Chương 14: Quyến rũ trai có vợ lên giường
Vương Ngũ và Triệu Lục ở trong giới là một cặp mẫu mực hiếm thấy, bên nhau đã gần bảy năm, hay nói "Bảy năm chi dương", nhưng hai người này vẫn là vợ chồng hòa hợp, khiến cho người khác cực kỳ hâm mộ.
Nhưng là bạn của hai người Tô Ý biết, bọn họ không hề hòa hợp như người ngoài lầm tưởng.
Thân nhau lâu như vậy nên biết rõ Vương Ngũ , là ở trong giới đã chơi hết đủ loại bot dâm là công tử nhà giàu, nhưng anh ta từ khi nhất kiến chung tình với đóa hoa cao lãnh Triệu Lục, liền hoàn toàn thu liễm tính tình, thực tâm đeo đuổi, đeo đuổi được rồi thì hết lòng cưng chìu, việc nhà đều một mình ôm vào người, không có bot nào mà không ước ao được như Triệu Lục tìm được người chồng tốt như vậy. Nhưng mà, Triệu Lục tính tình bẩm sinh lãnh đạm, đối với chuyện giường chiếu cũng không có nồng nhiệt lắm, Vương Ngũ hồi trước như "Ngựa giống " mà giờ khổ không thể tả, hai người bình thường vì chuyện này hay cãi nhau.
Ngày hôm đó, Tô Ý, Trịnh Dương hai người cùng nhau đi tới nhà Vương Ngũ, Triệu Lục làm khách, Triệu Lục ở trong phòng khách cùng hai người nói chuyện phiếm, Vương Ngũ một người ở phòng bếp làm cơm cho bọn họ.
Triệu Lục ngày thường đã da trắng xinh đẹp, lại được Vương Ngũ cưng chìu đến độ mười ngón tay không dính nước mùa xuân*, càng làm lộ ra dáng dấp của một người luôn sống trong nhung lụa được chiều chuộng. Tô Ý ở một bên đánh giá anh ta, trong lòng có loại đố kỵ không nói ra được, bạn trai mình so với các phương diện khác đều kém hơn Vương Ngũ thì thôi, chính mình với bạn trai đã sớm đồng sàng dị mộng, hết lần này tới lần khác Triệu Lục vô tình hay cố ý đề cập đến chuyện Vương Ngũ có bao nhiêu cưng chìu anh ta, Tô Ý nghe được càng thêm nổi giận, hận không thể ngủ cùng với chồng của tên đang ở trước mặt này, xem hắn ta còn khoe khoang nữa không.
* "Thập chỉ bất triêm dương xuân thủy", "Dương xuân thủy" là nước tháng ba, còn là mùa xuân, nước rất lạnh. Cả câu có ý nói vào tháng ba nước lạnh thì không cần phải đụng vào nước giặt quần áo, chỉ một gia đình có điều kiện tốt.
Tô Ý bị lòng đố kị đốt lên đến mê muội đầu óc, lúc này quyết định đi dụ dỗ rù quyến người đang một mình ở trong bếp Vương Ngũ. Tô Ý đi vào phòng bếp, chỉ thấy một người vai rộng mông nhỏ, người đàn ông thân hình cao lớn đang yên lặng làm cơm, phần eo của anh nhìn qua rất rắn rỏi mạnh mẽ, nghĩ đến trước đây có mấy lời đồn về việc người đàn ông này một đêm ngủ với mấy người, Tô Ý trong lòng càng rung động không ngừng
Lại nói Vương Ngũ, anh ta một tháng trước uống rượu say, không quan tâm tới ý muốn của Triệu Lục mà đè lên người, sau đó Triệu Lục một cước đem anh ta đá xuống giường, hai người ầm ĩ lớn rồi diễn ra chiến tranh lạnh đến nay, đã cấm dục hơn một tháng rồi, vốn là đã nhịn không được cái tính bộp chộp nóng nảy, lúc này Triệu Lục lại để cho một mình anh ta ở trong bếp làm cơm, anh ta càng thêm bất mãn.
