Thế Giới 6: Chính Văn Hoàn

181 7 0
                                    

Chương 145 thế giới sáu 【1】

Mạnh Cửu Ca chỉ tự mình làm lấy 20 năm, không phải nàng trên đường lựa chọn từ bỏ, mà là ở 20 năm sau cũng đã có rất nhiều cao tu vi nữ tu tham dự tiến vào.

Các nàng có rất nhiều trưởng lão, có rất nhiều tông chủ, cũng có rất nhiều thế gia gia chủ cùng thiếu chủ.

Không nói chuyện các nàng gia nhập là vì nữ tu càng nhiều, vẫn là vì các nàng tự thân ích lợi càng nhiều. Nhưng các nàng ở trên thực tế đều nhanh hơn nữ tu thức tỉnh cùng biến cường này một quá trình, làm Mạnh Cửu Ca có thể đương phủi tay chưởng quầy.

Thiên Đạo lưu lại cam lộ cũng khởi tới rồi không ít tác dụng, làm rất nhiều tâm chí kiên định nhưng ở thiên phú thương hơi kém hơn một chút nữ tu đạt được càng tiến thêm một bước cơ hội.

Trong đó điển phạm chính là cầm nương cùng lão vương, các nàng chịu đựng cực kỳ thống khổ tẩy kinh phạt tủy, tăng lên linh căn thuần túy trình độ.

Ở Mạnh Cửu Ca đương phủi tay chưởng quầy thời điểm, người trước đã là Trúc Cơ trung kỳ, người sau cũng thuận lợi đột phá tới rồi Trúc Cơ kỳ. Phải biết rằng lão vương phía trước thiên phú cơ hội bằng không, nàng đánh nát rất nhiều không có khả năng mới đi đến hiện tại.

Lăng Nhất Lâm ở công pháp thượng gây nguyền rủa là 99 năm, nàng không tính toán tiếp tục kéo dài này một nguyền rủa.

99 năm có thể thay đổi đồ vật đã quá nhiều quá nhiều, nếu nữ tu dùng thời gian lâu như vậy còn học không được bảo hộ chính mình công pháp, kia ở Lăng Nhất Lâm cùng Mạnh Cửu Ca rời đi sau, không dùng được bao lâu các nàng liền sẽ một lần nữa bị áp chế cùng bóc lột.

Cũng may nữ tu đều thực tranh đua, không làm Mạnh Cửu Ca thất vọng, cũng không làm Lăng Nhất Lâm nguyền rủa uổng phí.

99 năm thời gian đi qua sau, đứng đầu mười đại tông môn, đã có bốn vị nữ tu trở thành tông chủ. Mà bị tuyển vì hạ nhậm người thừa kế thiếu tông chủ, còn lại là có ước chừng sáu vị.

Chỉ cần lại cho các nàng một ít thời gian, nữ tu không những có thể đạt được nên có quyền lực, nói không chừng còn có thể trái lại áp nam tu một đầu, làm cho bọn họ cảm thụ một chút nữ tu đã từng tao ngộ.

Cái gì? Ngươi nói oan oan tương báo khi nào dứt?

Thả ngươi cha thí lời nói! Nam tu cao cao tại thượng bao lâu thời gian? Nếu tay cầm quyền lên tiếng người là nữ tu, vì cái gì nam tu có thể làm sự tình nữ tu làm không được?

Quyền lên tiếng luôn luôn là ở cường giả trong tay, nếu là không phục, đại có thể phục khắc một lần nữ tu hành vi.

Bất quá Lăng Nhất Lâm cùng Mạnh Cửu Ca cũng không có tận mắt nhìn thấy đến một màn này, bởi vì tại đây phía trước Mạnh Cửu Ca liền áp không được tu vi, trực tiếp đột phá phi thăng.

Ở đột phá thế giới gông cùm xiềng xích kia một khắc, sở hữu ký ức đều về tới Mạnh Cửu Ca trong đầu. Quay đầu nhìn về phía bồi chính mình ước chừng 300 năm Lăng Nhất Lâm, Mạnh Cửu Ca trên mặt lộ ra một cái xán lạn tươi cười, phủng nàng mặt hôn đi xuống.

[BHTT-QT-Hoàn] Nữ Chủ Hôm Nay Hắc Hóa Sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