Mấy ngày sau đó Thành An đều ở nhà, dù em không tham gia thi nữa nhưng cũng không đăng thêm một video mới nào lên tài khoản Tiktok của mình. Một phần là vì em lỡ cáo bận đến hai ba tháng, phần còn lại em muốn dành thời gian tiếp tục luyện thêm kĩ năng. Lời nói của Trần Minh Hiếu ngày hôm trước khiến cho em suy nghĩ khá nhiều. Theo như anh nói, em hoàn toàn có tiềm năng, cái em thiếu bây giờ là thời gian và cơ hội. Vậy nên sau khi từ chương trình về, em hầu như dành hết toàn bộ thời gian trong ngày để luyện tập và sáng tác mới.Vào buổi tối, Thành An vẫn tìm mấy cái fanfic trên app màu cam, nhưng dạo này truyện mới thì không có thêm mà truyện cũ thì em cũng đã đọc đi đọc lại đến mấy lần rồi. Không lẽ bây giờ em lại tự ra tay viết fanfic cho otp. Thành An chán chường, em đành lướt tiktok ngắm couple của em vậy.
Đến khoảng vài tuần sau ngày hôm ấy em mới quay lại phim trường King Of Rap. Em ngồi dưới khán đài với các fan rap và một số anh em underground, có cả thằng nhóc mà hôm trước em làm quen nữa. Thành An hoà theo giai điệu và câu hát của những bài thi, em cảm thấy không khí này là nơi em thuộc về. Thi thoảng em cũng đảo mắt xem Minh Hiếu đang ở đâu, đồng thời cũng tìm ở dưới khán đài xem liệu anh Bảo Khang có đi theo cổ vũ cho vợ ảnh không. Cũng có khi em nhìn thấy Minh Hiếu ở trên sân khấu, hay ở sau cánh gà vẫy vẫy tay với em nữa.
Mấy lần sau Thành An ghé trường quay chơi thì cũng có cơ hội nói chuyện với Minh Hiếu. Cuộc trò chuyện cũng chỉ xoay quanh thi cử như thế nào, bài này người kia rap ra sao hay mấy chủ đề chung khác mà cả hai có thể nói chuyện.
Ví dụ như "Negav có thích rapper nào không?"
Có á.
Có Hieuthuhai.
Có Gerdnang nữa.
Nhưng em cũng ngại, nên đành kể đại một cái tên rapper nước ngoài mà dạo này em hay nghe.
Những cuộc nói chuyện như thế thường chỉ kéo dài khoảng 15 đến 20 phút, sau đó Trần Minh Hiếu lại phải chạy đi quay hình hoặc không thì họp tổ chương trình.
Hôm nay, sau khi ghi hình xong thì cũng đã đến gần nửa đêm, đang lúc chuẩn bị đi vào phía sau họp chương trình thì Trần Minh Hiếu bắt gặp thằng nhóc mọi hôm mình vẫn nói chuyện mà hôm nay không thấy đâu.
"Ủa Negav lên chơi hả, sao chưa về vậy, khuya quá rồi?"
Thành An đang đứng loay hoay gần sân khấu, em thấy Minh Hiếu tiến gần đến mình.
"Dạ, điện thoại em hết pin rồi, em đang đợi ai có cục sạc, sạc rồi em book xe em đi về."
"Thôi vậy ngồi đợi anh đi, hồi nữa anh chở về cho."
"Dạ thôi, em sạc điện thoại là gọi xe được ấy mà, nhà em cũng xa lắm."
"Giờ này còn ai đâu, cứ ngồi đó đi, lát anh chở về cho, thế nhá."
Minh Hiếu nói rồi chạy đi mất, vậy nên em chỉ đành ngồi lại chờ cho đến khi anh đi ra. Anh dắt ra con xe tay ga màu đen, đưa em mũ bảo hiểm rồi bảo em lên xe. Thời tiết đã vào thu, cái cảm giác ngồi xe máy tận hưởng không khí mát mẻ vào giữa đêm thế này lâu lắm rồi em mới có lại. Đặc biệt hơn là thần tượng của em lại là người chở em.
Cả quãng đường đi cả hai đều trầm lặng, sau đó thì Minh Hiếu chính là người phá vỡ bầu không khí đó.
"Negav muốn uống sinh tố không?"
"..."
"Có mấy anh em trong Gerdnang ở đó nữa."
Đang lúc em còn bận suy nghĩ tại sao Minh Hiếu lại rủ em đi uống sinh tố vào giờ này thì em lại nhận thêm thông tin mới.
Có anh em Gerdnang, vậy tức là có anh Bảo Khang ở đó.
Đồng ý chứ.
Em đồng ý vội.
Vì một lát nữa thôi, em được đu otp trực tiếp cơ mà.
________________
BẠN ĐANG ĐỌC
Hieugav | Tôi đã đốt nhà OTP của tôi
FanficFan couple Oggy An bắt đầu nhận ra mình đang chen chân vào mối quan hệ của OTP nhà mình Idol thâm tình x fan couple cố chấp OOC Vui lòng không mang truyện của mình ra khỏi wattpad nhé ạ