ cảm thấy mông vểnh của người trong lòng thực sự là thật là quá mềm quá cõ giãn, giống như một khối thạch dẻo (jelly) mặc cho chính mình chơi dâm.
Mỹ nhân bị thiếu niên không hề có kỹ xảo dùng lực mạnh xoa cái mông, lỗ dâm cũng bắt đầu tiết ra ẩm ướt, mơ hồ có chút nhớ nhung mong muốn, liền hơi nghiêng đầu né tránh thiếu niên đã bắt đầu chủ động liếm hôn môi mình, kéo ra khỏi một chỉ bạc: "Tiểu Phàm, chúng ta làm đi !. "
Thiếu niên nhìn người yêu trước mắt môi bị mình cắn đến đỏ tươi, tay run run vội vàng cởi nút trên áo của mình, tay kia run rẩy đến lợi hại, đúng là nửa ngày cũng chưa cởi được. Mỹ nhân thấy dáng vẻ cậu luống cuống tay chân cười khẽ một tiếng, tiến tới giúp đỡ dùng ngón tay ngọc thon dài trắng nõn nhẹ nhàng giúp cậu cởi nút áo ra, lại kéo quần ngoài và quần lót của cậu mà lột xuống, con chym sớm đã sưng không chịu nổi liền bắn ra ngoài.
Con chym và bản thân thiếu niên giống nhau,màu sắc sạch sẽ, vừa nhìn liền đã biết dùng rất ít, nhưng kích thước cũng là có chút to lớn hung hãn, cả cây trụ đang đứng thẳng tắp, quy đầu tròn trịa, phần đỉnh ẩm ướt mà dính chút dịch tuyến tiền liệt.
Thiếu niên thấy mỹ nhân ánh mắt hừng hực mà nhìn chằm chằm nửa người dưới của mình, mang theo tâm tình phức tạp có chút xấu hổ lại có chút tự hào, nhẹ nhàng mà dùng thứ cứng nóng cọ xát một cái vào phần bụng mềm của mỹ nhân: "Anh Tô Ý, em thực sự có thể làm cùng anh sao? "
"Em đã đến mức này, không làm với em thì em sẽ vì nín mà chết á !." Tô Ý cười dùng ngón tay búng một cái lên con chym, ngón tay có hơi chà xát vào dịch thể ở trên đỉnh, liền đi tới bên ghế sa lon, một chân quỳ ở phía trên, một chân còn lại đứng thẳng, đưa lưng về phía thiếu niên mà chổng mông lên, túm lấy vạt áo, hai ngón tay liền khép lại, hướng vào trong huyệt mềm của mình hung hăng cắm xuống. !
Thiếu niên thấy ngón tay đang dính dịch của mình tiến nhập vào chỗ tư mật nhất trên người mỹ nhân, không khỏi huyết mạch sôi sục, thân dưới cứng đến phát đau, cậu nhìn chăm chú cảnh tượng người trong lòng ở trước mặt mình xoa mông mát xa huyệt, cẩn thận khuếch trương ra, chuẩn bị nghênh hợp cho mình chịch, thiếu niên thật muốn liều mạng mà trực tiếp đem mật động đang đóng chặt thúc vào để mở nó ra, nhưng nghĩ tới có thể làm người mình thích bị thương, liền ở một bên yên lặng cố nhịn.
Ngón tay ngọc của mỹ nhân tại miệng huyệt nơi đỏ tươi càng tôn thêm vẻ trắng nõn, ngón tay kia dùng sức đút vào, cắm vào sâu ở bên trong vách tường dùng sức quét một cái, lại chợt rút ra, phát sinh tiếng nước òm ọp òm ọp, nước dâm chậm rãi theo miệng huyệt chảy xuống, rơi trên mặt đất nhỏ giọt mà tụ thành một bãi nhỏ, miệng huyệt đóng chặt liền từ từ hướng đến mình mở rộng ra.
"Tiểu Phàm... Có thể tới chịch anh rồi." mỹ nhân quay đầu lại, sắc mặt ửng hồng, gương mặt tràn đầy xuân sắc, thẹn thùng nhìn thiếu niên phía sau liếc mắt.
