Bla blum Razor đẹp trai vãi ò. Tôi xin nguyện cống hiến hết tinh huy của mình để lấy C6 em ấy...
Đôi khi t nhận ra...cà phê sữa không ngon bằng Americano...ý ko phk chê cp sữa chỉ là...t thích uống đắng hơn uống ngọt nên thấy cp sữa ngọt quá...t ko phk Capuchino có đắng ko nhg có vẻ sẽ ngọt! May quá hehe tìm đc trân ái đời tôi Americano em sẽ là đồ uống yêu thích top 1 của tôi nhé baby top 2 sẽ là trà siêu đắng ai tặng t mấy cái đó t gọi là chồng ngay🥰🥰🥰
....America ya. Halo! Halo! (đm nói Americano làm t nhớ đến cái meme này vãi)
OC....16+, 1 số tên nv phụ ko có trg game mà do tôi nghĩ chùng thì là do duyên số
(Reader nữ, Bạn khác Nhà Lữ Hành(NLH là do bạn tùy chọn có thể là Aether hoặc Lumine) t chỉ bt nói thế thôi)
Spoiler cốt truyện Liyue...nếu có phần j sai thì sorry nhé gần 1 năm sau khi hoàn thành cốt truyện của Liyue r nên ko nhớ rõ đâu...
________________
Trời hôm nay là 1 ngày trong xanh đầy nắng. Quả là 1 ngày tuyệt vời để ra ngoài!....nhưng với bạn thì nó vẫn giống mọi ngày tẻ nhạt mà thôi. Dạo gần đây chán nản, buồn rầu là tất cả những j bạn cảm thấy. Dòng người vui vẻ tấp nập qua lại dưới kia chỉ khiến bạn cảm thấy lười nhác và buồn bã hơn. Lí do dẫn đến tình trạng của bạn bây giờ có lẽ là do tên người yêu..mà không tên người yêu cũ Childe của bạn.
Chuyện là cả 2 vốn đã yêu nhau được 4 năm rồi, cả 2 đã cùng nhau trải qua bao thăng trầm và bao nhiêu cuộc chiến sinh tử vì thế tình cảm của cả 2 vô cùng sâu đậm và dường như chẳng thể tách rời...cả 2 đều nghĩ vậy. Chẳng ai có thể tin rằng bạn lại chính là người đề nghị chia tay trc... vốn dĩ mối quan hệ của cả 2 sẽ vẫn tiếp diễn đó là cho đến khi bạn không gặp phải Nhà Lữ Hành và phát hiện ra Ajax là 1 Quan Chấp Hành.
Lần đầu tiên bạn gặp Childe là khi bạn đụng độ phải vài tên cướp trên đường về Cảng Liyue chúng dường như nghĩ bạn là 1 cô gái chân yếu tay mềm và có thể dễ dàng để cướp đi túi Mora bạn treo bên hông. Bạn định chuẩn bị cho chúng ăn đòn thì Childe đã từ đâu đến và đá bay chúng đi rồi ga lăng mà đưa bạn về tận nhà. Cũng từ đấy cả 2 thường gặp nhau khi Childe thường chạy ngang qua nơi bạn ở( nhà bạn ở gần ngân hàng Bắc Quốc nhé) vì công việc của mình. Bạn lúc đầu còn có chút ghét bỏ anh vì khi ấy bạn chỉ biết anh làm việc trong Fatui nhưng mưa dầm thấm lâu sau 2 năm quen biết nhau cuối cùng bạn vẫn bị cưa đổ bởi sự ga lăng và tính cách trẻ con của anh ta. Childe cũng dần có tình cảm với bạn sau vài lần bạn chăm sóc cho anh ta sau mỗi giờ làm việc tại ngân hàng, cứ thế cả 2 tỏ tình và đến với nhau...
Cả 2 rất tin tưởng nhau mà chia sẽ hầu hết mọi thứ từ quá khứ đến bí mật cho nhau nghe, nhưng bạn dường như cảm thấy Childe vẫn luôn giấu bạn 1 điều gì đó...và giác quan thứ 6 của bạn có vẻ đã đúng...
Bạn và Childe đã cùng nhau giải cứu Nhà Lữ Hành và Paimon khi họ bị đám lính của Liyue truy đuổi, cũng từ đấy mà bạn làm quen và kết bạn với Nhà Lữ Hành. Bạn và Nhà Lữ Hành thường cùng nhau đi thám hiểm và đôi khi cậu còn giúp bạn trong 1 số vấn đề quan trọng điều ấy khiến bạn biết ơn Nhà Lữ Hành rất nhiều vì thế bạn đã chủ động đề nghị giúp đỡ NLH giải quyết 1 số vấn đề ở Liyue sau cái chết của Rex Lapis, dần dần càng đồng hành cùng NLH bạn lại bắt đầu cảm thấy nghi ngờ về chức vụ thực sự của Childe... Phải đến khi cả 2 đến trước cái xác của Rex Lapis và Childe xuất hiện không lâu sau đó bạn mới biết anh ta là Quan Chấp Hành thứ 11 điều ấy khiến bạn cảm thấy bị phản bội. Bạn càng đau đớn hơn khi Childe không ngần ngại đánh ngất bạn sau khi bản thân bị lộ thân phận thật sự trc bạn nhưng cú hạ chốt khiến bạn thực sự chia tay anh ta có lẽ là khi bạn thức dậy trong vòng tay anh ta và phát hiện ra Childe đã giải thoát phong ấn Ma Thần Lốc Xoáy khiến người dân Liyue rơi vào hỗn loạn. Bạn vì tức giận nên đã không ngần ngại mà tát anh ta trước khi tự đứng dậy hét vào mặt anh ta lời chia ta và chạy đi cố gắng cứu giúp những người dân đang hoảng loạn và bị thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngắm Mưa ( Genshin x Reader)
Romanceờm...tôi ko bt vì sao các bạn click vào xem cái tác phẩm này nx...thì h tôi viết tác phẩm này là chỉ để cho vui thôi? nghĩ đc j thì viết nấy! các bạn có thể bt mik qua 1, 2 tác phẩm trc...ờm dù bt có 2 tác phẩm đang bỏ dở nhưng bố m quan tâm ak? tôi...