Lúc này, Vương Ngũ một bên thái đồ ăn, một bên đang âm thầm tức giận, đột nhiên ngửi được một mùi thơm nhàn nhạt của cơ thể, một bàn tay nhỏ bé mềm mại đầy đặn sờ soạng một chút trên thắt lưng của mình, bên tai truyền đến một tiếng ngọt ngào vang lên: "Anh Vương Ngũ, em giúp anh chuẩn bị nha. " tiếng nói làm cho cả người đã mềm đi một nửa, quay đầu nhìn lại, chỉ thấy một mỹ nhân diễm lệ chớp cặp mắt đào hoa như nước trong veo như ôm mối tình thầm kín mà nhìn mình, đôi môi hé mở gọi một tiếng "anh", thân thể còn như có như không nép sát ở trên người mình, đây chẳng phải là Tô Ý, người yêu của bạn thân sao.
"Hây... Tô Ý ah, anh một mình làm là được rồi, em là khách mà, hay là đến phòng khách ngồi chờ. " Vương Ngũ kinh nghiệm tình trường, làm sao không hiểu được mỹ nhân này có ý quyến rũ mình, nhưng đến cùng vẫn là nhớ tới Triệu Lục, không muốn làm ra chuyện có lỗi với anh ta, liền uyển chuyển mà nói lời từ chối.
"A, như vậy sao được, en thấy một mình anh làm hết cũng quá cực đi, em đến giúp anh một chút cũng tốt mà. " Tô Ý làm bộ nghe không hiểu ý đuổi khéo, ngược lại nhích vào càng gần thêm một điểm, cậu đứng ở bên cạnh Vương Ngũ, thường thường nhẹ nhàng dùng thân thể mềm mại cọ một cái vào thân thể cường tráng kia, thấy người đàn ông vẻ mặt xấu hổ nhưng cũng không có đẩy mình ra, bộc phát mà tiến thêm một bức, làm như thân thể đứng không vững mà từa vào trong lồng ngực của anh ta. Trong ngực Vương Ngũ là ôn hương nhuyễn ngọc, thân thể cấm dục đã lâu ngửi thấy mùi thơm cơ thể mỹ nhân, cảm thụ được mỹ nhân mềm mại cọ cọ vô mình, chóng mặt mà tùy mỹ nhân làm tới.
"Á! " người đàn ông nhè nhẹ ôm trong lòng mỹ nhân mà tâm trặng rạo rực, đang cắt thức ăn thì tay lại run lên, không cẩn thận lại cắt vào ngón tay của mình, chảy ra một chút máu, mỹ nhân cũng cả kinh, trừng to cặp mắt đào hoa mà nhìn người đàn ông, gắt giọng: "Sao anh bất cẩn vậy. " lập tức cầm lấy ngón tay của anh ta, ngậm đến trong miệng mình.
Người đàn ông sững sờ nhìn mỹ nhân, ngón tay lớn của mình kẹp ở giữa hai cánh môi mềm đầy đặn của mỹ nhân, cậu mềm lưỡi nhẹ nhàng liếm láp lấy vết thương của mình, mềm mềm lại hơi ngứa, liếm trong chốc lát, mỹ nhân cầm lấy người đàn ông ngón tay đút sâu vào trong cổ họng mềm mại của mình, bắt chước động tác giao hợp, một giọt máu theo ngón tay nhẹ nhàng chảy ra , mỹ nhân còn một bên phát tiếng "Ừm...... Ừm...... Ừm...... " thở gấp, như là chính mình dùng ngón tay mà chịch khoang miệng của cậu.
Người đàn ông bị mỹ nhân làm cho phía dưới đã hơi ngẩng đầu, vừa sợ vừa quẫn mà thu ngón tay lại, ai biết mới vừa rút ra ngón tay kia, mỹ nhân kia liền quàng lấy cổ mình xông tới, chuẩn xác đem môi áp vào trên môi của mình, tại bờ môi đang đóng chặt giống như con chó con mà liếm cắn loạn xạ, bàn tay mềm mại nhỏ bé cũng chuẩn xác cách cái quần rộng thùng thình mà bắt được con chym của mình, từ trên xuống dưới nhẹ nhàng tuốt xuống vuốt ve.
Chỗ yếu ớt nhất của đàn ông bị bàn tay nhỏ mềm mại không xương nắm lấy thưởng thức, quả nhiên càng ngày càng cứng nóng, rất nhanh đã dựng lên một cái lều nhỏ, môi của anh ta bị mỹ nhân liếm láp lấy, chỉ cảm thấy người trước mắt này ngay cả nước miếng cũng có thêm vị ngọt nhàn nhạt, không tự chủ được hé miệng làm cho cái lưỡi kia càng cuốn sâu hơn, muốn thưởng thức càng nhiều vị ngọt.
