----Chap 9----
YoonGi đón taxi đưa Jackson về nhà của cậu. Jackson thì cũng chưa chưa khỏe lắm.YoonGi dìu cậu vào phòng. Đặt Jackson xuống giường. Cậu đi nấu bát cháo và li sữa nóng đem cho Jackson.
-Ở đây chờ tôi , tôi bận ra ngoài một chút . Cậu cứ ăn đi !- YoonGi giữ gương mặt lạnh lùng.
-Ơ..Ờ..vâng !!
Một lúc sau YoonGi trở về cùng với một tụng đồ . Cậu mua một số quần áo cho Jackson.Mua tôm và một số loại rau củ,...
Đi vào phòng của mình. Thấy Jackson đang nằm trên giường ngó mặt lên trần nhà . Cậu nhẹ nhàng đi tới.
-Này..này Jackson !! *khều khều*
-JACKSON !!!!!
-HẢAHH!! Hyung ,,giật mình !!
-Cậu đang suy nghĩ gì thế ??
-À không có gì..
...
-Jackson .. Tôi muốn hỏi cậu ..
-Hỏi gì ??
-Cậu đã làm gì suốt thời gian qua..
....
Và tại sao lại nằm ở một chỗ hôi hám ở nhà Hoseok ??
-Chuyện đó khó nói, để sau này em nói được không ??
-...
Jackson ngồi dậy, nắm lấy tay YoonGi..
-Hyung tha thứ cho em vì đã làm ngã hyung ở Siêu thị , được không ?
..
-Hả ? Hyung nghe em nói không ??
...
-Lúc đó hyung thật sự rất đau, đau lắm đấy. Khônq phải đau về xác thịt , mà hyung thấy tim mình đau lắm.Hôm đó tuyết rơi rất nhiều,hyung lang thang trên con đường lạnh buốt giá... Hyung thật sự rất giận em đấy, Jackson !!
Nhìn thẳng vào mắt YoonGi chân thành nhất có thể..
-Em xin lỗi ,thật sự em không muốn làm như vậy đâu.. Vì.. Là vì....
-Vì cái gì chứ ??
-Em xin lỗi , em không thể nói ra... Nhưnq em muốn nói : Em Yêu Hyung - Min YoonGi !!
YoonGi cảm động ôm chầm lấy Jackson.. Hyung.. Hyung cũng yêu em..-YoonGi mặt đỏ bừng bừng, nước mắt ứa ra tới nơi rồi
-Ầy.. Yoongi của em mắc cỡ nhìn yêu lắm nha !!-Jackson lấy tay lau vệt nước mắt của YoonGi
-Đáng ghét..
-Jackson , em tắm đi đi ! Hyung đi nấu cháo..
-Nae ~
-----------------------------
Hoseok hiện tại rất bực bội . lại gánh 2 cục nợ đang táp thức ăn như chết đói đời kiếp nào. Nhốn nháo nhốn nháo ở ngoài. Hoseok muốn bóp cổ cho chết 2 đứa hâm dở ngoài kia.
-YAHH! HAI CÁI ĐỨA HEO MỌI KIA! ĂN CŨNG KHÔNG X0NG NỮA À ?? HAY MUỐN TÔI TỐNG CỔ RA NGOÀI ĐƯỜNG ?? IM LẶNG ĂN GIÙM TÔI CÁI ĐI !!
-Vâng... Vâng...
*Rầm*
Hoseok đóng cửa thật mạnh để hai tên kia không om sòm nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] HopeGa Kiss In The Dark
FanficChào mừng những ai bước vào Bạch Cốt Động của Q's Bà Bà !!!! Đây là 1 thế giới ảo diệu kinh !! Nếu có ai lấy fic của mình ( mặc dù nó ko hay ) nhưng làm ơn inbox cho mình. Tuyệt đối ko đc mang fic đi khi chưa có sự đồng ý của tôi. Thanks !!