Chương 106 thế giới năm 【1】
Linh khí sống lại thời đại xác thật đã đến, nhưng lại không phải ở trăm năm sau, mà là ở 500 năm sau.
Ở Mạnh Cửu Ca như nguyện nằm ở lông xù xù trong lòng ngực rời đi nhân thế sau, thế giới này linh khí độ dày liền bắt đầu thong thả bay lên, dùng gần mười năm thời gian, liền cực kỳ tới gần ngàn năm trước hóa thần tu sĩ tần ra độ dày.
Lăng Nhất Lâm đối này phản ứng rất là bình đạm, chỉ là thủ Mạnh Cửu Ca thân thể, chờ một cái khác Mạnh Cửu Ca đã đến.
【 chủ nhân, ngươi xác định người thủ hộ ý chí sẽ ở cái này thân thể thượng thức tỉnh lại đây sao? Ta đã kiểm tra qua, cái này thân thể nội linh hồn đã biến mất không thấy. 】
"Nếu người thủ hộ không xuất hiện nói, vậy đại biểu nàng lừa ta, nàng căn bản là không phải Mạnh Cửu Ca, cũng cùng ta không có bất luận cái gì quan hệ." Lăng Nhất Lâm nói dừng một chút.
Ánh mắt dần dần âm trầm xuống dưới, hoãn thanh nói: "Mạnh Cửu Ca không xuất hiện, vậy đại biểu chúng ta sẽ là địch nhân, chúng ta chi gian kết cục sẽ chỉ là ta sống nàng chết."
Mất đi Mạnh Cửu Ca cái này ổn định tề sau, nào đó bản năng lại bắt đầu xâm chiếm Lăng Nhất Lâm đại não, nếu là đối phương thật sự chậm chạp không xuất hiện, Lăng Nhất Lâm bạo tẩu cũng chỉ là vấn đề thời gian mà thôi.
【 chủ nhân, thế giới ý thức đầu tới nhìn chăm chú, thần tựa hồ ở cùng trong hư không tồn tại câu thông. 】
Tiểu Thất nói âm mới rơi xuống, nguyên bản đã dần dần tới gần nhiệt độ phòng thân thể lại chậm rãi khôi phục ấm áp. Một lát sau, màu đen đôi mắt mở, không nghiêng không lệch ảnh ngược Lăng Nhất Lâm bộ dáng.
"Tiểu Nhất, đã lâu không thấy a." Mạnh Cửu Ca nói, đôi tay chống giường đệm ngồi dậy.
"Ngươi ở thổi ngọn nến thời điểm, ưng thuận cái gì nguyện vọng?" Lăng Nhất Lâm nhìn như không đầu không đuôi hỏi một câu.
Mạnh Cửu Ca ngẩn ra một chút, mi mắt cong cong mà nhìn về phía Lăng Nhất Lâm, "Ta muốn kiếp sau cũng cùng tiền bối ở bên nhau, khi còn nhỏ có lông xù xù tiểu tiền bối bồi ta, 18 tuổi về sau có xinh đẹp đáng tin cậy đại tiền bối có thể dán dán."
"Ta muốn lại cùng tiền bối dán dán 500 năm." Mạnh Cửu Ca nói, thuật lại chính mình từng nay ưng thuận nguyện vọng.
Nghe được Mạnh Cửu Ca nói sau, Lăng Nhất Lâm trên mặt thần sắc mới thoáng hòa hoãn một ít, "Ta muốn giải thích, ngươi hiện tại có thể cho ta sao?"
Mạnh Cửu Ca không có lập tức trả lời vấn đề này, mà là hướng tới trần nhà nhìn lại.
Không, không đúng, nàng xem không phải trần nhà, mà là xuyên qua hết thảy chướng ngại, nhìn về phía vô biên vô hạn không trung.
"Ở thật lâu thật lâu trước kia, chúng ta ở trong hư không ra đời, ở có được tự mình ý thức đồng thời, chúng ta cũng bị giao cho trách nhiệm." Mạnh Cửu Ca ánh mắt mơ hồ, suy nghĩ không biết bay đến địa phương nào đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT-QT-Hoàn] Nữ Chủ Hôm Nay Hắc Hóa Sao?
Ficción GeneralTác phẩm: Nữ Chủ Hôm Nay Hắc Hóa Sao? Tác giả: Đồ Đồ Họa Họa Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Lẫn nhau công Hệ liệt tương ứng: Đổi mới trung Tiến độ truyện: Còn tiếp Bản quyền chuyển hóa: Chưa...