Thân dưới người đàn ông cứng đến phát đau, dần dần thay đổi thế bị động qua thế chủ động, cúi đầu cuốn lấy cái lưỡi của mỹ nhân, tiến quân thần tốc vào trong miệng cậu, cướp đoạt lấy nước miếng tràn đầy trong khoang miệng, chỉ cảm thấy nước miếng vừa thơm vừa ngọt, như là mê dược mãnh liệt nhất, khiến cho bản thân thầm nghĩ chỉ muốn đè mạnh xuống mỹ nhân lẳng lơ dâm đãng này mà chịch kịch liệt.
Người đàn ông liền thuận theo tâm ý của mình, tùy mỹ nhân nhẹ nhàng kéo quần xuống, phóng xuất con chym đã sớm cứng mà tuốt chym hầu hạ, hai tay người đàn ông cũng theo eo nhỏ của mỹ nhân âm thầm đi vào trong quần lót của cậu, chỗ sờ được là một mảng da ôn nhuyễn trơn nhẵn, mông vểnh ngồn ngộn co dãn, dùng ngón tay của mình dùng sức bóp hai cánh mông thịt lớn tròn mà chà xát nhào nặn, ngón tay cái hung hăng đè xuống miệng huyệt đã có chút ẩm ướt , làm cho mỹ nhân đang bị chính mình hôn môi lộ ra vài tiếng thở gấp.
Mỹ nhân thấy người đàn ông hoàn toàn bị tình dục che mở mắt, dùng sức nhào nặn cái mông của mình, đúng kiểu tinh trùng lên não, liền hơi nghiêng đầu né tránh người đàn ông mà nói kiểu làm nũng: "Ưhm...... Phía dưới muốn bị chym lớn của anh Vương Ngũ cắm vào... "
Tính tình của người yêu anh ta vốn lạnh lẽo cô quạnh, bình thường tuyệt sẽ không nói những câu ve vãn như vậy. Người đàn ông nghe được càng là hưng phấn không thôi: "Được! Được! Cục cưng chớ nóng vội, anh thỏa mãn cho em! "môi người đàn ông ở cổ mỹ nhân liếm hôn loạn xạ, hai bàn tay to vững vàng ôm lấy mông vểnh của cậu, dùng sức nâng bổng lên hướng về phía trước, đem mông của mỹ nhân đặt trên một cái bàn, sau đó đi phía trước dùng sức ép xuống một chút, mỹ nhân bị người đàn ông áp đảo ở trên bàn, bị giam giữa hai cánh tay của anh ta.
Mỹ nhân bị hormone giống đực mạnh mẽ bao phủ mà hưng phấn không thôi, chym nhỏ thô sáp thanh tú ở trên cơ bụng người đàn ông đâm một cái lại một cái, mỹ nhân chủ động cỡi áo ra, lộ ra nửa người trên trắng noãn, ở cái bàn màu đen lại càng tôn lên dáng vẻ tuyết trắng xinh đẹp, người đàn ông thấy mê tít mắt, cởi hết sạch từng món quần áo một ở nửa người dưới của mỹ nhân, mỹ nhân kia liền giống như con cá đã nằm trên thớt, trần truồng nằm lên bàn mặc cho người đàn ông muốn làm gì thì làm.
Người đàn ông cúi người xuống, một tay giữ lấy eo khẽ nâng lên mông vểnh, một tay kia lấy hai ngón tay khép lại cắm vào đ*t, đút vào trong huyệt mềm hung hăng mở rộng, môi ngậm một bên đầu vú mềm mà liếm mút , đem một bên đầu vú hút đến cứng lên sưng huyết, lại dùng răng cắn khẽ kéo đầu vú, đem đầu vú đáng thương chơi đến vừa đỏ vừa sưng, lại quay đầu qua làm tương tự với đầu vú bên kia, mãi đến khi hai bên núm vú bị chơi đến độ sưng lớn hơn một vòng, nhìn như là hai quả nho đứng thẳng ở trên ngực trắng nõn. Người đàn ông mãn nguyện mà nhìn ngắm thưởng thức , lại theo đường cong thân thể mỹ nhân đi xuống ôn nhu liếm hôn, từ bộ ngực một đường liếm đến rồi phần bụng mềm mại, đầu lưỡi vòng quanh chỗ bụng nhỏ có phần rốn đáng yêu, lại dùng miệng ngậm chặt chym nhỏ vào.
