Phiên Ngoại: 155-157

100 2 1
                                    

Chương 155 phiên ngoại · một

"Tuy rằng nói lời này thực mất hứng, nhưng chúng ta muốn bắt đầu công tác." Mạnh Cửu Ca mở miệng nói, xoa xoa ở chính mình bụng nhỏ chỗ lông xù xù đầu.

"Thế giới nhiều như vậy, hủy diệt rớt một cái cũng không có gì ghê gớm đi?" Lăng Nhất Lâm lười biếng thanh âm từ phía dưới truyền đến.

Tưởng tượng đến chính mình cùng ái nhân vì bảo hộ này đó thế giới làm ra hy sinh sau, Lăng Nhất Lâm liền một chút cũng nhấc không nổi kính tới, chỉ nghĩ nằm yên cái 800 mười năm.

"Ngươi nói đi?" Mạnh Cửu Ca từ sờ đầu đổi thành niết lỗ tai, "Quên chúng ta thân phận?"

"Phía trước mời chào nhân thủ thế nào? Có thể sử dụng sao?" Lăng Nhất Lâm há mồm cắn một ngụm ái nhân bụng nhỏ.

Nhận thấy được bụng cơ bắp buộc chặt sau, Lăng Nhất Lâm cười một tiếng, chống từ chăn hạ chui ra tới, bắt đầu cùng ái nhân hôn môi.

Mạnh Cửu Ca không có cự tuyệt, câu lấy Lăng Nhất Lâm cổ gia tăng nụ hôn này, sau đó ở thân ra cảm giác sau lưu loát tách ra.

"Hiện giai đoạn các nàng chỉ có thể đi đơn giản thế giới chấp hành nhiệm vụ, tương quan kinh nghiệm vẫn là quá ít một ít." Mạnh Cửu Ca bưng kín ái nhân miệng, miễn cho nàng phía trên về sau ngày này lại bạch cấp.

"Ở các nàng hoàn thành mười cái cấp thấp vị diện giữ gìn nhiệm vụ sau, ta sẽ đổi thành bình thường vị diện nhiệm vụ, cuối cùng là cao đẳng vị diện." Mạnh Cửu Ca nói, phát hiện lòng bàn tay ướt dầm dề sau, lại bất đắc dĩ bắt tay dời đi.

"Tiểu Thất vẫn luôn ở đối với các nàng tiến hành khảo hạch đánh giá, các nàng tiến bộ tốc độ đã thực mau, tuy rằng quá trình có khúc chiết, nhưng kết quả cuối cùng đều thực không tồi."

Mạnh Cửu Ca: "Có lẽ mấy trăm năm về sau, các nàng là có thể một mình đảm đương một phía, kế tiếp nhân viên tuyển chọn cũng có thể giao cho các nàng, chúng ta chỉ cần phụ trách một ít khó làm vị diện là được, sẽ so hiện tại nhẹ nhàng rất nhiều."

Lăng Nhất Lâm không gặm thanh, chỉ là đem đầu chôn ở Mạnh Cửu Ca cổ, chơi tiểu tính tình không muốn công tác.

"Cái này ra vấn đề vị diện cùng chủng tộc đối lập có quan hệ, khoa học kỹ thuật phát triển trình độ không tồi, nhiệm vụ khó khăn đối chúng ta tới nói thực bình thường, coi như là đổi cái địa phương nghỉ phép?" Mạnh Cửu Ca bắt đầu cấp ái nhân thuận mao.

"Nếu là không thích hấp thu những cái đó năng lượng nói, khiến cho thế giới ý thức chính mình nghĩ cách, chúng ta chỉ cần giúp này ổn định cục diện là được."

Lăng Nhất Lâm rầm rì một tiếng, "Hấp thu những cái đó không sạch sẽ năng lượng sẽ không ảnh hưởng ta, Tiểu Thất có thể tinh lọc vài thứ kia."

"Chúng ta đây ngày mai xuất phát đi giữ gìn thế giới?" Mạnh Cửu Ca hỏi, lại bắt đầu sờ đầu.

Lăng Nhất Lâm từ khôi phục toàn bộ ký ức sau, đối chính mình ỷ lại trình độ hướng lên trên bò một mảng lớn, người thủ hộ cái gọi là trách nhiệm cùng nghĩa vụ cũng bị nàng ném tới rồi một bên.

[BHTT-QT-Hoàn] Nữ Chủ Hôm Nay Hắc Hóa Sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