...Wattpad bị điên rồi....dù sao thì ờm...t chán quá đm cái thk shipper t vẫn cay cú vụ hôm trc nhg do quen thk shipper này nên t cx chẳng dám khiếu nại do trc đây có khiếu 1 lần r sợ đạp đổ chén cơm ng ta...
Dù sao thì ờ thôi đéo phàn nàn nx...huhu Razor😔 tôi nhớ e nhiều lém😭😭😭😭
(Reader là 1 thủy thủ đoàn trên Nam Thập Tự tức thuyền của Beidou, Reader crush Kazu nhé)
Ờm cảnh báo có giết người nhé...ý tôi là cứ yandere thì các bạn xác định là tôi sẽ viết cảnh giết người hoặc biến thái khác ý tôi là..yandere mak các ma mong chờ j
Lưu ý sẽ có vài cái tên lạ trong bài mà do tội tự nghĩ ra để đặt cho nv phụ...có tên của nick của tôi nx do...ehe t bị bí, có 1 tí yếu tố Lesbian do tôi thích xem les ok?
Bị OC có Kazuha POV nha là góc nhìn của Kazu đấy...ngôn từ thô tục... Mà gần gũi vs thực tế🤓👍
-----------------------------Bến cảng cảng Liyue luôn nhộn nhịp với con thuyền buôn tấp nập bận rộn dỡ, nhập hàng, những đứa trẻ chạy loanh quanh chơi đùa và những tiếng lách cách từ những cửa hàng gần đó. Dẫu tấp nập, ồn ào là thế nhưng Kazuha vẫn lặng im mà nhàn nhã nhìn ra ngoài đại dương mênh mông kia. Chẳng ai biết chàng trai lá phong ấy đang nghĩ gì...trừ 1 người.
Beidou: Yo Kazuha! Cậu lại nghĩ vẩn vơ gì đấy hử chàng trai trẻ?
Beidou từ đâu bước đến bên cạnh Kazuha, cậu trai qua qua nhìn Beidou trước khi lại nhìn ra phía xa.
Kazuha: Không có gì đâu ạ...
Beidou thấy quả mặt trầm tính và buồn thiu của cậu thì cười phá lên rồi khoanh tay nở ra nụ cười châm chọc.
Beidou: Tôi vừa thấy [t/b] vừa trở về sau khi mua vài nhu yếu phẩm đấy em ấy đang nói chuyện với 1 số thủy thu đoàn khác.
Kazuha như chỉ chờ có thế mà lao vút đi như bay để lại Beidou phía sau. Beidou chỉ biết cười khúc khích nhìn theo bóng lưng cậu mà lắc đầu.
Beidou: Ôi quả là tuổi trẻ chạy nhanh thật đấy...
....
Kazuha nhanh chóng đến được chỗ bạn, cậu dừng lại khi còn cách bạn vài mét chỉnh sửa đầu tóc, quần áo thật gọn gàng trước khi bước đến sau lưng bạn và vỗ vỗ vào vai bạn.
Bạn đang nói chuyện thì giật mình quay lại xem ai đang vỗ vai mình, bạn liền ngạc nhiên và đỏ mặt khi phát hiện ra đó là crush của mình Kazuha đang đúng đó nở 1 nụ cười tươi.
[T/b]: à um Kazuha! Cậu tìm tớ có việc gì không?
Kazuha cười híp cả mắt khi thấy bạn chú ý đến cậu và khi thấy phản ứng đáng yêu của bạn, cậu đang tự hỏi làn sao mà bank lại có thể đáng yêu đến thế.
Kazuha: À không có gì đâu...tớ chỉ đang tự hỏi...liệu...cậu có muốn đi ăn cùng tớ không? Tớ...chưa có ăn sáng...
Kazuha như bao chàng trai mới biết yêu luôn cảm thấy ngại ngùng và khó nói khi mời người mình thích đi ăn...đúng hơn là đi hẹn hò.
Bạn mặt vốn đã đỏ giờ lại càng đỏ hơn, không thể tin được Kazuha lại đang mời bạn đi ăn sao?! Bạn ngại ngùng gật đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngắm Mưa ( Genshin x Reader)
Romanceờm...tôi ko bt vì sao các bạn click vào xem cái tác phẩm này nx...thì h tôi viết tác phẩm này là chỉ để cho vui thôi? nghĩ đc j thì viết nấy! các bạn có thể bt mik qua 1, 2 tác phẩm trc...ờm dù bt có 2 tác phẩm đang bỏ dở nhưng bố m quan tâm ak? tôi...