Lỗ dâm của mỹ nhân bị người đàn ông dùng sức đem ba ngón tay cắm vào làm ra tiếng nước òm ọp, chym nhỏ lại bị khoang miệng ấm áp bao lấy nồng nhiệt mà ngậm vào rung lên, sướng đến độ há miệng thở gấp, bên mép lộ ra một sợi chỉ bạc do nuốt xuống không kịp, lúc thì ưỡn thắt lưng đem chym nhỏ hướng vào trong miệng người đàn ông, lúc thì lắc lắc mông làm cho ngón tay người đàn ông đè vào điểm nhạy cảm trong huyệt điểm của mình, vặn eo lắc mông, dâm đãng tột cùng, người đàn ông nhìn đỏ mắt lên, thầm nghĩ làm chết tiểu yêu tinh này.
"Ahh... Ahhh... Có thể... Muốn chym lớn của anh Vương Ngũ tiến vào... " mỹ nhân lắc lắc mông đuổi theo ba ngón tay đang chơi loạn trong huyệt của mình, hướng người đàn ông liếc mắt đưa tình nói ra yêu cầu.
Gậy lớn của người đàn ông cũng đã sớm một cây che trời, thấy mỹ nhân yêu cầu như vậy, đem người mỹ nhân đang nằm ngửa trên bàn lật lại, làm cho cậu nằm úp sấp trên bàn, người đàn ông nắm chắc hai bên xương hông của mỹ nhân làm cho mông của cậu hơi giương lên, thẳng lưng nhắm quy đầu ở ngay cửa miệng huyệt, huyệt dinh dính đã phun ra dâm dịch trơn, như được cổ vũ càng thêm hăng hái, hướng chỗ tiêu hồn sâu nhất ở trong dùng sức thúc vào, quy đầu nóng cứng phá vỡ tầng tầng thịt mềm, đẩy vào tới khi hai hòn bị đụng vào cặp mông của mỹ nhân mới thôi.
"Ah! Thoải mái... " mỹ nhân bị động tác của người đàn ông thúc về phía trước một phát, hai hạt mẫn cảm trước ngực nhô ra ở trên mặt bàn lạnh như băng liên tục chà vào, người đàn ông thấy thế lại đem mỹ nhân kéo về một chút, làm cho chym lớn bị nước dâm thấm ướt rút ra phân nửa, lại tiếp tục nặng nề đâm vào, bấm lấy thắt lưng của mỹ nhân thẳng thắn thoái mái mà chịch huyệt non dâm đãng.
Người đàn ông hướng về phía chỗ mẫn cảm nhất mà hung hăng va chạm, mỹ nhân bị làm đến toàn thân ửng đỏ, âm thanh rên rỉ không ngừng, bị người đàn ông chịch mạnh mà dính vào mặt bàn, cái bàn rung động từng chút từng chút đẩy về phía trước, lại chợt bị kéo trở về, chym lớn của người đàn ông cũng thuận thế chen vào càng sâu, huyệt non bị chịch đến không ngừng rút lại co vào, mút vào không ngừng hầu hạ cây gậy thịt lớn đang ra ra vào vào, khiến người đàn ông kia muốn làm đến mạnh và sâu hơn nữa, nếm được tư vị thêm phần ngọt ngào của huyệt thịt, làm cho mỹ nhân ở dưới thân phát ra càng nhiều thanh âm dễ nghe.
"Đ* dâm, bạn trai còn ở bên ngoài, vậy mà ở đây chổng mông lên đưa cho anh làm, đâm nát cái mông dâm đãng này của em! " người đàn ông hung ác tách rộng ra hai bên mông thịt tuyết trắng mà không ngừng nắc vào, hòn d*i chỉ hận không thể nhét vào.
"Ư......Ư...... Anh chả phải cũng vậy thôi sao.... Bạn trai còn đang ở ngoài mà đè em xuống chịch... " mỹ nhân đắm chìm trong trong khoái cảm thấu xương, cái mông cao vút hướng về thân dưới của người đàn ông, dâm dịch theo động tác thô lỗ mà chảy ra ngoài, có dòng thành bọt trắng tròn tròn, có dòng theo đường cong chân của mỹ nhân mà chảy xuống sàn.
"Ah... Ah... Em sắp rồi.. " mỹ nhân thở hổn hển nói, cảm giác mình sắp bị người đàn ông này chịch đến bắn ra.
"Chờ đã, chúng ta cùng nhau. " người đàn ông cười nhẹ một tiếng, bàn tay lớn mò vào trong quần của mỹ nhân, nắm được con chym bé xinh.