Thiếu niên gầm lên một tiếng, như lang như hổ mà nhào tới, một tay nắm lấy một khối mông thịt lớn,ở phần thân dưới nắc cả con chym vào động, nghe theo nội tâm của chính mình khát vọng đã lâu nặng nề nện vào chỗ tiêu hồn trước giờ chưa được ai ghé thăm.
"Ahhh... Anh Tô Ý, bên trong anh nóng quá chặt quá...Mút vào làm em sướng điên.." con chym còn truynh của thiếu niên có khi nào đã hưởng qua tư vị tiêu hồn như thế, nằm ở trên lưng mỹ nhân cố nén xuống ý muốn xuất tinh, thở hổn hển nói.
Mỹ nhân bị động tác dã man của thiếu niên thúc về phía trước mà lảo đảo một cái, hai tay chống đỡ ở trên ghế sa lon. Huyệt non vững vàng mút chym vào lại, từng chút bao vây mút vào thứ cực lớn kia, lỗ dâm đang hưởng thụ cảm giác bị đâm sâu, sau khi cây gậy dâm cắm vào xong cũng kiềm chế bất động, mỹ nhân bị lơ lửng nửa vời, không khỏi một bên siết chặt huyệt thịt mút gậy dâm mấy lần, một bên nũng nịu nói yêu cầu: "Tiểu Phàm đừng đứng yên chứ... Chuyển động đi, trong huyệt thật là nhột... "
Thiếu niên nghe được người mình thích nói ra lời cầu hoan như vậy, kích động đến không biết phải làm như thế nào, nhưng lại sợ động tác của mình quá thô lỗ làm thương tổn mỹ nhân nhìn qua có chút yếu đuối, chậm rãi đem gậy dâm rút ra một chút, laị tiếp tục ưỡn lưng nắc vào bên trong, dịu dàng mà làm mỹ nhân, hai người theo nhịp điệu lúc thúc vào nhẹ nhàng mở ra thân thể, ngón tay của thiếu niên cũng bao lấy hai tay của mỹ nhân, hai người mười ngón tay đan vào nhau, nhìn tựa như một cặp tình nhân dịu dàng và ngọt ngào.
Mỹ nhân bị làm đến nhiệt độ cơ thể lên cao không ngừng, nhưng lỗ dâm này bắt đầu thấy bất mãn với cây gậy dâm quá nhẹ nhàng của thiếu niên, ngọa nguậy muốn đem gậy dâm mút vào càng sâu, mỹ nhân cũng hơi xoay mông, quay đầu qua triền miên mà cùng thiếu niên hôn sâu một hồi, lại đem trán chạm vào trên cái trán ướt đầy mồ hôi của thiếu niên, làm nũng nói: "Tiểu Phàm quá nhẹ nhàng, dùng sức một chút... Anh muốn bị em chịch anh mạnh bạo lên, có thể chứ? "
Thiếu niên con mắt lộ ra thần sắc có chút điên cuồng, đem con chym nặng nề rút ra, lại dùng sức dập háng, hung hăng xỏ xuyên qua lỗ thịt vẫn chưa thỏa mãn dục vọng, quy đầu cứng nóng mài vào huyệt thịt co quắp mà cắm vào đến cùng, mỹ nhân thoáng chốc bị chịch đến mức phải kêu lên rên rỉ.
Thì ra tư vị chịch mạnh bạo lại tốt đến như vậy, thoải mái như vậy, chính mình lúc trước làm nhẹ nhàng quá, thực sự là phung phí của trời. Thiếu niên âm thầm nghĩ trong lòng, "ăn" được một lần lại càng muốn ăn thêm nữa, phía dưới hung hăng chịch vào vừa mạnh vừa sâu.
