Elo...tính ra đang tuyệt vọng đeo ai đặt nên định viết 1 chap nào đấy thì may quá có người đặt ngon đét🥰
Cảm ơn bạn ebecascaramouche vì đã đặt nha...ừm....cảnh báo Oc nha mà cx có chút sai lệch sao vs đơn...
Lưu ý nhé là Reader trong mọi chap sẽ có Vision trừ khi mn yêu cầu Reader ko Vision và tôi sẽ rất hay sử dụng từ TA vì tôi quên TV nó là j r
(Reader là nhà mạo hiểm, tính khá là kiểu playful, hướng ngoại)
Ờm có 1 số ngôn từ khá 16+
Scaramouche bị OC, biến thái!!!
Ai ghét mấy kiểu biến thái, bệnh hoạn thì ờm...không nên đọc...
Có 1 yếu tố spoiler cốt truyện của Ina vs Sume-------------------------------------------
Sự ám ảnh của Scara bắt đầu kể từ ngày khi mà gã lần đầu gặp bạn...1 thứ ánh sáng mà hắn phải ngàn năm mới gặp.Khi ấy gã mới làm Quan Chấp Hành không lâu, đứng dưới 1 bóng cây to y chỉ vào mặt những tên Fatui mà gã cho là vô dụng mà mắng xối xả chúng, "anh ta luôn vậy cau có và khô khan" đó những câu mà các Fatui sẽ nói khi miêu tả về y. Gã dẫu biết chuyện mình bị nói xấu nhưng cũng coi chúng là lời gió thoáng qua tai cả đời hắn đã chịu nhiều đắng cay nên hắn cho rằng những kẻ nói xấu kia chẳng đáng 1 chút thời gian nào của hắn. Vì thế thay vì tự tay giết chúng hắn giao cho chúng những nhiệm vụ giường như bất khả thi trước khi vênh mặt lên mà rời đi.
Hắn mệt mỏi đi trên con đường đất trước khi ngước lên nhìn bầu trời hiếm khi trong xanh của Inazuma, hắn nhắm mắt tận hưởng 1 chút gió trời mong những con gió lạnh cuốn đi những suy tư sầu não của mình....đó là trước khi hắn bị 1 thứ gì đó ngã bụp vào người, hắn cau có lông mày nhíu lại mở mắt ra để thấy 1 con người xa lạ đang ở trên người hắn. Chưa để người ta thanh minh hắn đã hất người ta ra xa thêm vài mét ngồi dậy rồi mắng.
Scaramouche: Đồ hạ đẳng này! Cô đang làm cái đéo gì vậy hả?!!
Bạn ôm ôm cái đầu vì bị đá bay ra đất khá đau, may thay vì bạn là người mang Vision nên sức khỏe có chút tốt hơn người thường nên không bị thương. Bạn cũng vội ngồi dậy mà mắng lại.
[T/b]: Này anh kia! Làm gì mà cọc quá vậy? Tôi chỉ vừa bay ngắm cảnh tí thôi mà cánh bị rách nên vô tình ngã vào người anh thôi!
Nghe thế anh liền hừ một tiếng.
Scaramouche: Hừ con nhỏ điên khùng nào đây? Cô nghĩ tôi tin lí do đó sao? Thật thảm hại
Scaramouche nói thế rồi đứng lên y vốn chẳng thích dính dáng đến loài người đặc biệt là những kẻ lắm mồm. Nhưng chắc chắn rồi với cái tính của bạn sao lại có thể đi thua cái tên coi trời bằng vung này được bạn cũng đúng phắt dậy chỉ tay vào mặt hắn.
[T/b]: này này đừng tưởng tôi hiền mà anh nói gì cũng được nhé anh chỉ được cái mặt đẹp thôi mà anh nghĩ mình là ai mà phán xét tôi!?
Scaramouche mở to mắt ngạc nhiên rồi nhìn bạn từ trên đến dưới, phán xét bạn qua đôi mắt của mình trước khi anh lại nhìn lên bạn khoanh tay.
Scaramouche: Thì ra cũng chỉ là 1 kẻ may mắn được ban phát cho chiếc Vision. Ha thật thảm hại khi nó lại rời vào tay cô. Nên bớt cái miệng lại đi. Và tôi là Quan Chấp Hành thứ 6 Scaramouche cô nên cẩn thận đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngắm Mưa ( Genshin x Reader)
Romanceờm...tôi ko bt vì sao các bạn click vào xem cái tác phẩm này nx...thì h tôi viết tác phẩm này là chỉ để cho vui thôi? nghĩ đc j thì viết nấy! các bạn có thể bt mik qua 1, 2 tác phẩm trc...ờm dù bt có 2 tác phẩm đang bỏ dở nhưng bố m quan tâm ak? tôi...