"Á! Không muốn! Buông ra! Khó chịu! " mỹ nhân khó chịu vặn eo lắc mông muốn chạy trốn khỏi khống chế trong tay của người đàn ông, huyệt non cũng theo bắp chân căng thẳng mà thít chặt, gậy dâm ở trong huyệt bị ép chặt vào huyệt thịt mút vào nên thấy vô cùng sướng, bóp lấy thắt lưng của mỹ nhân càng dùng lực đạo và tốc độ lớn hơn mà điên cuồng mạnh mẽ chịch huyệt, rốt cục dồn sức tiến vào trong vách hang trơn trượt, thả ra chym nhỏ đáng thương, hai người cùng nhau một bãi tinh đặc, điểm dâm của mỹ nhân bị tinh dịch nóng bỏng liên tục cao trào phun vào không ngớt, lỗ dâm cũng theo đó phun ra, lượng lớn dâm dịch chảy ra lúc chym được rút ra, rơi trên mặt sàn thành một vũng lớn.
Người đàn ông bị cấm dục một tháng, chỉ làm một lần sao đủ được. Nhưng nghĩ đến Trịnh Dương cùng Triệu Lục còn ở phòng khách, nếu như hai người ở nhà bếp ngây người quá lâu tất nhiên là sẽ khiến họ hoài nghi, không thể làm gì khác hơn là lưu luyến mà ôm mỹ nhân hôn sâu một lần, sau đó vội vội vàng vàng tiếp tục làm cơm.
Tô Ý đi ra khỏi phòng bếp tràn đầy mùi vị hoan ái, đi tới phòng vệ sinh chỉnh sửa dáng vẻ của mình một chút cho tốt, làm như không có chuyện gì xảy ra trở lại phòng khách.
Qua một lúc lâu, Vương Ngũ mới bưng đồ ăn đi ra, Triệu Lục còn oán trách anh làm bếp quá chậm, không chút nào nghĩ đến chuyện chồng mình vừa mới chịch bạn tốt của mình.
Hai cặp tình nhân mỗi cặp ngồi một bên bàn ăn, bắt đầu ăn.
Tô Ý đang ngồi ở đối diện Vương Ngũ, thỉnh thoảng ngẩng đầu lén lút liếc nhìn hắn một cái, có lúc đang ngẩng lên thì đụng vào ánh mắt của người đàn ông thẳng thừng nhìn mình chằm chằm, liền mập mờ trộm nháy mắt về phía anh, người đàn ông bị mỹ nhân trêu ghẹo phía dưới lại có chút khẽ ngẩng đầu rồi, nhưng cũng chỉ có thể cắn răng cố nhịn.
Tô Ý chứng kiến bộ dạng người đàn ông háo sắc mà không dám làm, cảm thấy thật buồn cười, dưới sự che đậy của bàn ăn vươn chân dò xét một cái, chân ngọc nhẹ nhàng đè xuống dưới thân của anh ta mà xoa nhẹ một cái, sau đó đạp mạnh xuống.
Người đàn ông bị mỹ nhân ở dưới mặt bàn mặt đạp ở dưới thân một cách gợi tình, chịu đựng đến cả người đổ mồ hôi, tức giận mà thầm nghĩ muốn liều mạng chịch chết tiểu yêu tinh đang ngồi đối diện quyến rũ mình.
Cơm nước xong, Vương Ngũ có vẻ đăm chiêu đề nghị: "Trịnh Dương, Tô Ý, tôi thấy hiện tại cũng muộn rồi, không bằng hai cậu ở lại đi !, Triệu Lục dạo gần đây tâm tình cũng không vui lắm, hai người ở lại có thể làm em ấy vui lên."
Triệu Lục quay đầu nhìn Vương Ngũ, ánh mắt có chút ôn nhu, anh nghĩ, Vương Ngũ chắc là đang cân nhắc cho mình, e rằng mình làm chiến tranh lạnh với anh ấy có hơi quá đáng rồi, không bằng chờ chút liền nhận sai. Làm sao nghĩ được, Vương Ngũ làm như vậy chả qua vì muốn Tô Ý ở lại để cùng anh ta yêu đương vụng trộm mà thôi.
