Thế Giới 2: Bị Vu Oan Hoạ Gia x Nhiệt Tâm Đại Tiểu Thư

726 15 3
                                    

Chương 36 thế giới nhị 【1】

Còn tưởng cho chính mình hai quyền? Đương nàng là cục bột làm sao?

Lăng Nhất Lâm khom lưng né tránh sau, không lưu tình chút nào tung chân đá trứng, một người một chân, trực tiếp làm cho bọn họ ở nằm trên mặt đất lăn lộn.

"Thảo, tiểu nương môn còn rất dã a!" Lưu manh lão đại phỉ nhổ, trực tiếp cầm lấy đặt ở một bên gậy bóng chày, hướng tới Lăng Nhất Lâm đi tới.

1 mét 8 thân cao xứng với một cái gậy bóng chày, thoạt nhìn cực có cảm giác áp bách, nếu là giống nhau nữ sinh, khẳng định sẽ sợ hãi.

Chỉ tiếc Lăng Nhất Lâm đã không phải phía trước nhậm người khi dễ tiểu cô nương, trên mặt nàng biểu tình bất biến, sau này lui ba bước, túm lên đặt ở thùng rác bên cạnh rỉ sắt cột sắt.

Tuy rằng có điểm đâm tay, nhưng chiều dài vượt qua gậy bóng chày, hơn nữa rỉ sắt đỉnh còn có phụ ma thương tổn, chỉ cần đối phương trầy da, không tránh được đi bệnh viện ai thượng một châm uốn ván.

【 chủ nhân, ta tra qua. Đối phương vì không lưu lại chứng cứ, dọc theo đường đi đều là trốn tránh theo dõi tới. Hơn nữa bọn họ còn có án đế, liền tính đã xảy ra chuyện, cũng không dám báo nguy! 】 Tiểu Thất ngữ tốc bay nhanh mà đưa lên tin tức.

Chờ chính là cái này đâu.

Lăng Nhất Lâm hơi hơi híp mắt, làm lơ chính mình 1m72 lại chỉ có 90 cân xuất đầu yếu ớt thân thể, trực tiếp vung lên cột sắt liền hướng tới cái này lão đại tạp lại đây.

Lão đại theo bản năng giơ lên gậy bóng chày phòng thủ, nhưng hắn căn bản không có đoán trước đến Lăng Nhất Lâm một cái gầy yếu nữ tử có thể bộc phát ra như vậy đại lực lượng, cánh tay bị chấn đến tê dại, thậm chí đều cầm không được gậy bóng chày.

Sấn hắn bệnh muốn hắn mệnh.

Lăng Nhất Lâm đơn giản chạy lấy đà sau, một chân đá vào lưu manh lão đại trên ngực, trực tiếp đem người đá bay 3 mét xa, đầu một oai hôn mê bất tỉnh.

【 chủ nhân, vai chính đang ở hướng cái này phương hướng tới rồi. 】

"Vai chính vì cái gì lại đây? Nguyên trụ dân không phải cùng nàng không có gì giao thoa sao?" Lăng Nhất Lâm nhíu mày, trên tay còn nắm cột sắt không có buông ra.

【 vai chính là trường học phó chủ tịch, cùng nguyên trụ dân lại là một cái hệ đồng cấp sinh, cho nên vai chính nhận được lão sư nhiệm vụ, muốn tới tìm nguyên trụ dân nói chuyện tới. Vai chính từ đồng học trong miệng, nghe được nguyên trụ dân giống như đi giáo ngoại phố ăn vặt. 】

【 không có gì bất ngờ xảy ra nói, vai chính thực mau liền sẽ thông qua tiến thêm một bước hỏi chuyện, biết được nguyên trụ dân bị lưu manh quấn lên. 】

【 ở trong nguyên tác, chờ vai chính đuổi tới hiện trường thời điểm, nhìn đến chính là ngón tay cái bị gõ toái, còn bị ném tới đống rác bên cạnh nguyên trụ dân. 】

【 vai chính trước báo nguy sau đó hô xe cứu thương, nhưng nguyên trụ dân ở bệnh viện không ở bao lâu, liền chọn một buổi tối ở phòng vệ sinh cắt cổ tay tự sát. 】

[BHTT-QT-Hoàn] Nữ Chủ Hôm Nay Hắc Hóa Sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