(Đơn) Kinich x Reader: Bạn thuở nhỏ

252 17 9
                                    

Đmmm cho t học văn!!!!
Lẽ ra thứ 6 này là t học văn! Nhưng mẹ t cứ giữ khư khư cái máy tính làm t ko vào teams học on đc! Sáng nay bảo bỏ ra rồi mà vẫn cứ lì cất đi cơ h thì tốt rồi t không học đc rồi cô lại mắng cho tơi bời! Đm đéo bt giữ làm j cơ cảm thấy cả 2 đều bị mất t gian. Đm t ko muốn cô ghim đâu dạo này vào muộn mấy buổi cô cứ nhìn nhìn là hiểu ngay vấn đề...nói thế thôi t vẫn thương mẹ lắm.

Đm nghe khó tin nhg mak ờm..sẽ OC vì đơn giản t toàn nghe giọng lồng tiếng TA nói mak ko đọc văn bản tiếng việt nên tôi không biết TV nó ghi nào cho giống tính hay cách xưng hô t chỉ bt TA thôi....đm đừng như t nhé...

Ờm cái này thì ko cảnh báo j nhiều...mà t chuyển từ [T/b] -> t/b nha vì nó nhanh hơn

(Reader là nữ, Kinich và Reader là thanh mai trúc mã, Reader cũng là 1 thành viên trong nhóm bạn của Kinich, Mulani, Kachina)

-------------------------

Kinich đang ngồi trong 1 quán ăn với Mulani và Kachina cùng Ajaw đang ở bên cạnh, Mulani và Kachina dường như có vẻ lo lắng khi thấy Kinich đang trầm tư mà ngồi dựa vào ghế khoăn tay nhắm mắt từ lúc họ thấy cậu. Mulani và Kachina nhìn nhau rồi quay qua nhìn Ajaw trước khi hỏi nhỏ.

Mulani: Erm Ajaw bộ có vụ gì hay sao? Tự nhiên nay Kinich hẹn ra rồi im lặng quá trời...mà T/b đâu rồi?

Ajaw người hôm nay cũng im lặng lạ thường quay qua nhìn Mulani rồi cất tiếng.

Ajaw: Haiz không chỉ mỗi tên Kinich kia phiền não đâu mà ta đây cũng vậy này! Chẳng hiểu sao cái tên ngu ngốc này tự nhiên lại nổi đóa lên cãi T/b! Làm con gái nhà người ta giận mấy ngày trời!

Ajaw nói to quay qua mắng chem chẻm vào mặt Kinich nhưng cậu có vẻ không phản ứng, Mulani mở to đôi mắt và cả Kachina cũng vậy.

Gì cơ Kinich nổi đóa? Còn mắng cả T/b?? Có thật không vậy? Điều này dường như là vô lí ấy vậy mà nó đã xảy ra!

Kachina: Hở?! Sao điều đấy có thể xảy ra được chứ? Chị T/b và anh Kinich đều hiền lắm kia mà? Hơn nữa anh Kinich còn rất thích chị T/b...

Ajaw thở hắt sau khi la mắng 1 hồi rồi quay qua phía 2 người kia.

Ajaw: Thôi được rồi có vẻ cái tên ngu ngốc này không chịu mở miệng! Thế thì ta đành kể lại vậy...chuyện là thế này này....

.

.

.

.

.

Bạn và Kinich vốn là 2 người bạn vô cùng thân thiết. Cả 2 quen nhau từ hồi nhỏ khi mà bạn chuyển đến sinh sống ngay gần nhà cậu, vì cùng bằng tuổi nên cả 2 dễ dàng chơi với nhau và trở nên thân thiết. Cả 2 được mọi người miêu tả là 1 mặt nước trong không bao giờ gợn sóng, đơn giản vì cả 2 người điều khá là hiền kết hợp với nhiều năm trời ở bên nhau nên cả 2 rất ăn ý và hiểu ý nhau chẳng bao giờ đánh nhau hay cãi nhau bao giờ cả, nếu có thì chúng cũng chỉ rất nhỏ và nhanh chóng kết thúc chỉ trong vài phút. Kinich dẫu nhìn trầm tính và có phần nghiêm túc nhưng khi bên người bạn thân của mình cậu sẽ nói nhiều hơn chút và thường hay cười vì những thứ vô tri của bạn, cậu thường tôn trọng và sẵn sàng nhún nhường trước bạn. Vì thế nếu ai bảo rằng 2 bạn đánh nhau thì mọi người sẽ cười vào mặt người đó và bảo rằng họ đã nhìn nhầm người....ấy thế mà thật sự có điều đó.

Ngắm Mưa ( Genshin x Reader)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