Buổi tối, bốn người hòa thuận mà cùng nhau nói chuyện phiếm xem ti vi, như bạn bè thân thiết, chỉ có Tô Ý và Vương Ngũ không yên lòng, ước gì sớm kết thúc một chút hoạt động buổi tối mà lên giường ngủ, sau đó chờ bạn trai của mình ngủ say lại lén chạy ra ngoài mà tiếp tục tình ái hồi nãy còn chưa thỏa mãn.
Rốt cục, Triệu Lục ngáp một cái, Tô Ý và Vương Ngũ nhanh chóng khuyên nhủ anh không bằng đi nghỉ ngơi, Vì vậy hai đôi tình nhân một bên về phòng ngủ một bên ở phòng cho khách.
Tô Ý và Trịnh Dương nằm ở trên giường, Tô Ý làm bộ đã ngủ ngay lập tức mà không nhúc nhích, kỳ thực cậu đang nín thở nghe trộm động tĩnh của Trịnh Dương. Thẳng đến khi hô hấp của Trịnh Dương trở nên đều đều, cậu thử nhẹ nhẹ kêu một tiếng "Chồng ơi ", cũng không có nghe được câu trả lời, cậu liền chậm rãi vén chăn lên chui ra, nhẹ nhàng mở cửa bước vào phòng khách.
Tô Ý mới vừa tiến vào phòng khách, trong đó một mảng tối tăm, một người người đàn ông liền vội vàng nhào tới, một tay nâng cái mông lên làm cho hai chân của cậu quấn tại lưng mình, một bên cùng mỹ nhân kịch liệt hôn lưỡi cướp đoạt lấy hô hấp của cậu, một bên lực mạnh xoa bóp cái mông của cậu, lảo đảo liền đi về một phòng dành cho khách khác.
Đi tới phòng cho khách một màu đen kịt, hai người bất chấp bật đèn, liền vội vã thở hổn hển tự cởi quần của mình, người đàn ông ngồi vào trên giường, làm cho mỹ nhân mở hai chân dạng ra ở trên người mình, tư thế hai cơ thể dính sát vào nhau, con chym đã cứng đến độ đầu rãnh chảy nước mà hướng đến cái huyệt hồi nãy bị mình làm mềm ra dung sức nắc đi vào.
Mỹ nhân bị thúc mà nũng nịu kêu to một tiếng, thân thể đã bị chịch đến mềm nhũn, cả người vô lực rơi xuống, lỗ dâm tham ăn đem cây gậy dâm ăn vào càng sâu, người đàn ông bắt lại phần eo đem con chym đang hang hái mà rút ra một chút, lại thẳng lưng hướng về phía trước hung hăng nắc vào, hai tay cũng nắm lấy mông eo mỹ nhân từ trên xuống dưới không ngừng rung động, trong căn phòng an tĩnh vang trở lại tiếng thân thể va chạm "pah pah pah" và tiếng thở dốc thích ý của hai người.
Đột nhiên, trong phòng sáng trưng đèn đuốc, là đèn trần của phòng được bật lên, hai người này vội vã làm tình dĩ nhiên quên mất đóng cửa, mà Triệu Lục tâm tư kín đáo, chứng kiến Vương Ngũ không phải đi tiểu đêm mà rón rén xuống giường, lặng lẽ đi theo, vừa đi đến phòng ngủ cho khách ở bên liền nghe được tiếng phát dâm từ người yêu và bạn tốt của mình, tức giận mà lập tức bật đèn.
"Vương Ngũ! ! ! Chúng ta chia tay! ! ! " Triệu Lục nhìn chằm chằm hai thân thể trên giường quấn quít nhau sắc mặt trắng bệch, nói xong những lời này liền tông cửa xông ra, không lâu sau truyền đến thanh âm cửa ra vào trong nhà bị đóng sầm lại, xem ra Triệu Lục là tức giận đến mức đi thẳng ra khỏi tổ ấm của hai người.
"Mẹ kiếp, thế mà lại bị phát hiện, lần này có thể phải thật lâu mới có thể dỗ dành được. " Vương Ngũ bất đắc dĩ day day thái dương, phần thân dưới của anh ta sợ hãi mà dừng lại trong chốc lát, vậy mà không ngờ được anh ta ôm chặt Tô Ý bắt đầu hung hăng thúc vào chịch huyệt, "Nếu đã bị phát hiện, cứ làm cho xong trước đã rồi tính tiếp. "
Tô Ý nhìn thấy bạn thân dáng vẻ đau khổ muốn chết mà không yên lòng, vừa định xuống giường nhưng lại bị người đàn ông giữ lại chịch tiếp, lỗ dâm phi thường cao hứng mút vào gậy dâm sảng khoái không ngớt, thắt lưng cũng thoáng cái mềm nhũn ra, Tô Ý chỉ thật thả lỏng huyệt thịt mặc cho người đàn ông kia tùy ý hưởng dụng.
