Chap7
Chở YoonGi về nhà mình chứ hiện giờ YoonGi có hơi sợ cái đám côn đồ hồi nãy. Suýt nữa thì bị sàm sỡ mất tiêu. Anh còn trong trắng lắm nha!
-Hoseokie , cảm ơn cậu nha!
"Cái gì đây trời? Anh ấy gọi là Hoseokie, thân mật ,thân mật.. Híhi"
-À..ừm không cóa chuy ~..hề hề
-Hoseok à , cậu sao thế ? Sao lại cười một mình ?Phát âm gì kì vậy??
-Ha..hả?? À ừm em nói là không có gì..
- À vậy hả?
-Hoseok àh ! Hyung tắm ở nhà cậu được chứ ?
-Ồồ thoải mái , cứ tắm trước đi rồi tôi tắmsau luôn cũng được.
Ở ngoài Hoseok đem cái hộp y tế ,lấy bọc bông gòn với chai thuốc sát trùng chữa cho mấy vết thương khi đấu với bọn hồi nãy..
-----trong nhà tắm------
Á chết ! Mình không có đồ mặt sao giờ ?? Aizz... Trời ơi bực quá.
Áo quần của YoonGi bị thằng ôn dịch kia lôi đi nên dơ hết rồi , nên xoay xở một hồi ..
Hoseok nghe YoonGi lảm nhảm rù rì trong trong đó không biết cái gì đi tới...
Mở...
Cửa...
Ra.....
1,2,3...
YAAHHHHHHHH!! ĐI RA NGAY CÁI ĐỒ BIẾN THÁI !! RA NGAY !!!
Hoseok bịt lỗ tai vọt ra ngoài,YoonGi đóng cửa khóa cửa lại...Tức ơi là tức .. Đó giờ ngoại trừ gia đình thấy thân thể cậu mới sinh ra cho tới lúc lớn thì chưa ai thấy anh mặc áo thun sát nách . Bây giờ động trời hơn là lúc anh nude nguyên người, lại gặp 1 tên phởn phởn, hâm dở nhìn thấy.. Mà mặt hắn lúc đó nhìn mà YoonGi muốn đâm giết chết toi hắn nếu có cái dao ở đó.. Hắn ngó từ trên đi xuốg mà không có chớp mắt nữa cơ chứ ! Thật là tức chết đi được.. Aigoo ~ sao mặt mình đỏ dữ vầy nè...
Hoseok dựa người vào cánh cửa nhà tắm. Bụm mặt hí hí .Omeoi con trai gì mà trắng dữ vầy nè. Nhưng được cái là da hyung ấy không schắc bằng mình. Mình có học võ mà và da mình rám .. Ns chung da mình đẹp hơn hyung ấy..
Suy nghĩ một hơi Hoseok mới nhớ là quần áo YoonGi để ở cái thao ngoài này. Vậy...
*Cốc..cốc..*
-YoonGi à~ nghe em nói không vậy ??
-Biến đi cái đồ biến thái !
-Nghe em nói...
-Nói con khỉ..Thấy hết rồi chứ gì..hix..hix-Sắp khóc đến nơi rồi..
-Chỉ cần mở cửa thôi, em nhắm mắt mà.. Em đem đồ cho hyung đấy, còn không là ở trong đó tới sáng và nói chuyện 1 mình trong đó đi ha...
..
Không hả ?? Ok em chiều-độc thoại một hồi Hoseok ăn bơ nhiều quá đổ quạu ..
...
-JUNG HOSEOK !! ĐỨNG LẠI CHO TÔI!!!!!!! ππππ
-Gì?? Không cần mà ??
-Cần,Cần,.. Đưa cho tôi lẹ đi, đang lạnh đây..
-Nhắm mắt chưa ??
-Rồi !
