chap 6

283 18 1
                                    

Chap 6
----------
Mệt mỏi lết xác về nhà , Yoongi quăng đống đồ ấy sang một bên. Vào nhà tắm cái đã(Su ơi trời đang lạnh đó ❄ ). Anh nghĩ dòng nước mát có thể xoa dịu đi nỗi buồn ấy....
----
Khoác chiếc áo sơ mi rộng thùng thình (có mặt quần nha@@), Yoongi đi nấu ăn . Đang nấu bỗng Yoongi thấy nhứt đầu , lại ho khù khụ. Rờ trán thấy nó hầm hầm rồi. Yoongi ráng nấu cho lẹ nồi mì rồi đem ra ăn cho nhanh, lục mấy viên thuốc ra uống , Yoongi bệnh rồi.Sắc mấy lát chanh mỏnh chấm muối cho đỡ đau họng. Yoongi leo lên giường. Thật là mệt mỏi. Yoongi ngủ thiếp đi...
------------thứ 2-------------
Yoongi nhờ Luhan đưa đơn xin nghỉ đến cho Hoseok.Luhan và Yoongi ở khác nhà. Khó lắm mới nhấc nổi cái điện thoại gọi cho Luhan đến,nghe nói Luhan quen ai đó tên Sehun và đang bận yêu thì phải nên quên bén Yoongi...

Ở công ty Hoseok bực mùnh vù hôm nay Yoongi đến trễ. Bỗng nghe tiếng nhốn nháo ở lầu dưới , Hoseok đi xuống xem coi có chuyện gì, thì ra Luhan đến. Thấy Hoseok ,Luhan cố gắng thoát khỏi vòng vây của mấy em nữ .

-Giám đốc , giám đốc.. -Luhan thở hồng hộc chạy tới .
-Cho Yoongi nghỉ làm vài bữa , anh ấy bị bệnh rồi ạ !!

Hoseok lấy cái đơn xin phép.. Nhìn và đi lên phòng.

Cả một ngày làm ở công ty Hoseok lúc nào cũng nghiêm túc, nhưng sao hôm nay cậu thấy thiếu thiếu cái gì ấy. Cậu thường ngày hay đùa giỡn với Yoongi nhưng khoảng thởi gian ấy ngắn ngũi , nhưng cậu thích vô cùng , hôm nay Yoongi không tới cậu có chút buồn ..

Kể từ ngày Yoongi nghỉ là tới ngày thứ 3 rồi mà vẫn chưa tới công ty. Hoseok có chút lo lắng.
---------------

Yoongi cố gắng ngồi dậy ăn miếng cháo mà Luhan mua cho cậu lúc sáng . Đổ nó ra tô rồi múc từng muỗng. Ngày thường cậu ăn nhanh lắm sao hôm nay chỉ ăn cháo thôi mà khó thế nào ấy.. Bỗng nhiên nhà có tiếng chuông cửa , Yoongi lê lết từng bước ra mở cửa. Ngạc nhiên như trái sầu riêng, thì ra là Hoseok tới. Đứng muốn không vững, Yoongi gục xuống , Hoseok tới đỡ Yoongi.
-Này ,này Yoongi không sao chưq ???
Yoongi mơ màng rồi thiếp đi để lại Hoseok không biết xử lí thế nào.
Bế Yoongi đi lòng vòng quanh nhà , anh mở đại một phòng. Thật may mắn nha , Hoseok mở đúng phòng của Yoongi vì anh thấy khắp phòng đều treo ảnh của Yoongi hồi bé và....doraemon! Đặt Yoongi xuống giường , Hoseok đặt mớ đồ ăn mới mua bên cái bàn bên cạnh. Hoseok thấy tô cháo lúc nãy ,thấy nó cũng nguội rồi ,Hoseok đem đi vứt nó không thương tiếc.
Đem hộp cháo vừa mua, Hoseok đút cho Yoongi ăn , khổ ơi là khổ, miệng Yoongi dính đầy cháo . Hoseok phải vừa đút vừa lao miệng cho tên "đường" lùn này.Rồi hộp cháo cũng hết. hoseok đỡ Yoongi dậy uống thuốc. Rôù đỡ cậu nằm xuống ngủ. Hoseok lại đến cty.

(*Cty Hoseok có 1 giờ nghỉ trưa, Hoseok tới thăm YoonGi ra sao ai ngờ chuyện Tềnh nó thế đấy*)

Xế chiều Yoongi dậy thấy người hạ sốt dần dần.Vò đầu nhăn mặt , Yoongi thấy tờ giấy ở cái bàn. Chồm qua lấy cái tờ giấy, Ồ thì ra đó là 1 lá thư✉ ✉

"Gửi Yoongi!
-Tôi là Hoseok này,hihi cậu khỏe rồi chứ ? Tôi chắc cậu sẽ không nhớ gì đâu .. Nhưng mà cậu bớt sốt chưa ? Mai mốt nhớ giữ gìn sức khỏe đấy cty đang cần cậu. Tạm thời tôi đưa Karry thay cậu nhưng tôi thấy cậu ấy chưa bằng cậu. Nhớ đến cty sớm nha!
-Jung Hoseok-
Đọc xong mà Yoongi thấy vui hơn ,bớt cô đơn hơn nữa. Thật ra hôm nay là Yoongi sắp hết bệnh rồi tại cậu uống nước lạnh cơ nên chưa hồi phục hẳn, chỉ là viêm họng thôi nên mai YoonGi có thể đi làm rồi.