Hai người vừa mới tiếp tục tình ái, Trịnh Dương đang không hề hay biết mà nghe được tiếng động lớn mới rồi cũng chạy tới, lúc này khóe mắt như nứt ra mà nhìn chằm chằm hai người đang giao hợp, tức giận siết chặt nắm tay.
"Vương Ngũ! ! Mày dám cưỡng dâm vợ của tao! Tao giết mày! " Trịnh Dương vừa vặn chứng kiến thấy cảnhTô Ý khi đó thân thể đang tính rời đi như có ý không tình nguyện, nhưng lại bị người đàn ông kéo về để làm tiếp, đương nhiên tưởng rằng Vương Ngũ đang cưỡng dâm người yêu của mình, anh nổi giận đùng đùng, liền muốn xông tới, đem người yêu từ con chym ghê tởm đang không ngừng ra vào làm huyệt mà giải cứu ra.
Hai người quay đầu nhìn thấy Trịnh Dương, Tô Ý sợ đến thân thể ngã một cái chỗ cạnh giường, con chym lớn cũng từ trong huyệt tuột ra, mà Vương Ngũ cũng là né tránh không kịp, khuôn mặt tuấn tú bị Trịnh Dương đấm vào một quyền, bị đánh đến lệch đầu đi, chảy ra vài giọt máu mũi.
"Dm! Mie nó mày có phải bị bệnh hay không! " Vương Ngũ đang chịch mỹ nhân đến đoạn hưng phấn, bị một quả đấm thép thụi vào, tức giận muốn đánh trả lại, nhưng chứng kiến Trịnh Dương tức giận đến nỗi lồng ngực không ngừng phập phồng, vậy mà anh lại vẫn làm động tác tiến lên ôm lấy người yêu của mình mà an ủi, đột nhiên cười quỷ dị một tiếng, "Trịnh Dương ơi là Trịnh Dương, mày cho rằng tao đang cưỡng dâm vợ của mày, vậy là mày đã sai lầm rồi, là vợ mày tự nguyện dâng lên, chổng mông xin được tao chịch. Không tin mày xem đây. "
Dứt lời, anh ta đoạt người từ trong tay Trịnh Dương, ôm lấy mỹ nhân toàn thân vô lực đang nằm ở trên giường kéo qua đây, nắm lấy phần hông của mỹ nhân, làm cho cậu dạng chân ở trên người mình, con chym dính đầy dâm dịch cứng nóng để ở trên miệng huyệt mẫn cảm nhẹ nhàng đảo quanh.
"Cục cưng, có muốn hay không? " thứ cứng nóng kia nhẹ nhàng đâm miệng huyệt, nhét vào một phần quy đầu lại chợt rút ra.
Mỹ nhân mới vừa bị làm đến sắp cao trào, đã bị mạnh mẽ cắt đứt, thân thể đã sớm khó chịu không thôi, lúc này lại bị trêu cợt như vậy, lại cũng không để ý đến bạn trai mình ngay ở bên cạnh - Trịnh Dương đang dùng ánh mắt chăm chú nhìn thẳng xuống mình, vẫn ngồi mạnh xuống.
"Ahh... Thoải mái... " lỗ dâm của mỹ nhân rốt cục ăn được chym bự, thỏa mãn thở hổn hển, nhưng Vương Ngũ cố ý mang theo ý cười mà nhìn vào ánh mắt càng ngày càng lạnh lẽo âm u của Trịnh Dương, thân dưới vẫn không nhúc nhích, mỹ nhân đã gấp lắm rồi, lỗ dâm khẽ co khẽ rút, cậu chỉ biết cố găng tự nâng cả người mình lên, lại buông lỏng toàn thân mà ngồi xuống, bản thân chủ động dùng huyệt non khuấy động lấy gậy dâm của người đàn ông, triệt để hóa thành con thú hoang bị dục vọng thao túng.