--------
Cuối cùng YoonGi cũng có đồ mặt nhưng vẫn ấm ức vì tên Biến Thái đó... Hoseok cao 1m8 , trong khi cậu chỉ có 1m73 thôi , gầy hơn nữa chứ.. Nên quần áo của Hoseok đưa cậu mặt hơi rộng thùng thình . Tôn lên cái tướng gầy gầy nhưng xinh của YoonGi..
-Hoiii.. Con trai với nhau thì có gì mà ngại. Anh là trai hay gái vậy hả ??
-Con trai...
-Vậy thì lại đây ăn với tôi này. Không biết anh có thích bánh gạo cay với mì tương đen tôi làm không nữa...
-woaaa ..khè..khè cay quá !! Cậu bỏ 100x100 kg tương ớt hả ?? Phò ..phò... Cay .. Cay ..!!!
-Ủa ?tôi thấy nó ngon mà..
-Có điên thì nói đại đi, cậu đang ăn mì ,ĂN Mì đó!!
-Ủa ?? À hì hì.
-Hosseok lấy chai nước táo lạnh cho YoonGi uống...
"Wao hương táo , đúng khẩu vị của mình , trùng hợp thật.."
-Cảm ơn đỡ hơn rồi..
-Anh hay thật , nước màu xanh mà môi anh sau khi uống nó màu đỏ hồng kìa !!
-Đúng ! Tôi tự tin về nó lắm đấy !-YoonGi vỗ ngực tự hào..
Hoseok say đắm nhìn chằm vào đôi môi căng mọng của Yoongi. Anh muốn cắn nó lắm rồi. Áo rộng làm cho YoonGi quyến rũ lắm nha , cứ chu chu..
-Này tên hâm kia ? Ấm đầu hả ? Tôi đẹp lắm hay sao nhìn hoài vậy ??
-Hình như là vậy~Hoseok trả lời mà mắt cứ hướng vào cái đôi môi nhỏ ấy..
...
-Tôi no rồi , cảm ơn bữa tối.-YoonGi nói vậy thôi chứ thực chất muốn nôn ra hết vì tên này nấu ăn chắc chỉ có mình hắn ăn được..
-Không có gì...
--------------
-Hoseok cho tôi mượn một cái gối !
-Anh tính đi đâu ngủ hả??
-Thì Sofa , hông lẽ ngủ chung với cậu chắc ? Plè plè mơ đê !! YoonGi định giọt đi vì còn tức vụ lúc nãy...
-Đứng đó cho tôi.. Hoseok nhanh chân túm lấy tay YoonGi và kéo anh xuống giường.
-Ngủ với tôi~
-Yahh buông ra ...a....
Hoseok kéo YoonGi cùng với nụ hôn.. YoonGi cố gắng thoát ra nhưng đã bị tên biến thái kìm kẹp cả rồi..
Nụ hôn sâu.. Ngọt có , đắng có. YoonGi dường như sắp cạn không khí tới nơi. Hoseok tiếc nuối thả ra..
P/s : ngủ ngon nha
-Heheh
-YoonGi , ngủ với tôi được chứ ??
-....
Hoseok hình như đã làm YoonGi giận rồi thì phải. Mỗi người quay về một phía.
.....
Trong đêm khuya tĩnh mịch , con mèo khônq biết ở đâu ra kêu lớn ồn ào...
Meooo...meooo~~
YoonGi rục rịch. Anh sợ con mèo lắm , đặt biệt là linh miu...
Con mèo vẫn tiếp tục phát ra những âm thanh sởn óc gáy..
YoonGi quay lại ôm Hoseok chật cứng.. Hoseok ah hyung sợ quá..
-....
Hoseok quay lại ôm YoonGi vào lòng....
End chap 7..
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] HopeGa Kiss In The Dark
FanfictionChào mừng những ai bước vào Bạch Cốt Động của Q's Bà Bà !!!! Đây là 1 thế giới ảo diệu kinh !! Nếu có ai lấy fic của mình ( mặc dù nó ko hay ) nhưng làm ơn inbox cho mình. Tuyệt đối ko đc mang fic đi khi chưa có sự đồng ý của tôi. Thanks !!