Hôm sau Yoongi đi làm trong tình trạng đau họng. Hoseok thì mong cho YoonGi mau đến cty. Bước vài phòng của mình. Đã có 1 chồng sổ sách dày cộm sẵn ở đó rồi. Nhưng có Karry mà , ờ há hắn đau có giỏi bằng mình! Ông trời này thật là ..

Yoongi lại mang tài liệu đến phòng Hoseok.

-Ồ!!Yoongi amh khỏe rồi hả ??
-Ừm... Cảm ơn cậu về chuyện hôm qua..khụ...khụ . Yoongi cố gắng nói vì anh rất chi là đau họng.
-À không có gì!!^^ hê hê
-Hoseok này , tôi trả cậu cái này , hôm qua cậu làm rơi trên giường tôi...-Yoongi móc túi đưa cho Hoseok cái mặt dây chuyền mà Jimin đã tặng anh.
Ôi trời cảm ơn anh nha Yoongi, Hoseok không kìm chế được chạy tới lấy cái mặt dây chuyền và ôm luôn YoonGi, chẳng hiểu sao lúc này YoonGi để im không khám cự.
-Hihi cảm ơn anh nhiều , muốn gì không tôi tặng anh cái đó!
-Không cần đâu!!
-Ấy chết , anh có xem cái gì trong đó không vậy ??
-Không có gì cả , tôi chỉ nhặt nó và trả cho cậu thôi..khụ. Khụ..
-à.... Thôi anh về phòng đi...

Có lẽ Yoongi đã buộc miệng nói dối Hoseok rồi, cũng từ đó YoonGi hiểu cho Hoseok hơn..

Chiều tối tan sở , Yoongi đi bộ về dưới tuyết..woo lạnh quá đê,thật là tức chết đây mà , anh em gì mà để anh đi bộ , trong khi nó quen tình nhân rồi uống coffee nóng , ăn chocolate.. Nghĩ tới Yoongi phải tức điên lên. Chỗ đường chính người ta đang sửa chữa nên phải đi ngược về con hẻm vắng người. Lòng bồn chồn hơi sợ sệt ,Yoongi đi..Bỗng gặp 1 nhóm thanh niên đang tụ tập làm cái gì đó. Yoongi ớn người với mấy đứa ăn chơi lắm nếu không nói là Sợ.

-Ê ê anh đẹp trai kia đi đâu mà có một mình vậy nè ?? -Cả đám dồn về phía anh....

Yoongi vẫn giữ cái mặt lạnh hơn băng ấy vẫn tiếp tục đi..
Bị cả đám chặn đường. Yoongi bực bội lên tiếng
-TRÁNH RA !!!!
-Nếu tránh thì sao ? Còn không tránh thì sao ??bé con làm gì được tụi bày hả ??
Hhahahahahah -cả bọn cười rần lên
-Tụi mày...
-Sao ??
Yoongi đánh 1 đứa còn được chứ còn hội đồng thì phải làm sao đây??

1 tên cao nhòng tới nâng cằm YoonGi lên. Này ~ có muốn đi cgung với anh khônq ?? Anh là Kid, rất vui khi thấy cậu đó~Tên đó cao cỡ mét 9..Nhìn cũng đẹp trai lắm sao mà d*m dê thế này..

-YAH !!MẤY THẰNG KIA BUÔNG RA!! Hoseok không biết từ đâu chạy tới gạt cánh tay tên sàm sỡ kia ra. Kéo Yoongi về phía mình.
-Á à anh hủng cứu mĩ nhân cơ đấy! Mấy tên kia phát lên caí giọng mỉa mai..

Hoseok nhào tới đấm đá nguyên bọn, vì anh có học karate mà. Cả bọn nằm dài xuống. Còn tên Kid thì môc cánh bay lên trời(hơi viễn vong tí nha , chế nào biết Kid thì tự suy thử nha!) . còn một tên lôi sền sệt YoonGi đi, Yoongi la không được vì anh hiện giờ họng mất tiếng rồi.
-Xem mày lôi được bao lâu..Hoseok nắm đầu thằng đó quăng mất tiêu.

-YoonGi này , ổn chứ. -Hoseok đưa YoonGi đến quán cafee gần đó. Hoseok đưa Yoongi cốc coffee.
-Cảm..ơn...anh-Yoongi cố gắng gặng ra từng chữ..
-Tôi đưa anh về nhé!
-Yoongi gật gật...

Hoseok tính mua vài món đồ ở cửa hàng nhưng cũng bị cấm đường ở đó nên vòng qua hẻm rồi tính cờ gặp Yoongi....

Hoseok chở Yoongi lên ô tô của mình đưa về nhà... Yoongi thấy cáu cảm giác này ấm áp lắm, muốn được ở hên cạnh Hoseok nhiều hơn.......

----------------
End chap 6
P/s : ko có j để ns

[Longfic] HopeGa Kiss In The DarkNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