"Chậc chậc chậc, thấy rõ chưa, rõ ràng là vợ mày đang cưỡng dâm chym của tao, mày vậy mà đổi trắng thay đen đánh một quyền vào tao, oan cho tao quá mà. " người đàn ông cười đểu, trong ánh mắt của Trịnh Dương đã không hề còn hơi ấm, hả hê đắc ý hôn vào khuôn mặt đổ mồ hôi đầm đìa của mỹ nhân, cố ý nói lớn tiếng: "Cục cưng thật ngoan, chồng sẽ thưởng cho em. " thân dưới hung hăng hướng về phía trước mà nắc lên trên. Khí lực của người đàn ông tất nhiên là so với mỹ nhân lớn hơn nhiều, chịch đến mức mỹ nhân không ngừng lay động âm thanh rên rỉ.
Trịnh Dương nhìn chằm chằm vào chỗ thân dưới của hai người dính liền vào nhau một hồi, lặng lẽ xoay người, đóng sập cửa bỏ đi, chỉ chừa cho Tô Ý một bóng lưng cô quạnh.
"Á! " Tô Ý chợt từ trên giường ngồi dậy, đầu đầy mồ hôi, thì ra mọi thứ vừa rồi đều chỉ là một giấc mộng. Chính mình cũng không có cùng Trịnh Dương đến nhà của Vương Ngũ Triệu Lục, mà Trịnh Dương lúc này cũng chưa có phát hiện mình đã thật sự quá trớn.
Lúc này cậu ngồi một mình ở trên giường trong phòng ngủ, ngoài cửa truyền tới mơ hồ tiếng gõ bàn phím, là Trịnh Dương ở nhà chăm chỉ làm việc.
Tô Ý ngồi ở trên giường nghĩ lại mà e sợ vô cùng, vừa mới rồi ở trong mơ thấy bóng lưng Trịnh Dương rời đi, làm cho cậu xác định được rõ ràng, một ngày bị phát hiện mình đã đi quá đà, cậu biết vĩnh viễn sẽ mất đi Trịnh Dương. Nghĩ tới đây, trái tim của Tô Ý đau nhói, thì ra khi đau lòng sẽ thực sự cảm nhận được nỗi đau từ cơ thể.
Có lẽ mình yêu Trịnh Dương thật! Thế nhưng nói ra cũng là nực cười, có người người đàn ông nào sẽ chấp nhận kiểu người yêu như mình? Vừa nói yêu, một bên sẽ nằm ở dưới thân người đàn ông khác mở chân ra để họ chịch, người khác không biết sẽ thế nào, nhưng nếu như là kiểu người như Trịnh Dương – nghiêm túc và bảo thủ, chắc chắn sẽ không thể nào chấp nhận được.
Tô Ý ngồi ở trên giường toát mồ hôi lạnh có muôn vàn tâm tư. Có câu "giấy không thể gói được lửa", mình và bạn thân, đồng nghiệp, hàng xóm của Trịnh Dương đều cấu kết, hơn nữa những người này nếm được tư vị huyệt non của mình thì đều cùng mình dây dưa . Lấy chuyện nói cho Trịnh Dương biết mà uy hiếp, thường thường ép buộc mình ở bên ngoài làm tình, trốn được trong chốc lát, không có khả năng sẽ vĩnh viễn tránh thoát. Trịnh Dương sớm muộn cũng sẽ phát hiện. Cân nhắc một chút, nếu như là chính mình chủ động mượn cớ chia tay Trịnh Dương, có lẽ sẽ không náo loạn bế tắc đến vậy. Còn như để bị Trịnh Dương phát hiện, như vậy hậu quả khó lường.
Tô Ý ở trong phòng đi lòng vòng, cũng không dám ra ngoài cửa chỗ có Trịnh Dương. Đột nhiên điện thoại di động của cậu phát ra tiếng báo có tin nhắn, cậu cầm lấy nhìn, là Lâm Phàm gởi tới: "Anh Tô Ý, em ở nhà, muốn chịch anh, anh qua đây nha !. " Tô Ý ngây người nhìn màn hình điện thoại di động, tầm mắt dần dần nhìn ra xa, không biết đang nghĩ cái gì.
Bất kể là đồng ý với yêu cầu của Lâm Phàm mà tiếp tục trầm luân trong bể dục, hay là nói chuyện thẳng thắn với Trịnh Dương, mình cũng phải đi ra khỏi đây.
Nghĩ tới đây, Tô Ý thay áo khoác, mở cửa phòng đi ra ngoài./.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhật Ký Ngoại Tình Của Tra Thụ
RomanceTên gốc: Tra thụ xuất quỹ ký Tác giả: Cần lao nghiên cứu viên Thể loại: H văn, hiện đại, mỹ thụ, NP, NTR