Chương 5: Bị bạn cùng phòng của người yêu gian dâm
Hai người Trịnh Dương và Tô Ý đi đến biệt thự của Tôn Vũ, Tô Ý nhìn thấy Tôn Vũ đã hơn một năm không gặp. Tô Ý yên lặng đánh giá Tôn Vũ một chút, phát hiện có lẽ gần đây hắn hay làm việc ở ngoài trời, làn da bị phơi thành màu lúa mạch khỏe mạnh, toàn thân đều là cơ bắp rắn chắc, lộ rõ vai rộng mông thon. Phần eo nhìn qua cường kiện hữu lực, ánh mắt di xuống dưới nhìn, nơi phồng lên như đang ngủ đông kia trước đây Tô Ý đã được cảm nhận nhiệt độ nóng bỏng tay. Tô Ý nhìn nhìn rồi lại nghĩ tới ngày ấy cùng người này hoang dâm ở trên xe, đành xấu hổ dời ánh mắt.
Tôn Vũ không phát hiện ra sự xấu hổ của Tô Ý, bởi vì hắn đang hưng phấn đến cực điểm, hơn một năm nay, người đẹp đã ở trong mộng cùng mình điên loan đảo phượng vô số lần, lại vốn tưởng rằng không còn được nhìn thấy trong hiện thực nay lại bằng lòng gặp mình, có phải chứng tỏ người đẹp đã tha thứ cho việc bị mình chơi đùa trên xe ngày đó?
Tôn Vũ nhìn chằm chằm Tô Ý không che giấu, hơn một năm không gặp, khuôn mặt Tô Ý càng trở nên thành thục quyến rũ, toàn thân đều lộ ra vẻ yêu tinh bị tinh dịch của đàn ông tưới đẫm, cái mông kia dường như đã bị bạn tốt của mình làm cho càng ngày càng lớn càng ngày càng vểnh, làm nổi bật lên vòng eo thon gầy, vẽ ra một đường cong mê người. Nếu có thể bắt lấy cái eo nhỏ kia hay được va chạm mạnh mẽ vào bờ mông cong mẩy, cái nào cũng sẽ là tư vị tiêu hồn. Tôn Vũ ý dâm, lại thấy ánh mắt người đẹp cứ qua lại chỗ thân dưới của mình mà mặt mày ửng hồng, khóe mắt đã nhiễm một mạt xuân sắc thì mừng lớn trong lòng, cho rằng rốt cuộc người đẹp đã đồng ý chấp nhận mình, đã có kinh nghiệm tình trường nhiều năm như Tôn Vũ lúc này lại kích động giống như một thằng nhóc, chỉ là bị tình nhân trong mộng nhìn một chút mà dương vật đã có cảm giác ngẩng đầu.
Tô Ý thấy người đàn ông kia lại lộ ra ánh mắt cơ khát nhìn mình, sợ tới mức né ra ngay lập tức, ai ngờ tên háo sắc kia thấy Trịnh Dương đang xem TV không chú ý động tĩnh bên này, liền can đảm đuổi theo người đẹp, Tô Ý đi tới đi lui thì đột nhiên cảm thấy một trận ấm áp trên mông, quả nhiên là bàn tay đáng ghét của người nọ áp lên, nhưng không biết vì sao, lần này Tô Ý không chạy trốn, trái lại còn hơi lắc eo ưỡn mông, làm cho cặp mông ma sát nhẹ nhàng vào bàn tay, tạo ra không khí thân mật giữa tình nhân với nhau.
Cả hai đều ngẩn người, động tác của Tô Ý hoàn toàn là dựa vào bản năng của cơ thể, sau khi cậu làm xong động tác này cũng xấu hổ và tức giận muốn chết, không ngờ thân thể mình lại dâm đãng như thế, đối với một kẻ dâm dê đang dâm loạn mình cũng có thể hứng tình, còn Tôn Vũ sau khi ngây ngốc thì vui mừng như điên, dương vật ngay lập tức dựng thẳng, hắn dán sát người vào Tô Ý, nhìn tư thế như muốn lột quần của Tô Ý xuống rồi cắm dương vật vào mà đâm rút.
Tô Ý kinh hãi, dịch thân mình sang bên cạnh, Tôn Vũ định theo tới nhưng Trịnh Dương thấy bên này có tiếng động thì quay lại nhìn, cuối cùng Tôn Vũ cũng phải dừng lại, dương vật đã dựng thẳng đành không cam lòng đứng đó, chỉ là ánh mắt vẫn đảo khắp toàn thân Tô Ý.
Trong lòng Tô Ý cảm thấy may mắn vì tránh được một kiếp, nghĩ tới mình đã ngoại tình một lần không thể mắc sai lầm thêm một lần nữa, liền ngoan ngoãn ngồi bên cạnh Trịnh Dương cùng xem TV, nhìn thấy Tôn Vũ không dám lại gần thì thở ra một hơi nhẹ nhõm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhật Ký Ngoại Tình Của Tra Thụ
Roman d'amourTên gốc: Tra thụ xuất quỹ ký Tác giả: Cần lao nghiên cứu viên Thể loại: H văn, hiện đại, mỹ thụ, NP, NTR