Đêm trăng.

191 23 3
                                    

‼️Chương truyện này chứa yếu tố và chi tiết không phù hợp với người dưới 18 tuổi, không thích furry, nhạy cảm với ngôn từ. Mọi thứ đều là hư cấu và không áp đặt lên idol.
———
Một buổi tối như mọi buổi tối khác, Han Dongmin đi làm về, tháo bỏ đôi giày nặng trịch những nỗi lòng của một ngày dài mệt mỏi, anh lại cùng với chú thỏ cưng luẩn quẩn trong căn hộ, ăn cơm, tắm rửa, rồi cùng nhau đi ngủ.

Dongmin rất thích việc được làm mọi thứ cùng Donghyun, anh thích cảm giác có một vật thể be bé đi theo chân mình, kêu mấy tiếng chít chít phấn khích khi anh ôm nó lên. Nếu Donghyun là người, chắc sẽ xinh đẹp lắm, đó là mấy lời luôn nhảy tưng tưng trong đầu Dongmin mỗi lúc anh bế chú thỏ và nhìn quanh ngôi nhà sạch sẽ bất thường của mình.

Nghĩ rồi lại thôi, hôm nay Dongmin được tan ca sớm, anh quyết định sẽ "ấp thỏ" sớm một bữa. Dongmin đặt Donghyun lên giường, ở vị trí kế bên mình như mọi khi, rồi khẽ khàng nằm xuống. Anh yêu chiều nhìn chú thỏ nhỏ, mỉm cười mãn nguyện. Đời này có khi chỉ cần sống như vậy, sáng đi làm, tối về ôm Donghyun đi ngủ, đối với Dongmin đã là quá đủ rồi.

Anh kể với Donghyun về mọi thứ của ngày hôm đó, bữa trưa anh ăn cái gì, uống cái gì, hay anh được trưởng phòng khen thưởng vì làm tốt dự án ra sao, mấy anh chị đồng nghiệp than thở về công việc như thế nào,... từng giây từng phút anh trải qua trong một ngày đều đem kể hết cho Donghyun nghe. Mặc dù chú thỏ của anh không trả lời lại tất cả những câu chuyện anh kể, nhưng nó chưa bao giờ mặc kệ lời nói của anh. Donghyun lúc nào cũng sẽ hướng tai và mắt về phía anh, lúc Dongmin nói "Anh kể Donghyun nghe cái này..." thì nó sẽ chít chít lên vài tiếng để hưởng ứng lại. Chỉ cần nhiêu đó đã khiến Han Dongmin vui đến nở hoa trong bụng.

Kể chuyện chán chê, người lại ôm thỏ đi ngủ. Anh nhấc chú thỏ lên, nhích người lại một chút rồi đặt nó gọn vào lòng, ủ ấm chú thỏ nhỏ bằng hơi ấm của chính mình. Anh hôn lên trán Donghyun một cái chóc, gửi tình yêu vào câu chúc ngủ ngon rồi nhắm mắt chìm vào mộng đẹp.
———
Mộng đẹp hôm nay có vẻ không được đẹp lắm. Han Dongmin nhíu đôi chân mày lại vì cảm giác nóng bức trải dọc từ ngực xuống tận các kẽ ngón chân. Hình như có thứ gì đó như da người đang chạm vào cơ thể anh, mỗi nơi đều tỏa ra sức nóng như thiêu như đốt. Vật thể lạ động đậy như thể muốn rúc vào sâu hơn, khiến mồ hôi trên trán anh vã ra như tắm vì nóng bức, Dongmin không thể chịu nổi nữa, buộc phải từ từ mở mắt.

Vật thể lạ mờ mờ ảo ảo hiện ra trong tầm mắt Dongmin, tới khi tầm nhìn rõ ràng cũng là lúc anh rơi xuống sàn từ giường của mình. Cú va đập kèm cú sốc làm anh tỉnh cả ngủ, hai mắt trân trân nhìn cá thể lạ đang lồm cồm bò dậy, đối mắt với mình.
"Anh ơi..."
Tiếng kêu ngọt ngào đánh vào đầu Dongmin một cái làm anh choáng váng, lúc này anh mới thực sự nhìn kĩ người con trai đang nửa ngồi nửa nằm trên giường mình, toàn thân không có lấy một mảnh vải. Khuôn mặt em xinh đẹp hệt như tượng tạc, ngũ quan hài hòa, mắt to tròn long lanh ngấn nước, hai má đỏ ửng vì nóng, và môi hồng chúm chím liên tục gọi anh. Trên đầu em có hai cái tai dài hệt như tai thỏ, to lớn và trắng muốt, mái tóc bạch kim bồng bềnh bết dính vào trán vì mồ hôi. Em ngồi nghiêng hẳn sang một bên, hai tay chống lên mặt nệm làm điểm tựa, đôi chân dài xếp lên nhau xinh đẹp lấp ló sau tấm chăn dày, làm Han Dongmin không nhịn được mà nuốt khan một cái.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 19 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

𝙏𝙝𝙚 𝘽𝙪𝙣𝙣yNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