Sau lần đăng status gáy couple ngày hôm đó, Thành An cũng quay trở lại làm một fan couple chân chính, chăm chỉ chỉnh sửa video, cập nhật về đôi bạn trẻ nào đó. Đối với em, chỉ cần được nhìn thấy Khang và Hiếu quan tâm nhau cách một tấm màn hình điện thoại, được đọc những dòng bình luận đẩy thuyền của các fan khác đã là rất hạnh phúc. Mà khi bắt đầu quen biết và gặp gỡ nhiều hơn với các anh em Gerdnang, được tận mắt nhìn thấy otp của mình kề vai sát cánh, em nghĩ cuộc đời làm fan couple của em không thể nào mãn nguyện hơn được nữa.Nhưng mọi chuyện vượt qua tầm tưởng tượng của Thành An khi em biết được Hurrykng sẽ hỗ trợ trong phần thi của Hieuthuhai. Em chỉ ở dưới khán đài cổ vũ cho hai người mà thôi, dù bên ngoài cố tỏ ra điềm tĩnh nhưng trong lòng lại đang có một Thành An khác chạy qua chạy lại chỉ thiếu nước bắn pháo bông ăn mừng.
Chắc hẳn là khi tập này được phát sóng, mấy người bạn đu couple của em cũng sẽ được dịp hú hét ba ngày ba đêm trên mạng.
Thành An cảm thấy mình không sai khi đu otp này.
.
Sau khi hành trình của Minh Hiếu ở King Of Rap kết thúc cũng là lúc Thành An đã thân quen hơn với mọi người trong Gerdnang, nhất là Phúc Hậu. Em hay ngồi nghe Hậu kể những câu chuyện giữa Khang và Hiếu, và những lúc như thế em chỉ dám náo động ở trong lòng, gáy couple trong âm thầm.
Ỏ, hai cái con người này sao mà yêu nhau quá vậy.
Kể từ thời gian đó, tần suất Thành An xuất hiện cùng Gerdnang nhiều hơn, khán giả đã quen thấy có một thằng nhóc loi choi quẩy trên sân khấu trong các show diễn từ lớn đến bé. Nói đến chuyện này, Thành An phải nói là em cảm thấy cảm kích Minh Hiếu vô cùng, dù chỉ là những show diễn nho nhỏ ở trường đại học, cát-xê không được bao nhiêu nhưng anh vẫn đặt vé để em đi chơi cùng mọi người. Sau này, cho đến khi em đã trở thành một phần của nhóm, em vẫn luôn cảm thấy biết ơn vì sự trân trọng của Minh Hiếu và cả nhóm dành cho mình.
Tuy nhiên, vui chơi không quên nhiệm vụ, tiếp xúc với Khang và Hiếu ở cự li gần khiến cho em phát hiện ra nhiều hint và moment của couple này, lúc khoác vai nhau, lúc người này nhìn chăm chăm vào người kia, lúc hai người quan tâm nhau. Tài khoản Oggy An vì thế mà đều đặn cập nhật những nội dung về hai người.
Thành An cũng thích đọc bình luận của các fan couple lắm, những người đồng lòng chung chí hướng khiến cho em tin vào otp của mình hơn.
shineforhieuthuhai: năng suất quá vị nè, ỏ tê pê cưng thấy sợ lun ớ
otp không real thì đổi tên: ngọt quá, tui chếc đây
knghieufan: có lẽ tui đã xem phỏng vấn sai cách rùi, tui phải xem lại thui
mê gerdnang: chờ đã thuyền trưởng ơi, cho tui lên thuyền với
...
Biết bao nhiêu bình luận vui là thế, vậy mà lại có một bình luận nhảy ra khiến em nóng mắt.
andzuidaphat: chắc có mình tui thấy couple này hổng real
Thành An tự tin mình ngoan có hiền cũng có thừa, nhưng đụng đến couple của em là tới công chiện chuyến này với em rồi.
>> Oggy An: chuẩn luôn, có mình bà thấy vậy thoi á
>> andzuidaphat: tui thấy hieuthuhai x negav còn real hơn á (ykr)
>> Oggy An: ý kiến riêng thì giữ mình bà đi nè, mắc ý kiến quá à, Negav tuổi con ngan con mà ghép couple với Hiếu real hơn Khang. Khang x Hiếu mới là real nhất.
>> andzuidaphat: sao hông má, bé Negav dễ thương nè, cưng xỉu, mà còn hay mặc đồ hiệu, Hiệu của vớ.
...
Em thẳng tay block ngay tài khoản vừa tranh cãi với em trong phần bình luận, chưa bao giờ trong cuộc đời đu otp của em phải trải qua cuộc tranh cãi nảy lửa như vậy.
Thành An khó chịu vô cùng.
_______________
Tri ân mint0410 bằng cách cho bả bị lóc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hieugav | Tôi đã đốt nhà OTP của tôi
FanfictionFan couple Oggy An bắt đầu nhận ra mình đang chen chân vào mối quan hệ của OTP nhà mình Idol thâm tình x fan couple cố chấp OOC Vui lòng không mang truyện của mình ra khỏi wattpad nhé ạ