"Ahh... Ahh.... Ahh...." mỹ nhân theo nhịp điệu nắc vào của thiếu mà sinh ra từng tiếng rên rỉ, kích thích nhịp điệu thiếu niên đang chịch huyệt càng lúc càng nhanh, tốc độ động đậy của huyệt thịt cũng nhanh hơn, hai quả tinh hoàn nặng nề đập vào mông thịt, phát sinh ra tiếng vang "Pah Pah Pah" .
Thiếu niên vòng quanh mỹ nhân, hai tay ở trên thân thể mỹ nhân không ngừng chuyển động, mò đến hai điểm mềm mại trước ngực, dùng lòng bàn tay thô ráp ma sát đè ép điểm nhô ra nho nhỏ, đem hai khối thịt tròn chơi đến sưng lên đứng thẳng, rồi lại đem ngón tay nhẹ nhàng dời một chút, xoay vòng quanh trêu chọc lấy quầng vú màu hồng nhạt, cố ý ngó lơ chỗ mẫn cảm nhất kia.
"Ah....Tiểu Phàm... Chơi đầu vú của anh, nhột quá..." mỹ nhân lui về phía sau cong cái mông đang được chịch, đầu vú cũng là ngứa khó nhịn, không khỏi xoay mông cầu xin. Thiếu niên mỉm cười, hai ngón tay hung hăng đè đầu vú xuống, đem cái điểm tròn kia ấn đến lõm vào trong ngực thịt mềm mại, thân dưới cũng dùng sức thúc vô, cắm vào trong chỗ sâu nhất của mật động, ở trong vách hang phóng xuất ra tinh dịch nóng bỏng
"Á á á!" nửa người trên đầu vú bị đè xuống, trong huyệt non lại bị bắn vào điểm dâm, mỹ nhân sau đó cũng phun trào theo, huyệt thịt nóng hổi tận tâm thắt chặt, từ chỗ sâu bên trong tuôn ra một lượng lớn dâm dịch, rồi lại bị con chym của thiếu niên ngăn chặn mà không chảy ra được, cái huyệt chỉ còn cách ngâm cả cây gậy thịt trong nước dâm nóng hổi, thiếu niên chỉ cảm thấy gậy dâm dường như đang được ngâm trong suối nước nóng thật thoải mái, xuất tinh xong cũng luyến tiếc rút ra, hai người yên lặng nằm với tư thế quấn lấy lẫn nhau, hưởng thụ dư vị cao trào.
Kể từ ngày Lâm Phàm mất truynh trong tay Tô Ý, sau này trong cuộc sống, "ăn" được một lần lại càng muốn ăn thêm nữa mà quấn quít lấy Tô Ý mà đòi hỏi thêm một lần. Tô Ý đối với ánh mắt tội nghiệp như cún con của thiếu niên không chống lại được, đành chìu theo tính nết của cậu làm bậy, bình thường lấy cớ phụ đạo việc học của cậu đến nhà cậu, thỉnh thoảng cũng sẽ thật tâm hỏi bài thiếu niên, nhưng vừa nói nói tay của thiếu niên sẽ không có phép tắc mà vươn ra, hai người giao lưu luôn bắt đầu từ bàn học mà kết thúc thì ở trên giường, có lúc thiếu niên một bên làm bài tập, một bên bắt Tô Ý ngồi ở dưới đùi mình mà ngậm chym của cậu vào. Cậu đối với thân thể ngon miệng của Tô Ý càng ngày càng mê luyến, lá gan cũng càng lúc càng lớn, có đôi khi Trịnh Dương rõ ràng đã về nhà, cậu cũng dám gõ cửa bước vào, lấy cớ là có vấn đề cần hỏi, cùng Tô Ý một mình ở trong phòng, đem Tô Ý đè ra làm mãnh liệt, ham muốn tình dục của Tô Ý được thiếu niên hoàn toàn thỏa mãn, thành ra có một đoạn thời gian cũng không còn đi tìm người đàn ông khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhật Ký Ngoại Tình Của Tra Thụ
Roman d'amourTên gốc: Tra thụ xuất quỹ ký Tác giả: Cần lao nghiên cứu viên Thể loại: H văn, hiện đại, mỹ thụ, NP, NTR